1 คนสงสัย
เพจเฟซบุ๊กของ AOT ชื่อประกาศท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ไม่ระบุชื่อ
 •  9 เดือนที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

จากที่มีการตรวจพบเพจเฟซบุ๊กเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการจำหน่ายกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสารซึ่งตกค้างอยู่ที่สนามบินนั้น ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/นโยบา⋯ของ-aot-ชื่อประกาศท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ไปรษณีย์ไทย พร้อมเปิดให้บริการเต็มเวลาตามปกติทุกแห่ง 16 มิ.ย. นี้ จริงหรือคะ
    บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมเปิดให้บริการเต็มเวลาตามปกติ ทั้งที่ทำการไปรษณีย์ ร้านไปรษณีย์ไทย รวมทั้งไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง ที่ ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปรษณีย์ไวท์มอลล์ บางซื่อ และศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่ ตั้งแต่ 16 มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป หลังจากรัฐบาลประกาศมาตรการคลายล็อกระยะที่ 4 จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ห้าม 14 ตำบล ปล่อยโคมลอยช่วงลอยกระทง จริงหรือ
    30 ต.ค.2563 เพจเฟซบุ๊ก สวท.เชียงราย ได้โพสต์ประกาศ 14 ตำบล งดปล่อยโคมลอยและจุดพุไฟในเทศกาลลอยกระทง 2563 เพื่อความปลอดภัยในการเดินอากาศยาน จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "อัจฉราพร คงยสวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชูสามนิ้วในสนามเเข่ง"
    พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล นายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “จุลเจิม ยุคล” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 140,000 บัญชี ตัดสินใจลบโพสต์ที่เขากล่าวหาอัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ว่าแสดงออกทางการเมืองด้วยการ “ชูสามนิ้ว” ในสนามแข่ง และประกาศขอโทษที่สร้างความเข้าใจผิด หลังจากอัจฉราพรออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนว่าสัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นรหัสมือสื่อสารแผนการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง
    std47997
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ธนาคารกรุงเทพ แจ้งหยุดให้บริการ 31 สาขา ใน 8 จังหวัด เป็นการชั่วคราว จริงหรือ
    23 เมษายน 2564 ธนาคารกรุงเทพแจ้งข้อมูลผ่านเพจเฟซบุ๊ก Bangkok Bank ระบุว่า ธนาคารกรุงเทพขอหยุดให้บริการสาขาบางแห่งเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยไม่ได้ระบุว่าสาขาเหล่านี้จะกลับมาให้บริการอีกครั้งเมื่อไหร่ นอกจากนี้ ทางธนาคารยังไม่ได้แจ้งสาเหตุที่แน่ชัด แต่บริเวณด้านล่างของประกาศ ปรากฏคำว่า COVID-19
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน
    ⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน 🌐เพจเฟซบุ๊กปลอม นำตราสัญลักษณ์และภาพไปใช้ โดยชื่อเพจไม่ใช่ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มีเฟซบุ๊ค 2 เพจเท่านั้นที่ใช้สื่อสารเรื่องการจัดสรรวัคซีน ได้แก่ 1️⃣ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์) ผู้ติดตาม 662k และ 2️⃣ ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์) ผู้ติดตาม 155k ❎บัญชีไลน์ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีช่องทาง LINE Official account: @Chulabhornhospital Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm มีผู้ติดตามเป็น Friends 2.6M สำหรับใช้สื่อสารบริการและประกาศประชาสัมพันธ์ต่างๆเท่านั้น ไม่มีบริการตอบคำถามประชาชนในไลน์บัญชีนี้ ทั้งนี้ ไม่มีบริการส่ง Link โอนเงินค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม หรือวัคซีนโควิด19 ทุกชนิดผ่านไลน์ !!! และไม่มีการจัดตั้งบัญชี LINE ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อบริการตอบคำถามประชาชน 📧อีเมลปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน องค์กร/นิติบุคคล ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนสามารถตรวจสอบวิธีการโอนเงิน และพิมพ์ใบนำฝากเงิน ผ่านการล็อคอินเข้าสู่ระบบ “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น เพื่อโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด ❌ไม่มีการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ประกาศ ณ วันที่ 18 กันยายน 2564
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เพจเฟซบุ๊กของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โพสต์เชิญชวนให้ ปชช. สมัครงาน
    ไม่ระบุชื่อ
     •  6 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สำนักงานประกันสังคมประกาศขายข้าวหอมมะลิแท้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ปิดโรงงาน จิวเวลรี่ดัง คนตกงานกว่า 2,600 คน โควิด-19 พ่นพิษ ปิดโรงงานจิวเวลรี่ดัง นิคมอุตสาหกรรมบางปู ปลดพนักงานกว่า 2,600 คน 28 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก สังคมโรงงาน V2 โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ “ปิดตำนานจิวเวลรี่นิคมบางปู ย้ายไปรวมสาขาอยุธยา ขอให้โชคดีนะทุกคน” โดยเป็นภาพบรรยากาศภายในโรงงานแมรีกอท จิวเวลรี่ (ประเทศไทย) ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีพนักงานจำนวนมากรวมตัวกัน เพื่อทยอยออกจากโรงงานดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท แมรีกอท จิวเวลรี่ (ประเทศไทย) ซึ่งมีโรงงานผลิตและซ่อมแซมอัญมณีเทียม รวมถึงผลิตบรรจุภัณฑ์ใช้สำหรับสินค้าประเภทจิวเวลรี่ อยู่ 2 แห่ง ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ และนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งนี้ได้ประกาศปิดโรงงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมทั้งยุบรวมสายการผลิตไปอยู่รวมกันที่โรงงานนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นการปรับตัวทางธุรกิจให้อยู่รอด อย่างไรก็ตามการปิดโรงงาน 1 แห่งครั้งนี้ ส่งผลให้ต้องมีการปลดพนักงานเป็นจำนวนมากถึง 2,600 คน ซึ่งถือเป็นการปลดพนักงานมากที่สุดครั้งหนึ่งในอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ของประเทศไทย ขอคุณเจ้าของข้อมูลคลิป "นมสด"โฮ่ง โฮ่ง
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false