1 คนสงสัย
จริงหรือ ทางการจีนและนอร์เวย์ยังไม่สามารถหาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ยืนยันได้ว่าเนื้อปลาแซลมอนเป็นพาหะนำเชื้อไวรัสโวิด-19
ทางการจีน และนอร์เวย์ สอบสวนโรคหาสาเหตุเกี่ยวกับ covid-19 ระลอกใหม่ในตลาดสดที่เมืองจีน ปัจจุบัน ยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ว่าแซลมอนสามารถติดหรือเป็นพาหะของ covid-19 ได้ และขั้นตอนการส่งออกนำเข้าปลาแซลมอนจะมีการตรวจหาเชื้อโรคตลอดอยู่แล้ว และผลการตรวจสอบของสองประเทศตรงกัน คือ สรุปว่าแซลมอนไม่ใช่ต้นตอของการแพร่ระบาดของ covid-19 ระลอกใหม่ น่าจะมาจากสาเหตุอื่นมากกว่า
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: mostly-true--middle
2 ความเห็น

โควิด 2019

ffera เลือกให้ข้อความนี้◑ มีเนื้อหาที่เป็นจริงบางส่วน

เหตุผล

ปลาไม่ได้ติดโควิด แต่คาดว่าเชื้ออาจจะปนเปื้อนได้ในขั้นตอนต่าง ๆ เช่นการแปรรูป(เช่นหั่น แล่) การบรรจุ หรือการขนส่ง ฯลฯ โดยมนุษย์(พนักงาน)

ที่มา

-
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

จากกรณีสำนักข่าวโกลบัลไทม์สของจีน รายงานว่า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในกรุงปักกิ่งหลายแห่งตัดสินใจหยุดขายเนื้อปลาแซลมอน ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.

ที่มา

https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000062882

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    รถไฟประกาศงดสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย และสายบ้านแหลม-แม่กลอง ถึงวันที่ 3 มค. 64 จริงหรือ
    รฟท.งดเดินขบวนรถชานเมืองสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย และสายบ้านแหลม-แม่กลอง ทุกขบวนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 3 ม.ค. 64 จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    Bonnie Henry เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำจังหวัดบริติชโคลัมเบียซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกในตำแหน่งนี้ เธอยังเป็นรองศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบีย เธอมีพื้นฐานด้านระบาดวิทยาและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขและเวชศาสตร์ป้องกัน เธอยังมาจาก PEI (เกาะปรินซ์เอ็ดเวิร์ด) ภูมิปัญญาของดร. บอนนี่เฮนรี่ 1. เราอาจต้องอยู่กับ COVID-19 เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี อย่าปฏิเสธหรือตื่นตระหนก อย่าทำให้ชีวิตของเราไร้ประโยชน์ มาเรียนรู้ที่จะอยู่กับข้อเท็จจริงนี้กันเถอะ 2. คุณไม่สามารถทำลายไวรัส COVID-19 ที่เจาะผนังเซลล์ได้โดยการดื่มน้ำร้อนมากๆ อีกทั้งจะทำให้คุณเข้าห้องน้ำบ่อยขึ้นด้วย 3. การล้างมือและรักษาระยะห่างทางกายภาพสองเมตรเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันของคุณ 4. หากคุณไม่มีผู้ป่วย COVID-19 ที่บ้านก็ไม่จำเป็นต้องฆ่าเชื้อพื้นผิวที่บ้านของคุณ 5. ตู้สินค้า ปั๊มน้ำมัน รถเข็น และตู้เอทีเอ็ม ไม่ก่อให้เกิดการติดเชื้อ หากมีการล้างมือบ่อย จากใช้ชีวิตตามปกติ 6. โควิด -19 ไม่มีความเสี่ยง ที่แสดงให้เห็นว่า COVID-19 ติดต่อทางอาหารได้ 7. คุณสามารถสูญเสียความรู้สึกในการดมกลิ่น ด้วยอาการแพ้ และการติดเชื้อไวรัสจำนวนมาก นี่เป็นเพียงอาการไม่เฉพาะเจาะจงของ COVID-19 8. เมื่ออยู่บ้าน คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างเร่งด่วนแล้วไปอาบน้ำ ไม่ควรถึงกับหวาดระแวง 9. ไวรัส COVID-19 ไม่ค้างอยู่ในอากาศเป็นเวลานาน นี่คือการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจที่ต้องสัมผัสใกล้ชิด 10. อากาศสะอาด คุณสามารถเดินผ่านสวนและผ่านสวนสาธารณะ (เพียงแค่รักษาระยะป้องกันทางกายภาพของคุณ) 11. ควรใช้สบู่ธรรมดาเพื่อป้องกันไวรัสโควิด -19 ไม่ใช่สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรีย เพราะนี่คือไวรัสไม่ใช่แบคทีเรีย 12. คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสั่งอาหารของคุณ แต่คุณสามารถอุ่นทั้งหมดในไมโครเวฟได้หากต้องการ 13. โอกาสที่จะนำ COVID-19 กลับบ้านพร้อมกับรองเท้าก็เหมือนกับการถูกฟ้าผ่า 2 ครั้งในหนึ่งวัน ฉันทำงานกับไวรัสมา 20 ปี การติดเชื้อไม่แพร่กระจายแบบนั้น 14. คุณไม่สามารถป้องกันไวรัสได้ด้วยน้ำส้มสายชูน้ำอ้อยและขิง! สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อภูมิคุ้มกันไม่ใช่การรักษา 15. การสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน อาจจะรบกวนการหายใจและระดับออกซิเจนของคุณลดลง จงสวมใส่ในฝูงชนเท่านั้น 16. การสวมถุงมือก็เป็นความคิดที่ไม่ดีเช่นกัน ไวรัสสามารถสะสมเข้าไปในถุงมือและแพร่เชื้อได้ง่ายหากคุณสัมผัสใบหน้า ดังนั้นจึงควรล้างมือเป็นประจำ จะดีกว่า ภูมิคุ้มกันจะอ่อนแอลงเมื่อ ร่ายกายอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อ แม้ว่าคุณจะกินอาหารเสริมภูมิคุ้มกัน แต่ควรจะออกจากบ้าน ไป สวนสาธารณะ / ชายหาดเป็นประจำ ภูมิคุ้มกันจะเพิ่มขึ้นตามการสัมผัส ไม่ใช่โดยการนั่งอยู่บ้านและบริโภคอาหารทอด / เผ็ด / หวานและเครื่องดื่มเติมอากาศ จงฉลาด ใช้ชีวิต รับทราบข้อมูล อย่างมีเหตุผล อย่าวิตก จนเกินไป ชีวิตจะปลอดภัย
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    คำแนะนำในโรงพยาบาลกักกัน (เราสามารถนำไปใช้ที่บ้านได้) - ยาที่ดำเนินการในโรงพยาบาลกักกัน 1. วิตามินซี -1000 2. วิตามินอี (E) 3. เวลา 10.00-11.00 น. นั่งตากแดด 15-20 นาที 4. อาหารไข่วันละครั้ง 5. เราพักผ่อน / นอนหลับอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง 6. ทุกวันเราดื่มน้ำ 1.5 ลิตร 7. อาหารทุกมื้อต้องทานแบบร้อน (ไม่เย็น) นี่คือสิ่งที่เราทำในโรงพยาบาลเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โปรดทราบว่า pH ของ COVID-19 อยู่ระหว่าง 5.5 ถึง 8.5 ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำเพื่อกำจัดไวรัสคือการกินอาหารที่มีฤทธิ์เป็นด่างและเป็นกรดมากกว่าโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ เช่น: กล้วย มะนาวเขียว -9.9 pH มะนาวเหลือง -8.2 pH ผลไม้นม -15.6 pH * กระเทียม -13.2 pH * Mango-8.7 pH * Orange Orange-8.5 pH * Huang Li-12.7 pH * แพงพวย - 22.7 pH * Orange-9.2 pH คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณติดเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่? 1. คันคอ 2. คอแห้ง 3. อาการไอแห้ง 4. อุณหภูมิร่างกายสูง 5. หายใจถี่ 6. การสูญเสียกลิ่น . ก่อนที่ไวรัสจะติดเชื้อในปอดน้ำอุ่นผสมมะนาวสามารถกำจัดไวรัสได้ อย่าเก็บข้อมูลนี้ไว้ใช้เอง กรุณาส่งต่อไปยังครอบครัวและเพื่อนของคุณ.
