1 คนสงสัย
ขณะนี้มีการหลอกลวงทางเทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่า SIM SWAP FRAUD
มันทำงานอย่างไร?

1. การหลอกลวงแบบใหม่ที่เรียกว่า SIM SWAP เริ่มต้นดังนี้... เครือข่ายโทรศัพท์ของคุณจะว่างเปล่า / ไม่มีสัญญาณ / Zero Bar และหลังจากนั้นไม่นาน คุณจะได้รับสาย

2. ผู้โทรจะแจ้งให้คุณทราบว่าเขากำลังโทรจากบริษัทโทรศัพท์มือถือของคุณ โดยขึ้นอยู่กับเครือข่ายของคุณและแจ้งว่ามีปัญหาในเครือข่ายมือถือของคุณ

3. เขา / เธอจะแนะนำให้คุณกด 1 บนโทรศัพท์ของคุณเพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายอีกครั้ง *โปรด*...ในขั้นตอนนี้
ไม่ต้องกดอะไร แค่วางสาย หรือ วางสาย

หากคุณกด 1
เครือข่ายจะปรากฏขึ้นทันทีและในชั่วพริบตา * โทรศัพท์ของคุณจะว่างเปล่าอีกครั้ง (Zero Bar) และด้วยการกระทำนั้นโทรศัพท์ของคุณจะถูกแฮ็กแล้ว *

ในไม่กี่วินาที พวกเขาจะทำให้บัญชีธนาคารของคุณว่างเปล่า และคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนใด ๆ.. เกี่ยวกับเรื่องนี้

จะปรากฏราวกับว่าสายของคุณถูกตัดการเชื่อมต่อโดยไม่มีเครือข่าย ในขณะที่ซิมของคุณถูก เปลี่ยน

อันตรายที่นี่คือคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนการทำธุรกรรมใดๆ

ระวังกันให้มาก

โปรดแชร์เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากได้รู้ กลลวง! นี้
ไม่ระบุชื่อ
 •  7 เดือนที่แล้ว
meter: middle
1 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

Joke_Air เลือกให้ข้อความนี้◑ มีเนื้อหาที่เป็นจริงบางส่วน

เหตุผล

...

ที่มา

SIM swap คือการ หลอกค่ายมือถือ (หรือพนักงานค่ายมือถือร่วมมือกันกับโจร) ขอซิมใหม่เบอร์เดิมของเหยื่อ เพื่อเอาเบอร์ของเหยื่อมาใช้ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือใช้แอบอ้างทำอย่างอื่น
บางประเทศต้องมีการกด 1 ก่อนด้วย แต่ที่เราเคยทำมาคือของไทยไม่ต้อง เราแจ้งว่าซิมหายหรือเครื่องหาย ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ ซิมเดิมก็จะถูกยกเลิกไป ถูกตัดคลื่น ใช้งานไม่ได้อีก
แต่ข้อสังเกตคือ เมื่อถูกตัดคลื่นไปแล้ว แล้วใครจะโทรมาบอกให้กด 1 ได้???
และมันไม่ใช่การแฮ็กตัวเครื่องมือถือ มันคือการลักหรือการแย่งเอาเบอร์เราไป เอาไปใส่เครื่องอื่น แล้วกดทำธุรกรรมต่างๆ
แต่ปัจจุบันนี้ วิธีนี้ไม่เป็นที่นิยมแล้ว เพราะผู้ก่อเหตุ ต้องแสดงตัว ต้องดำเนินการกับค่ายมือถือ จะทำให้ถูกจับกุมได้ง่าย (อาจจะยกเว้นถ้าหากผู้ก่อเหตุหน้าเหมือนเรามาก และได้บัตรประชาชนเราไป แบบนี้ก็มีโอกาสทำได้ เพราะน่าจะลวงพนักงานได้) หรือหากพนักงานค่ายมือถือเป็นผู้กระทำ ก็จะมีหลักฐานในระบบ จะถูกจับกุมได้
เทคนิคลวง(เอาเงิน)เหยื่อผ่านทางออนไลน์ในปัจจุบัน ปกปิดตัวตนได้ดีกว่ามาก ไม่ต้องแสดงตัวตนจริงเลย หรืออาจก่อเหตุจากต่างประเทศได้เสียด้วยซ้ำ
https://en.m.wikipedia.org/wiki/SIM_swap_scam
https://www.techarp.com/facts/sim-swap-bank-warning/?amp=1
https://cofact.org/article/3i5lrhzj2x8f9

