1 คนสงสัย
"อัจฉราพร คงยสวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชูสามนิ้วในสนามเเข่ง"
พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล นายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “จุลเจิม ยุคล” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 140,000 บัญชี ตัดสินใจลบโพสต์ที่เขากล่าวหาอัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ว่าแสดงออกทางการเมืองด้วยการ “ชูสามนิ้ว” ในสนามแข่ง และประกาศขอโทษที่สร้างความเข้าใจผิด หลังจากอัจฉราพรออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนว่าสัญลักษณ์ดังกล่าวเป็นรหัสมือสื่อสารแผนการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง
std47997
 •  10 เดือนที่แล้ว
1 คนว่า ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
meter: middle
1 ความเห็น

ข่าวการเมืองมีม เสียดสี

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

...

ความเห็นต่าง

น่าจะเป็นผลของการฝักใฝ่การเมือง (บางทีอาจจะเรียก บ้าการเมือง/คลั่งการเมือง) อย่างเกินพอดี จะชูนิ้วเลขสามก็ไม่ได้??? หรือบางคนที่สลิ่ม ที่เรียกพวกนั้นว่าสามกีบและเกลียดสามกีบมาก ๆ ก็ถึงกับต้องทำนิ้วแบบอื่นแทนเพื่อเลี่ยงไม่แสดงเครื่องหมายหรือสัญลักษณ์ที่คล้ายสามกีบ หรือ |||
std47997 เลือกให้ข้อความนี้◑ มีเนื้อหาที่เป็นจริงบางส่วน

เหตุผล

จริงบ้างไม่จริงบ้าง

ที่มา

https://www.thairath.co.th/sport/worldsport/volleyball/2705979
  • มี 1 ความเห็น เจ้าของลบไปแล้ว.
  • เพิ่มความเห็นใหม่

    กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

    คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    มือถือเป็นชนวน เป็นตัวล่อฟ้าผ่า ไม่ควรใช้โทรศัพท์ตอนฝนตกจริงหรือไม่
    พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางลำไย มารศรี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.8 ต.ด่านช้าง และนางอัจฉรา นวลกระแส อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ในหมู่บ้านเดียวกัน สภาพเสื้อ และกางเกงฉีกขาด โดยที่โทรศัพท์มือถือของทั้งสองคนถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้พังเสียหายใช้การไม่ได้ ผู้รอดตายเล่าว่าไปทำนากัน 5 คน ฝนตกหนักเพื่อนๆจึงหลบฝนในกระท่อม แต่ตนเองยังไม่ทันจะไปถึงที่กระท่อมทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาที่กระท่อม ก่อนจะพบว่า ผู้ตายทั้งสองคนที่นั่งอยู่ในกระท่อมถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต โดยภายในศพทั้งสองคนพบโทรศัพท์มือถือถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้พังเสียหายใช้การไม่ได้ ส่วนอีกคนที่รอดชีวิตโชคดีที่ปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก่อนที่ฟ้าจะผ่าลงมา
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false