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สิงคโปร์กลายเป็นประเทศแรกในโลกที่ทำการชันสูตรพลิกศพ (ชันสูตรพลิกศพ) ศพผู้ป่วยโควิด-19 หลังจากการสอบสวนอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว พบว่าโควิด-19 ไม่มีอยู่จริงในรูปของไวรัส แต่เป็นแบคทีเรียที่ได้รับรังสีและทำให้มนุษย์เสียชีวิตจากการแข็งตัวของเลือด
    สิงคโปร์กลายเป็นประเทศแรกในโลกที่ทำการชันสูตรพลิกศพ (ชันสูตรพลิกศพ) ศพผู้ป่วยโควิด-19 หลังจากการสอบสวนอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว พบว่าโควิด-19 ไม่มีอยู่จริงในรูปของไวรัส แต่เป็นแบคทีเรียที่ได้รับรังสีและทำให้มนุษย์เสียชีวิตจากการแข็งตัวของเลือด พบโรคโควิด-19 ทำให้เกิดการแข็งตัวของเลือด ซึ่งทำให้เกิดการแข็งตัวของเลือดในมนุษย์ และทำให้เลือดแข็งตัวในเส้นเลือด ทำให้คนหายใจลำบาก เพราะสมอง หัวใจ และปอดไม่สามารถรับออกซิเจนได้ ทำให้คนเสียชีวิต อย่างรวดเร็ว. เพื่อหาสาเหตุของการขาดแคลนพลังงานระบบทางเดินหายใจ แพทย์ในสิงคโปร์ไม่ฟังระเบียบการของ WHO และทำการชันสูตรพลิกศพสำหรับ COVID-19 หลังจากที่แพทย์เปิดแขน ขา และส่วนอื่นๆ ของร่างกายและตรวจดูอย่างระมัดระวัง พวกเขาสังเกตเห็นว่าหลอดเลือดขยายตัวและเต็มไปด้วยลิ่มเลือด ซึ่งขัดขวางการไหลเวียนของเลือดและลดการไหลของออกซิเจน ในร่างกายทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตได้ หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับงานวิจัยนี้ กระทรวงสาธารณสุขของสิงคโปร์ได้เปลี่ยนโปรโตคอลการรักษาสำหรับ Covid-19 ทันทีและให้แอสไพรินแก่ผู้ป่วยที่เป็นบวก ฉันเริ่มทาน 100 มก. และอิมโรแมค ส่งผลให้ผู้ป่วยเริ่มฟื้นตัวและสุขภาพก็เริ่มดีขึ้น กระทรวงสาธารณสุขของสิงคโปร์อพยพผู้ป่วยมากกว่า 14,000 คนในหนึ่งวันและส่งพวกเขากลับบ้าน หลังจากช่วงระยะเวลาของการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ แพทย์ในสิงคโปร์อธิบายวิธีการรักษาโดยกล่าวว่าโรคนี้เป็นกลอุบายทั่วโลก "ไม่ใช่แค่การแข็งตัวของเลือดในหลอดเลือด (ลิ่มเลือด) และวิธีการรักษา ยาเม็ดยาปฏิชีวนะ ต้านการอักเสบและ ทานยาต้านการแข็งตัวของเลือด (แอสไพริน). แสดงว่าสามารถรักษาโรคได้ ตามที่นักวิทยาศาสตร์ชาวสิงคโปร์คนอื่น ๆ ระบุว่าไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและห้องไอซียู (ICU) โปรโตคอลสำหรับเอฟเฟกต์นี้ได้รับการเผยแพร่แล้วในสิงคโปร์ จีนรู้เรื่องนี้แล้ว แต่ไม่เคยเปิดเผยรายงานของตน แบ่งปันข้อมูลนี้กับครอบครัว เพื่อนบ้าน คนรู้จัก เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงาน เพื่อที่พวกเขาจะได้กำจัดความกลัวของ Covid-19 และตระหนักว่านี่ไม่ใช่ไวรัส แต่เป็นแบคทีเรียที่ได้รับรังสีเท่านั้น เฉพาะผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำมากเท่านั้นที่ควรระวัง รังสีนี้ยังทำให้เกิดการอักเสบและขาดออกซิเจน ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อควรรับประทาน Asprin-100mg และ Apronik หรือ Paracetamol 650mg ที่มา: กระทรวงสาธารณสุขสิงคโปร์