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    โทรศัพท์หาย มีแอปฯ ธนาคารอยู่ในเครื่อง ทำยังไงดี ?
    โทรศัพท์หาย มีแอปฯ ธนาคารอยู่ในเครื่อง ทำยังไงดี ? เมื่อรู้ตัวว่าทำโทรศัพท์หาย อย่าเพิ่งตื่นตระหนก ให้ตั้งสติดี ๆ ก่อน แล้วทำตามขั้นตอนที่แนะนำดังต่อไปนี้ 1. แจ้งระงับซิม อันดับแรกให้แจ้งระงับการใช้ซิมกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือก่อนเลย เพราะถ้าหากซิมที่อยู่ในโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้แล้วจะส่งผลให้แอปฯ ธนาคารรวมทั้งอีกหลาย ๆ แอปฯ ไม่สามารถใช้งานได้ไปด้วย โดยสามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละเครือข่ายได้ที่เบอร์ดังนี้ AIS โทร. 1175 DTAC โทร. 1678 TrueMoveH โทร. 1242 2. แจ้งระงับบริการออนไลน์กับธนาคาร ให้แจ้งธนาคารของทุกบัญชีที่เราได้ผูกไว้กับแอปฯ ในโทรศัพท์ว่าทำโทรศัพท์หาย ต้องการระงับบริการออนไลน์หรือ Mobile Banking ทั้งหมด โดยที่ยังคงสามารถทำธุรกรรมที่ธนาคาร ตู้ ATM หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต/บัตรเครดิต ได้เหมือนเดิม โดยสามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละธนาคารได้ที่เบอร์ดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ โทร. 1333 ธนาคารกรุงไทย โทร. 0-2111-1111 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา โทร. 1572 ธนาคารกสิกรไทย โทร. 0-2888-8888 ธนาคารเกียรตินาคินภัทร โทร. 0-2165-5555 ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย โทร. 0-2626-7777 ธนาคารทหารไทยธนชาต โทร. 1428 ธนาคารทิสโก้ โทร. 0-2633-6000 ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. 0-2777-7777 ธนาคารยูโอบี โทร. 0-2285-1555 ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โทร. 1327 ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทร. 0-2724-4000 ธนาคารไอซีบีซี โทร. 0-2629-5588 ธนาคารไทยเครดิต 0-2697-5454 ธนาคารซิตี้แบงก์ โทร. 1588 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย โทร. 1357 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โทร. 0-2555-0555 ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย โทร. 0-2169-9999 ธนาคารออมสิน โทร. 1115 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645-9000 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โทร. 1302 3. ตามหาโทรศัพท์ที่หายไป ลองใช้ฟีเจอร์ Find My Device หรือ Find My iPhone เพื่อเช็กตำแหน่งบนแผนที่ดูว่าโทรศัพท์ของเราอยู่ที่ไหน รวมทั้งพยายามหาทางติดต่อผู้ที่เก็บโทรศัพท์ได้ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : วิธีตามหาโทรศัพท์หาย ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทำยังไงมาดู 4. เปิดใช้งานในโทรศัพท์เครื่องใหม่ หลังจากได้โทรศัพท์คืนหรือซื้อเครื่องใหม่มาแล้ว ให้ติดต่อกับผู้ให้บริการเครือข่ายเพื่อขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม จากนั้นจึงเปิดการใช้งานและล็อกอินเข้าแอปฯ ธนาคารอีกครั้ง ซึ่งอาจต้องแจ้งธนาคารเพื่อขอเปิดใช้งานการทำธุรกรรมออนไลน์หรือ Mobile Banking อีกครั้งด้วย #โทรศัพท์มือถือ #MobileBanking #findmyphone #findmyiphone cr : https://money.kapook.com/view255596.html
