1 คนสงสัย
⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน
⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน
🌐เพจเฟซบุ๊กปลอม นำตราสัญลักษณ์และภาพไปใช้ โดยชื่อเพจไม่ใช่ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มีเฟซบุ๊ค 2 เพจเท่านั้นที่ใช้สื่อสารเรื่องการจัดสรรวัคซีน ได้แก่
1️⃣ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์)
ผู้ติดตาม 662k
และ
2️⃣ ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์)
ผู้ติดตาม 155k
❎บัญชีไลน์ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีช่องทาง LINE Official account: @Chulabhornhospital
Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm มีผู้ติดตามเป็น Friends 2.6M สำหรับใช้สื่อสารบริการและประกาศประชาสัมพันธ์ต่างๆเท่านั้น ไม่มีบริการตอบคำถามประชาชนในไลน์บัญชีนี้
ทั้งนี้ ไม่มีบริการส่ง Link โอนเงินค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม หรือวัคซีนโควิด19 ทุกชนิดผ่านไลน์ !!! และไม่มีการจัดตั้งบัญชี LINE ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อบริการตอบคำถามประชาชน
📧อีเมลปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน
องค์กร/นิติบุคคล ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนสามารถตรวจสอบวิธีการโอนเงิน และพิมพ์ใบนำฝากเงิน ผ่านการล็อคอินเข้าสู่ระบบ “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น เพื่อโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด
❌ไม่มีการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์
ประกาศ ณ วันที่ 18 กันยายน 2564
Mrs.Doubt
 •  3 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

โควิด 2019วัคซีนโควิด

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

การจัดสรรวัคซีนสามารถตรวจสอบวิธีการโอนเงิน และพิมพ์ใบนำฝากเงิน ผ่านการล็อกอินเข้าสู่ระบบ “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” ของราชวิท