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ องค์การอนามัยโลก เตือน COVID-19 ระบาดหนักขึ้นอีก
    องค์การอนามัยโลก เตือนสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 จะย่ำแย่ลงอย่างต่อเนื่อง หากรัฐบาลต่าง ๆ ไม่ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเพื่อป้องกันการระบาดของโรค
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    🇦🇺 ออสเตรเลีย อาจเผชิญการระบาดของ COVID ระลอกใหม่
    สถานการณ์โควิดต่างประเทศ 🇦🇺 ออสเตรเลีย อาจเผชิญการระบาดของ COVID ระลอกใหม่ หลังมีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนขึ้นต่อเนื่องในรัฐวิกตอเรียและเวสเทิร์นออสเตรเลีย ออสเตรเลียอาจเผชิญการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ สนข. ABC News ของออสเตรเลีย รายงานโดยอ้างการให้สัมภาษณ์ของนาย Paul Kelly หัวหน้าที่ปรึกษาทางการแพทย์ของรัฐบาลออสเตรเลีย ว่า ออสเตรเลียพบจำนวนผู้ป่วย COVID-19 รายใหม่เพิ่มมากขึ้นในสัปดาห์ก่อน ประมาณ 40,000 คน โดยเฉพาะในรัฐวิกตอเรียและเวสเทิร์นออสเตรเลีย และมีแนวโน้มจะเพิ่มจำนวนขึ้นต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ นาย Kelly ยังระบุว่า สายพันธุ์โอมิครอน สายพันธุ์ย่อย XBB BQ 1.1 และ B2 กำลังเริ่มระบาดในออสเตรเลีย รวมทั้งมีแนวโน้มจะทำให้ติดเชื้อได้ง่ายและอาจติดเชื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม คาดว่า สถานการณ์แพร่ระบาดจะไม่รุนแรง ขณะเดียวกัน Australian Technical Advisory Group on Immunisation (ATAGI) เตรียมเสนอคำแนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 เข็ม 5 ที่จำเพาะต่อสายพันธุ์โอมิครอน เพื่อรับมือกับการระบาดดังกล่าว ที่มา : สำนักข่าวกรองแห่งชาติ #ศูนย์ข้อมูลCOVID19 #PRDCOVID19
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    ประเทศ อินเดีย เตรียมเปิดตัว วัคซีนไวรัสโควิด 15 สิงหาคม​ศกนี้ จริงหรือ