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ลองดู สัก 1 เดือนไม่เสียเงิน / กลุ่มแพทย์ชาวญี่ปุ่น ยืนยันว่า "น้ำอุ่น"มีประสิทธิภาพ ในการแก้ปัญหาสุขภาพได้ 100% เช่น: 1 ไมเกรน 2 ความดันโลหิตสูง 3 ความดันโลหิตต่ำ 4 อาการปวดข้อ 5 เพิ่มขึ้นและลดลง ของการเต้นของหัวใจ อย่างฉับพลัน 6 โรคลมชัก 7 เพิ่มระดับคอเลสเตอรอล 8 ไอ 9 ไม่สบายตัว 10 หอบหืด 11 ไอแบบช่วง 12 การอุดตันของหลอดเลือดดำ 13โรคที่เกี่ยวข้องกับมดลูกและปัสสาวะ 14 ปัญหาในกระเพาะอาหาร 15 การย่อยอาหารไม่ดี 16 โรคที่เกี่ยวข้องกับดวงตา หู และลำคอ 17 ปวดศีรษะ #ใช้น้ำอุ่นอย่างไร# ลุกขึ้นในตอนเช้า และดื่มน้ำอุ่นประมาณ 4 แก้ว เมื่อท้องว่างเปล่า คุณอาจจะไม่สามารถที่จะทำให้ได้ 4 แก้วในตอนที่เริ่มต้น แต่ไม่ช้าคุณจะทำได้..... #หมายเหตุ: อย่าพึ่งกินอะไรตามหลังจากดื่มน้ำผ่านไป 45 นาที การบำบัดด้วยน้ำอุ่นจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพภายใน หรืออาการทัองผูก เช่น ○โรคเบาหวาน ภายใน 30 วัน ○ความดันโลหิต ใน 30 วัน ○ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ใน 10 วัน ○มะเร็งทุกชนิด ภายใน 9 เดือน ○การอุดตันของเส้นเลือด ใน 6 เดือน ○การย่อยอาหารไม่ดี ใน 10 วัน ○มดลูกและโรคที่เกี่ยวข้อง ใน 10 วัน ○ปัญหาจมูกหูและลำคอ ใน 10 วัน ○ปัญหาผู้หญิง ใน 15 วัน ○โรคหัวใจ ใน 30 วัน ○ปวดหัว / ไมเกรน ใน 3 วัน ○คอเลสเตอรอล ภายใน 4 เดือน ○โรคลมชักและอัมพาตอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 9 เดือน ○หอบหืด ภายใน 4 เดือน #พึงระลึกไว้เสมอว่า น้ำเย็นจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ หากน้ำเย็นไม่ส่งผลต่อคุณในวัยเด็ก ก็จะเป็นอันตรายต่อคุณในวัยชรา #น้ำเย็นจะปิด 4 หลอดเลือดดำของหัวใจและทำให้หัวใจวาย เครื่องดื่มเย็นเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอาการหัวใจวาย #นอกจากนี้ยังสร้างปัญหาในตับ ทำให้ไขมันติดอยู่กับตับ คนส่วนใหญ่รอการปลูกถ่ายตับเป็นเหยื่อของการดื่มน้ำเย็น #*น้ำเย็นส่งผลกระทบต่อผนังภายในของกระเพาะอาหาร มีผลต่อลำไส้ใหญ่ และส่งผลต่อมะเร็ง ##โปรดอย่าเก็บข้อมูลนี้ไว้ เพื่อตัวคุณเอง บอกให้ใครบางคนซึ่งอาจช่วยชีวิตคนอื่นได้น
