1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  9 วันที่แล้ว
meter: middle
1 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวังมีม

Joke.Air เลือกให้ข้อความนี้◑ มีเนื้อหาที่เป็นจริงบางส่วน

เหตุผล

-

ที่มา

แมลงจิ๋วในคลิป ที่ตาเปล่ามองไม่เห็นหรือแทบไม่เห็น นั้น น่าจะไม่ได้มีแมลงแบบนี้มาอยู่ในอาหารทันทีหลังผลิตเสร็จ (จะว่าไปแล้วมันก็พิสูจน์ได้ยากมากว่าปัญหานี้เกิดจากสายการผลิตหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นในกรรมวิธีความร้อนสูงเช่นการทอดหรือการอบกรอบ) มันน่าจะเข้าไปอยู่บนแผ่นขนม (หรือในก้อนบะหมี่ หรืออาหารประเภทแป้งอื่น ๆ) ในตอนหลังมากกว่า (อาจจะเก็บรักษาไว้ไม่ดี, เปิดฝาทิ้งไว้ หรืออื่น ๆ) https://www.youtube.com/watch?v=YLVNLW6_GdQ

หรือจะเป็นการจงใจจัดฉาก ดิสเครดิตหรือไม่? (เช่นเพื่อทำลายภาพลักษณ์แบรนด์ หรือเพื่อต่อต้านขนมประเภทนี้) ก็อาจจะมีความเป็นไปได้เช่นกัน