ที่มา

https://www.dailynews.co.th/news/286997/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์นำเข้าซิโนฟาร์ม
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย่าเชื่อผมนะ ทำไมประเทศไทยจึงมีระบบสาธารณะสุขอันดับ 6ของโลก ส่วนตัวผมแล้ว เชื่อมั่นว่าสถาบันกษัตริย์ มีส่วนสำคัญในการผลักดันระบบสาธารณะสุขไทยอย่างมหาศาล นี่คือคุณูปการอันใหญ่หลวง เด็กรุ่นใหม่ที่ไม่เข้าใจว่า สถาบันกษัตริย์ทำอะไรให้ประเทศนี้บ้าง วันนี้สิ่งที่เราเผชิญอยู่คือโรคระบาดไวรัสร้ายแรง ถ้าเราไม่มีระบบสาธารณะสุขที่ดีเราคงแย่กว่านี้ เราควรเรียนรู้ที่มาที่ไปว่า การสาธารณะสุขไทยเป็นอันดับ 6ของโลกได้อย่างไร ไม่ใช่คำตอบสั้นๆว่า คนไทยเก่ง คนไทยฉลาด ถ้าคนไทยเก่งคนไทยฉลาด แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ก็คงไม่ได้พัฒนาความเก่งของตน สถาบันกษัตริย์เห็นการไกลในอนาคตว่าเราจะพบกับปัญหาอะไร ต้องการสร้างความมั่นคงทางด้านสุขภาพให้กับคนในชาติ จึงให้ทุนไปเรียนแพทย์และด้านอื่นๆ คนรุ่นใหม่ อยากให้ไปหาคำตอบว่าแต่ละปีทุนที่ให้ไปเรียนต่อเกี่ยวกับด้านสาธารณะสุขมีเท่าไร จากอดีตถึงปัจจุบัน สถาบันกษัตริย์ ให้ทุนไปแล้วเท่าไร แล้วไปเปรียบเทียบกับต่างประเทศว่าเขามีอย่างเราไหม แล้วโรงพยาบาลหลายแห่งที่คุณและพ่อแม่ของคุณใช้บริการอยู่ ก่อตั้งมาตั้งแต่เมื่อไร แล้วใครก่อตั้ง แล้วทุนก่อตั้งมาจากไหน ถ้าคุณรู้แล้ว คุณจะเห็นวิสัยทัศน์และคุณูปการของสถาบันกษัตริย์และความเอาใจใส่ดูแลประชาชนของท่าน ที่ปกครองด้วยระบบพ่อปกครองลูก สถาบันบำราศนราดูร(โรงพยาบาลโรคติดต่อ)ได้ตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ.2448 ในสมัยรัชการที่5 สมัยนั้นยังเป็นระบบสมบูรณาญาสิทธิราช(พ่อปกครองลูก) นี่แหละที่เรียกว่า บำบัดทุกข์บำรุงสุข โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลกลาง และอื่นๆ ระบบสุขาภิบาลแห่งแรกที่ท่าฉลอม ก็ก่อตั้งมาเป็นร้อยปีช่วงนั้นเช่นกัน นี่คือรากฐานระบบสาธารณะสุขของไทย มาถึงยุคประชาธิปไตย สถาบันกษัตริย์ก็ยังมีบทบาทสำคัญมากต่อการสาธารณะสุขไทย ลองพิมพ์ คำว่า "ประวัติ รพ.รามาธิบดี" จะได้คำตอบว่า รัชการที่9 ได้ให้ที่ดิน120ไร่ เป็นพื้นที่โรงพยาบาล พื้นที่วิทยาลัยการแพทย์และอื่นๆ ยกตัวอย่างเพียงแห่งเดียว เห็นรึยังว่าสถาบันกษัตริย์ มีส่วนส่งเสริม สนับสนุนขนาดไหน มาถึงปัจจุบัน โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชที่ร10ทรงดำหริให้สร้างและเป็นองค์อุปถัมภ์มีอยู่ถึง 21 แห่งทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งขณะนี้ก็ได้รองรับคนป่วยโรคโควิดและรักษาโรคทั่วไปได้อย่างทั่วถึง รวมถึงมองเห็นการณ์ไกลถึงศาสนาได้จัดสร้างโรงพยาบาล50พรรษามหาวชิราลงกรณ ให้พระภิษุสงฆ์ ที่อุบลราชธานี สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ใครเป็นผู้ก่อตั้ง ใครเป็นผู้ดำเนินงาน แล้วท่านทำเพื่อใคร และปัจจุบันเขามีโรคระบาดทั่วโลกใครละที่มุ่งมั่นหาเครื่องมือแพทย์มาให้หมอและพยาบาลรักษาชีวิตประชาชน ประชาชนของใคร อยากให้คนรุ่นใหม่ ศึกษาประวัติศาสตร์ และปรากฏการณ์ให้ลึกซึ้ง ชัดเจน ก่อนเชื่อคำพูดใดๆจากใคร ให้ใช้หลัก "กาลามสูตร"ของพระพุทธเจ้า ว่าอย่าเชื่อง่าย ต้องศึกษาและพิสูจน์ด้วยตนเอง เมื่อเด็กรุ่นใหม่ได้รู้ถึงที่มาที่ไปการสาธารณะสุขไทย คงเข้าใจแล้วว่าที่เรา "อยู่เย็นเป็นสุข" มาจนถึงทุกวันนี้เพราะใคร ถึงเวลาที่คนไทยโดยเฉพาะคนไทยรุ่นใหม่มีความซื่อสัตย์​ มีความกตัญญู​ มีความยุติธรรม​ต่อสถาบันกษัตริย์​ไทยราชจักรีวงศ์... และบรรพบุรุษ​ของคนไทยทุกคน.... สาธุ​
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตัวแทนซิโนฟาร์ม เผยส่งเอกสารจริง ยืนยันพยายามติดต่อรัฐบาลไทย แต่เข้าไม่ถึง จริงหรือ
    นายกรกฤษณ์ กิติสิน ในฐานะเป็นผู้ประสานงานจาก TELLUS AGROTECH PTE. LTD. เป็นผู้ดำเนินการติดต่อและเสนอขายวัคซีนต้านโควิด-19 ยี่ห้อซิโนฟาร์ม ให้สัมภาณ์ มติชนออนไลน์ ถึงกรณีเอกสารที่ส่งถึงราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เผยแพร่ในในโซเชียลว่า ยอมรับเอกสารที่มีการเผยแพร่เป็นเอกสารจริง ที่ส่งถึง ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่ได้ส่งเมื่อเช้าของวันนี้ (27 พ.ค.) “เหตุผลที่ได้ส่งเอกสารเนื่องจาก 1 เดือนที่ผ่านมาแม้ว่าบริษัทจะพยายามดำเนินการติดต่อกับ พล.อ.ประยุทธ์และนายอนุทินแล้ว แต่บริษัทก็ไม่สามารถที่จะเข้าถึงหรือเข้าพบเพื่อนำส่งเอกสารพร้อมนำเสนอวัคชีนยี่ห้อซิโนฟาร์ม” นายกรกฤษณ์กล่าว
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    แจ้งข่าว ใครตื่นตี 3 ได้ ไปจองขอบัตรคิวฉีดวัคซีน แบบ Walkin ในวันนั้นได้เลย ! ที่ รพ. จุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (ตึกตั้งอยู่ใน CAT Telecom ติดกับศูนย์ราชการ) จะเปิดให้ walk in ฉีดวัคซีนโควิด วันละ 250-280 คน เฉพาะจันทร์- ศุกร์ ให้กับประชาชนทั่วไป (ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน ไปลงที่หน้างานเลยได้) เปิดรับบัตรคิว 06:30 ควรไปถึงตั้งแต่เวลา 04:00 เพื่อให้ได้รับบัตรคิว ผู้ที่ได้รับบัตรคิว จะแบ่งให้เข้าฉีด ช่วงเช้า 140 คน บ่าย 140 คน
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false