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ความจริงที่โหดร้าย น่าคิดพิจารณามาก อัตรา 70% คงไม่แม่นยำ แต่ก็มากมายที่เราหามาด้วยทรัพย์สินแต่แทบไม่ได้ใช้เลย โดยเฉพาะจำพวกเครื่องประดับกายชนิดเพชร พลอย นาฬิกาหรูๆ ส่วนมากซื้อมาเก็บในตู้เซฟ หรือฝากในตู้นิรภัยตามธนาคาร ตัวอย่าง : โทรศัพท์ที่ทันสมัย1เครื่อง, 70%ของฟังก์ชั่นในโทรศัพท์นั้นไม่มีประโยชน์ รถหรูๆ 1 คัน , 70%ของความเร็วนั้นเหลือใช้ บ้านหรูๆ 1 หลัง, 70%ของพื้นที่นั้นว่างเปล่า ในมหาวิทยาลัยสักแห่ง ,70% ของศาสตราจารย์เป็นพวกไร้สาระ กิจกรรมทางสังคมหลายอย่าง , 70% เป็นกิจกรรมที่น่าเบื่อ เสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน , 70% ไม่ได้ใช้ ไร้ประโยชน์ เงินที่หามาทั้งชีวิต , 70% ก็ทิ้งไว้ให้ผู้อื่นใช้ คนอยู่บนสวรรค์ เงินอยู่ในธนาคาร สรุป: ชีวิตที่เรียบง่าย ให้สนุกกับการใช้ชีวิต 30% ที่เป็นของคุณ ไม่เจ็บปวดแต่ก็ต้องบำรุง ไม่กระหายแต่ก็ต้องดื่มน้ำ ว้าวุ่นแค่ไหนก็ต้องปล่อยวาง มีเหตุมีผลแต่ก็ต้องยอมคน มีอำนาจแต่ก็ต้องรู้จักถ่อมตน ไม่เหนื่อยแต่ก็ต้องพักผ่อน ไม่รวยแต่ก็ต้องรู้จักพอเพียง ธุระยุ่งแค่ไหนก็ต้องรู้จักพักผ่อน หมั่นเตือนตน: ชีวิตนี้สั้นนัก หากเวลาของคุณยังมีเหลือเฟือ ส่งต่อข้อความเหล่านี้ต่อให้เพื่อนของคุณ ให้เพื่อนได้อ่านบ้าง เพื่อจะได้ใส่ใจตัวเองบ้าง ดังนั้น อยากกิน...กิน, อยากเที่ยว....เที่ยว เรื่องกลุ้มอย่าเก็บไว้, สุขสบายทุกเพลา, เวลาที่ยังจับมือไหว ให้เชิญเพื่อนมาสังสรรค์, เวลาที่ยังกอดไหว ให้โอบกอดให้ชื่นใจ, ทำหน้าที่พ่อ แม่ ลูก สามี ภรรยา พี่ น้อง เพื่อนที่ดีต่อไป, เวลาที่อยู่ด้วยกัน อย่าได้โกรธกันง่ายๆ ถ้าคุณจิตใจคับแคบก็ไม่ต้องส่งให้ใครอ่านก็ได้
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ห้ามโพสต์รูปภาพทางออนไลน์
    ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ห้ามโพสต์รูปภาพทางออนไลน์ อ่านบทความด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจ ฉันก็จะหยุดเหมือนกัน โปรดลบรูปภาพและวิดีโอของอรุณสวัสดิ์และคำทักทายและข้อความทางศาสนาทั้งหมดโดยเร็วที่สุด อ่านบทความด้านล่างอย่างละเอียดแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไม อ่านทั้งหมด! โปรดส่งข้อความนี้ถึงเพื่อนให้มากที่สุดโดยเร็วที่สุดเพื่อป้องกันการบุกรุกที่ผิดกฎหมาย คำเตือนจากทนายความ Olga Nikolaevnas: ความสนใจ! สำหรับคนที่ชอบส่ง Good Morning! มันเป็นวันที่สวยงาม! สวัสดีตอนเย็น! รูปภาพ. กรุณาอย่าส่งข่าวดีเหล่านี้ วันนี้ Shanghai China International News ได้ส่งสัญญาณความทุกข์ให้กับสมาชิกและผู้เชี่ยวชาญทุกคน - คำแนะนำ: อย่าส่งรูปภาพและวิดีโอเช่นอรุณสวัสดิ์และราตรีสวัสดิ์ รายงานแสดงให้เห็นว่าแฮ็กเกอร์ออกแบบรูปภาพ และรูปภาพและวิดีโอนั้นสวยงาม แต่ซ่อนรหัสฟิชชิ่ง เมื่อทุกคนส่งข้อความเหล่านี้ แฮ็กเกอร์จะใช้อุปกรณ์ของคุณเพื่อขโมยข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ข้อมูลบัตรธนาคารและข้อมูล และเจาะเข้าไปในของคุณ โทรศัพท์. มีรายงานว่ามีผู้เสียหายมากกว่า 500,000 รายที่ถูกหลอก หากคุณต้องการทักทายใครสักคน ให้เขียนคำทักทายของคุณเองและส่งรูปภาพและวิดีโอของตัวเอง