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    กรมศาสนาประกาศงดกิจกรรมเข้าวัดถึงเดือนกันยายน 2563 ศูนย์ปฏิบัติธรรมเปิดได้ไหมช่วงโรคระบาดโควิด
    ประกาศกรมการศาสนา.. . เรื่อง งดการจัดกิจกรรมเข้าวัดปฏิบัติธรรม , วันธรรมสวนะ ระหว่างเดือนเมษายน-กันยายน 2563 . วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 งดกิจกรรมวันวิสาขบูชา . วันที่ 5-6 กรกฏาคม 2563 งดกิจกรรมวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
    Supinya Klangnarong
     •  5 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    Passport ที่ทรงอิทธิพลสุดในโลก ปี 2023 ㊗️ ลำดับที่ 1 ญี่ปุ่น
    ㊗️ Passport ที่ทรงอิทธิพลสุดในโลก ปี 2023 ㊗️ ลำดับที่ 1 ญี่ปุ่น🇯🇵 โดยยังคงความแข็งแกร่งแชมป์อย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีเลยค่ะ สามารถเดินทางเข้าประเทศอื่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า ถึง 193 ประเทศเลยทีเดียว จากการจัดลำดับ Passport ( หนังสือเดินทางเดินทางทั่วโลก / จำนวนที่สามารถเข้าประเทศ หรือเดินทางเข้าประเทศไม่ต้องขอวีซ่า / Visa-Free / Visa on Arrival ㊗️ ลำดับ Passport ทรงพลังปี 2023 ① ญี่ปุ่น ✈︎ เข้าได้ 193 ประเทศ ② สิงคโปร์ , เกาหลีใต้ ✈︎ เข้าได้ 192 ประเทศ ③ เยอรมนี , สเปน ✈︎ เข้าได้ 190 ประเทศ ④ ฟินแลนด์ , อิตาลี และลักเซมเบิร์ก ✈︎ เข้าได้ 189 ประเทศ ⑤ ออสเตรีย , เดนมาร์ก ,เนเธอร์แลนด์ และสวีเดน ✈︎ เข้าได้ 188 ประเทศ สำหรับไทย🇹🇭 จากการจัดลำดับ ในส่วนของปีนี้ไทยตกไปอยู่ลำดับที่ 68 ( ในปี 2022 นั้นอยู่ลำดับที่ 65 ค่ะ ) ㊗️ ที่มา : Henley Passport Index https://www.henleyglobal.com/passport-index
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    หน้าฝนนี้ ให้ระวังโรคทางผิวหนัง "โรคผื่นกุหลาบ" โรคผิวหนังที่มีความสัมพันธ์กับการติดเชื้อไวรัส หากหญิงตั้งครรภ์แรกเริ่มติด อาจเสี่ยงแท้งได้ จริงหรือ
    โรคผื่นกุหลาบเป็นโรคผิวหนังมีอาการเฉียบพลัน ยังไม่มีสาเหตุแน่ชัด พบมีความสัมพันธ์กับการติดเชื้อไวรัส ผื่นมีลักษณะเฉพาะ รูปร่างกลมหรือรี มีการกระจายเป็นแนวตามร่องบนผิว คล้ายกับลักษณะของต้นสน โรคนี้ส่วนใหญ่เกิดในคนอายุน้อย โดยเฉพาะช่วงอายุ 10-35 ปี พบได้ในทุกเชื้อชาติ โดยพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชายในอัตรา 2:1 ผื่นมักเกิดอยู่นานประมาณ 6-8 สัปดาห์แล้วหายได้เอง แต่ในผู้ป่วยบางรายอาจเป็นนานถึง 5 เดือนหรือมากกว่า การวินิจฉัยแยกกับผื่นผิวหนังอักเสบอื่นๆ มีรายงานว่า การเกิดผื่นกุหลาบในผู้ป่วยตั้งครรภ์ เป็นความเสี่ยงทำให้เกิดการแท้งได้ โดยเฉพาะช่วง 15 สัปดาห์แรกของการตั้งครรภ์
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย. ยกเลิกเลขสารบบอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราชูจ์ Choo'j Diet supplementary
    สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เพิกถอนเลขสารบบอาหารของผลิตภัณฑ์ ตราชูจ์ Choo'j Diet supplementary ในช่วงปี พ.ศ.2561 ข้อมูลนี้ส่งถึงมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เพื่อเผยแพร่ต่อประชาชน มีรายละเอียด ดังนี้ ชื่ออาหารบนฉลาก: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราชูจ์ Choo'j Diet supplementary กรณีความผิด/สาเหตุที่ต้องยกเลิก: อาหารไม่บริสุทธิ์ เนื่องจากตรวจพบยาแผนปัจจุบัน Sibutramine (ยาลดน้ำหนัก) ข้อมูลสถานประกอบการ: บริษัท ชาร์แมซ ซี.เค. คอสเมด จำกัด (จ.ปทุมธานี)(ใบอนุญาตที่ 13-1-22459) ที่ตั้งสถานประกอบการ: ที่ตั้งสถานประกอบการ: บ้านเลขที่ 55/4 หมู่ 3 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เลขสารบบอาหารที่ถูกยกเลิก: 13-1-22459-5-0005 คำสั่งยกเลิก เลขสารบบอาหาร/ลงวันที่: คำสั่ง อย. ที่ 238/2561 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 อ้างอิงจากเอกสารสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา: https://drive.google.com/open?id=1dZAqXAtvIHw1UPBlLaol19JLC2balkgT
    naruemonjoy
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ ชาวนาห้ามซื้อขายข้าวกันเอง ต้องผ่านรัฐบาลเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 5 แสนบาท
    ตามที่มีข้อความเกี่ยวกับประเด็นเรื่องรัฐฯ บังคับใช้ พ.ร.บ. ข้าว เก็บ 17% จากการซื้อขาย ชาวนาห้ามซื้อขายข้าวกันเอง ต้องผ่านรัฐบาลเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 5 แสนบาท
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    https://mainstand.co.th/th/features/5/article/3844
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    คนไม่ฉีดวัคซีนต่อไป จะทำอะไรจะกลายเป็นอุปสรรค กลายเป็นบุคคลต้องห้ามของสังคม 1.ห้ามเข้าห้างฯ 2.ห้ามเข้าตลาด 3.ห้ามเข้าอาคารสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งชุมชน 4.ห้ามเข้าโรงแรม 5.ห้ามขับรถยนต์โดยสาร 6.ห้ามขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างทุกประเภท 7.ห้ามขึ้นเครื่องบิน 8.ห้ามขึ้นรถโดยสาร 9.ห้ามเข้าวัด 10.ห้ามเข้าโรงเรียน 11.ห้ามเข้าปั้มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ ร้านชา-กาแฟ 12.ห้ามเข้าโรงพยาบาล 13.ห้ามเข้าสนามไดร์กอล์ฟ และสนามกอล์ฟ ทุกสนาม ยกเว้นเข้าไปเพื่อฉีดวัคซีน ห้าม......ฯลฯ สรุป..ว่าจะกลายเป็นบุคคลต้องห้ามของสังคม
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตั้งแต่ 5 กันยายน 2565 นั่งเบาะหลังรถยนต์ ต้องคาดเข็มขัดนิรภัยด้วย ไม่เช่นนั้นมีความผิด
    ตั้งแต่ 5 กันยายน 2565 นั่งเบาะหลังรถยนต์ ต้องคาดเข็มขัดนิรภัยด้วย ไม่เช่นนั้นมีความผิด
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สำหรับเกษตรกรที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ถึงวันที่ 5 มิย 63 นี้จริงหรือ
    แจ้งการเปิดระยะเวลาอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร โดยเกษตรกรที่ได้ขึ้นทะเบียนโครงการช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไว้แล้ว แต่ยังคงประสบปัญหาไม่ได้รับเงินเยียวยาเนื่องจากสาเหตุต่างๆ ขอให้เร่งดำเนินการอุทธรณ์เงินเยียวยา ประกอบด้วย เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลปี 62/63 ภายในวันที่ 30 เม.ย.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย.นี้ ไม่เว้นวันหยุด เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลระหว่างวันที่ 1-15 พ.ค.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ สภาพัฒน์เผย “คนละครึ่ง เฟส 5” ขอประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจ ช่วงเวลาที่เหมาะสม ลุ้นคลอดไตรมาส 3
    วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือสภาพัฒน์ เปิดเผยว่า หากนับรวมโครงการที่ต่อคิวรอใช้เม็ดเงิน พ.ร.ก.กู้เงินเพิ่มเติม 5 แสนล้านบาท ขณะนี้เม็ดเงินของ พ.ร.ก.กู้เงินเพิ่มเติม จะมีวงเงินเหลืออยู่ 4.8 หมื่นล้านบาท
    Loet Chaikham
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false