    สภาวิจัยทางการแพทย์แห่งอินเดีย (ICMR) หน่วยงานวิจัยด้านสุขภาพระดับชั้นนำของอินเดีย มีแนวโน้มจะเปิดตัววัคซีนโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ตัวแรกของประเทศภายใต้ความร่วมมือกับภารตะ ไบโอเทค อินเตอร์เนชันแนล (BBIL) บริษัทผู้ผลิตวัคซีนในเมืองไฮเดอราบัด ภายในวันที่ 15 ส.ค.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    #แจ้งเตือนสัมผัสโควิด #ใช้ในไทยได้แล้ว 🤩 ใครเปิดใช้แล้วบ้าง? ตอนนี้ฟีเจอร์การแจ้งเตือนสัมผัสเชื้อโควิด เปิดใช้งานในไทยได้แล้วนะหลังรอมากเนิ่นนาน โดยเจ้าตัวนี้จะช่วยเตือนตอนเราเกิดมีความเสี่ยงทั้งไปสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ หรือไปในพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้ออยู่ บอกเลยว่ามีติดเครื่องไว้ก็ทำให้อุ่นใจในระดังนึง เพราะตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อก็ยังเยอะอยู่ ส่วนใครยังไม่ได้เปิดใช้ก็ไปทำตามนี้ได้เล้ย~ 👉🏻 ขั้นตอนตามนี้เลยฮะ - ไปที่ตั้งค่า - เลือกการแจ้งเตือนการสัมผัสเชื้อ - กดเปิดใช้ - แล้วจะเด้งหน้าแจ้งเตือนการสัมผัสเชื้อขึ้นมา เลือกดำเนินการต่อ - เลือกประเทศไทย ⚠️ตรงนี้ถ้าใครขึ้นว่าการแจ้งเตือนการสัมผัสเชื้อไม่มีให้ใช้ตอนนี้ให้กดเสร็จสิ้นแล้วลองทำใหม่นะ ของเปย์เป้ทำ 2 รอบถึงได้ฮะ⚠️ - จะขึ้นข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขมาให้ เลื่อนลงไปข้างล่างแล้วกดยอมรับ - กดเปิดใช้ - จะขึ้นว่าการแจ้งเตือนการสัมผัสเชื้อถูกเปิดใช้งานอยู่ ให้กดถัดไป - จะขึ้นว่าให้ข้อมูลเพื่อช่วยทำความเข้าใจการแพร่กระจายของ COVID-19 ให้กดแชร์ก็เสร็จแล้วฮะ 🤩 หรือใครอยากดูไปทีละขั้นตอนก็นี่เลย >> https://ppro.pro/3EPkGUm 😍 ปันโปรมีช่องทางอื่นให้ติดตามด้วยนะ IG : https://ppro.pro/3rH0tLB TikTok : https://ppro.pro/3AdgAmw Twitter : https://ppro.pro/3gn3LND กดติดตามไว้ ไม่พลาดทุกโปรโมชันดี ๆ ที่เปย์เป้จัดให้ ❤️ #ปันโปร #ปันโปรบอกข่าว #SaveForMore
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พยาบาลศิริราชส่งไลน์มาค่ะ ด่วน ด่วน ด่วน อจ. หมอประสิทธิ์ ออกประกาศ ให้ประชาชนปิดพื้นที่ (lockdown) ครอบครัวของตนเอง ไวรัสระบาดหนัก หมอจะเอาไม่อยู่แล้ว
    พยาบาลศิริราชส่งไลน์มาค่ะ ด่วน ด่วน ด่วน อจ. หมอประสิทธิ์ ออกประกาศ ให้ประชาชนปิดพื้นที่ (lockdown) ครอบครัวของตนเอง ไวรัสระบาดหนัก หมอจะเอาไม่อยู่แล้ว อ่านแล้วส่งต่อ ออกไปกันมากๆหน่อย เหตุเกิดมีนบุรี น่าจะเป็นสายพันธุ์แลมบ์ดา กำลังระบาด อาการไอเป็นเลือด แล้วเสียชีวิตเลย มีเพื่อนกี่คน มีกลุ่มไลน์กี่กลุ่มส่งไปให้หมดเลยนะคะ ช่วยกันเพื่อตัวเราเองและเพื่อนร่วมโลก**️ ประกาศ ** ด่วนที่สุดและสำคัญมาก‼️‼️ คุณหมอที่โรงพยาบาลรามา แนะนำว่า 📌 ต่อไปนี้ออกจากบ้านต้องสวมหน้ากากซ้อนกัน 2 ชั้น ให้แนบสนิท ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลยนะ และห้ามถอดออกเด็ดขาด อาจารย์บอกว่า ยอดคนที่ติดเชื้อแล้ว แต่ไม่ออกอาการ ไม่น่าเชื่อว่า…จะมีจำนวนสูงมากขนาดนี้ หมอบอกว่า “มันน่ากลัวแล้วล่ะทีนี้ เวลาเราเดินสวนกับคนอื่นๆ ที่ไม่ออกอาการ สามารถเจอได้ทั่วไป ตามห้าง ตลาด ท้องถนน อาคารสำนักงาน รถโดยสาร โดยที่เราไม่ทันระวังตัว เพราะด้วยความไม่รู้หรือประมาท คิดว่าไม่เป็นไรหรอก “คุณคิดผิด” จะบอกว่า ไม่จำเป็น อย่าไปพบปะกับใคร นอกบ้าน 📌📌 ห้ามคนนอกครอบครัว เข้ามาในบ้านเราเด็ดขาด อันนี้ขอเลย 📌📌ไม่ต้องนัดให้ใครมาหาที่บ้าน ระบบของโรงพยาบาล ที่ช่วยเหลือโควิด มันแน่นและแทบจะทะลักอยู่แล้ว ถ้าทุกคนไม่ให้ความร่วมมือ ตามคำแนะนำ จะเกิดความสูญเสียที่มหาศาล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ‼️‼️ ต้องร่วมใจกันสถานการณ์ตอนนี้มันหนักขึ้นกว่าเดิม ### คำแนะนำในโรงพยาบาลกักกัน (เราสามารถนำไปใช้ที่บ้านได้) - ยาที่ดำเนินการในโรงพยาบาลกักกัน 1. วิตามินซี -1000 2. วิตามินอี (E) 3. เวลา 10.00-11.00 น. นั่งตากแดด 15-20 นาที 4. อาหารไข่วันละครั้ง 5. พักผ่อน / นอนหลับอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง 6. ทุกวันเราดื่มน้ำ 1.5 ลิตร 7. อาหารทุกมื้อต้องทานแบบร้อน (ไม่เย็น) นี่คือสิ่งที่เราทำในโรงพยาบาลเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โปรดทราบว่า ค่าความเป็นด่าง หรือค่า pH ของ COVID-19 อยู่ระหว่าง 5.5 ถึง 8.5 ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อกำจัดไวรัส คือการกินอาหารที่มีฤทธิ์เป็นด่าง และเป็นกรดมากกว่าโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ เช่น: สัปปะรด มะนาวเขียว มะนาวเหลือง ส้มโอ ส้ม มังคุด มะปราง คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณติดเชื้อโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่? 1. คันคอ 2. คอแห้ง 3. อาการไอแห้ง 4. อุณหภูมิร่างกายสูง 5. หายใจถี่ 6. การสูญเสียกลิ่น ก่อนที่ไวรัสจะติดเชื้อในปอด น้ำอุ่นผสมมะนาว สามารถกำจัดไวรัสได้ 🔺 อย่าเก็บข้อมูลนี้ไว้ใช้เอง กรุณาส่งต่อไปยังครอบครัวและเพื่อนของคุณ
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ขนส่งทางบก งดอบรมใบขับขี่ เสาร์-อาทิตย์ จนกว่าจะยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จริงหรือ
    กรมการขนส่งทางบกประกาศเลื่อนกำหนดการจัดโครงการอบรมเสริมความรู้ ให้กับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถ ในวันเสาร์ – อาทิตย์ เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีประกาศยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉินหรือประกาศเป็นอย่างอื่น เพื่อไม่ให้การติดต่อราชการที่สำนักงานขนส่งมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false