เพื่อป้องกันตัวเอง ครอบครัว และเพื่อนๆ สำคัญ ! เพื่อความปลอดภัย อย่าลืมลบคำทักทายและรูปภาพทั้งหมดออกจากโทรศัพท์ของคุณ หากมีคนส่งภาพดังกล่าวถึงคุณ ให้ลบออกจากอุปกรณ์ทันที โค้ดที่เป็นอันตรายต้องใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นหากคุณดำเนินการทันที ก็จะไม่เกิดอันตรายใดๆ บอกเพื่อนของคุณเพื่อป้องกันการถูกแฮ็ค ทักทายด้วยคำพูดของคุณเองและส่งเฉพาะภาพและวิดีโอที่คุณสร้างขึ้นเพื่อทักทาย มันปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับตัวคุณเอง ครอบครัว และเพื่อนของคุณ โปรดดูสิ่งที่ฉันหมายถึง! ทุกคนมีบัตรธนาคารติดอยู่กับโทรศัพท์ และทุกคนก็มีรายชื่อมากมายในโทรศัพท์ การแฮ็กแบบนี้ไม่เพียงแต่เป็นภัยคุกคามต่อตัวคุณเอง แต่ยังรวมถึงโทรศัพท์ เพื่อน และคนรู้จักของคุณด้วย! นี่มันโหดร้าย นี่คือเทคโนโลยีใหม่ที่ผู้ก่อการร้ายใช้เพื่อเข้าถึงซิมการ์ดมือถือของคุณและทำให้คุณเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด! ! ! * * * ส่งข้อความนี้ถึงญาติและเพื่อนให้ได้มากที่สุดเพื่อหยุดการบุกรุกที่ไม่ได้รับอนุญาต! ! ! ว้าว ! ! ! เรียน ครอบครัวและเพื่อนรัก! ! เป็นความจริงที่ Zafar บอกฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อฉันอยู่ในกาตาร์และอธิบายเรื่องการแฮ็กอย่างชัดเจน เขาถามว่าทำไมผู้คนถึงสร้าง/ออกแบบภาพที่สวยงามเหล่านี้ได้ฟรี มีเครือข่ายแฮ็กเกอร์อยู่เบื้องหลัง เขาถามฉันเมื่อนานมาแล้วว่าอย่าส่งภาพที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าเหล่านี้ให้เขา เพราะเขาทำงานจากที่บ้านและไม่ต้องการให้โทรศัพท์ของเขาถูกแฮ็ก เราไม่จำเป็นต้องอวยพรกันและกันด้วยการส่งภาพเหล่านี้ เราสามารถส่งข้อความแสดงน้ำใจด้วยการเขียนกันเอง หวังว่าพวกคุณคงไม่ว่าอะไรถ้าฉันไม่ส่งภาพอรุณสวัสดิ์ วันดีๆ เหล่านี้ และขอให้คุณไม่ส่งฉันเช่นกัน
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ด่วนๆๆๆๆๆ คนสมัคร !!! พร้อมเพย์ !!! เจอปัญหานี้ แล้วค่ะ ธนาคารไม่รับผิดชอบ...สมัครพร้อมเพย์ แค่รู้เบอร์โทร.. ก็รู้ยอดเงินในธนาคารแล้วค่ะ... *** ห้ามรับสาย !!! *** อย่าโทรกลับ !!! @ ช่วยกันส่งต่อ-บอกต่อ ด้วย ! ผู้ที่รับสายจากเลขหมายต่อไปนี้ +37560260528 +37127913091 +37178565072 +56322553736 +37052529259 +255901130460 หรือเลขหมายใดก็ตามที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลขต่อไปนี้ +375, +371, +381, มันจะดังเรียกเพียงครั้งเดียว ถ้าคุณโทรกลับไปยังเลขหมายข้างต้นมันจะคิดค่าโทรศัพท์คุณ 15-30 เหรียญสหรัฐ มันจะก็อปปี้หมายเลขโทรศัพท์ในโทรศัพท์ของคุณภายใน 30 วินาที ถ้าคุณมีรายละเอียดของบัญชีธนาคารและเครดิตการ์ดมันก็จะก็อปปี้ไปด้วย รหัส +375 จากเบลารุส อาฟกานิสถาน รหัส +371 จากลัตเวีย, รหัส +381 จากเซอร์เบีย รหัส +563 จากวาปาไรโซ รหัส +370 จากวินิรุส รหัส +255 จากแทนซาเนีย เลขหมายพวกนี้มาจาก อิสลาม มุสลิม หัวรุนแรง หรือ IS (ไอเอส).อย่าต่อโทรศัพท์กลับ ช่วยส่งต่อให้เพื่อน ๆ และคนในครอบครัวด้วย อันตรายมาก...
    ไม่ระบุชื่อ
     •  6 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    คนสมัคร !!! พร้อมเพย์ !!! เจอปัญหานี้ แล้วค่ะ ธนาคารไม่รับผิดชอบ
    ...สมัครพร้อมเพย์ แค่รู้เบอร์โทร.. ก็รู้ยอดเงินในธนาคารแล้วค่ะ... *** ห้ามรับสาย !!! *** อย่าโทรกลับ !!! @ ช่วยกันส่งต่อ-บอกต่อ ด้วย ! ผู้ที่รับสายจากเลขหมายต่อไปนี้ +37560260528 +37127913091 +37178565072 +56322553736 +37052529259 +255901130460 หรือเลขหมายใดก็ตามที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลขต่อไปนี้ +375, +371, +381, มันจะดังเรียกเพียงครั้งเดียว ถ้าคุณโทรกลับไปยังเลขหมายข้างต้นมันจะคิดค่าโทรศัพท์คุณ 15-30 เหรียญสหรัฐ มันจะก็อปปี้หมายเลขโทรศัพท์ในโทรศัพท์ของคุณภายใน 30 วินาที ถ้าคุณมีรายละเอียดของบัญชีธนาคารและเครดิตการ์ดมันก็จะก็อปปี้ไปด้วย รหัส +375 จากเบลารุส อาฟกานิสถาน รหัส +371 จากลัตเวีย, รหัส +381 จากเซอร์เบีย รหัส +563 จากวาปาไรโซ รหัส +370 จากวินิรุส รหัส +255 จากแทนซาเนีย เลขหมายพวกนี้มาจาก อิสลาม มุสลิม หัวรุนแรง หรือ IS (ไอเอส). อย่าต่อโทรศัพท์กลับ ช่วยส่งต่อให้เพื่อน ๆ และคนในครอบครัวด้วย อันตรายมาก...
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    บัญชีธนาคารของคุณสามารถว่างเปล่าได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    บัญชีธนาคารของคุณสามารถว่างเปล่าได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ขณะนี้มีการหลอกลวงทางเทคโนโลยีขั้นสูงที่เรียกว่า *SIM SWAP FRAUD* ว่ากันว่ามีผู้ได้รับผลกระทบหลายร้อยคน จู่ๆ พวกเขาก็พบว่าบัญชีธนาคารของพวกเขา *ว่างเปล่า* มันทำงานอย่างไร? 1. การหลอกลวงแบบใหม่ที่เรียกว่า SIM SWAP เริ่มต้นดังนี้... เครือข่ายโทรศัพท์ของคุณจะว่างเปล่า / ไม่มีสัญญาณ / Zero Bar และหลังจากนั้นไม่นาน คุณจะได้รับสาย 2. ผู้โทรจะแจ้งให้คุณทราบว่าเขากำลังโทรจากบริษัทโทรศัพท์มือถือของคุณ โดยขึ้นอยู่กับเครือข่ายของคุณและแจ้งว่ามีปัญหาในเครือข่ายมือถือของคุณ 3. เขา / เธอจะแนะนำให้คุณกด 1 บนโทรศัพท์ของคุณเพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายอีกครั้ง *โปรด*...ในขั้นตอนนี้ ไม่ต้องกดอะไร แค่วางสาย หรือ *วางสาย* หากคุณกด 1 เครือข่ายจะปรากฏขึ้นทันทีและในชั่วพริบตา * โทรศัพท์ของคุณจะว่างเปล่าอีกครั้ง (Zero Bar) และด้วยการกระทำนั้นโทรศัพท์ของคุณจะถูกแฮ็กแล้ว * ในไม่กี่วินาที พวกเขาจะทำให้บัญชีธนาคารของคุณว่างเปล่า และคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนใด ๆ.. เกี่ยวกับเรื่องนี้ จะปรากฏราวกับว่าสายของคุณถูกตัดการเชื่อมต่อโดยไม่มีเครือข่าย ในขณะที่ซิมของคุณถูก *เปลี่ยน* อันตรายที่นี่คือคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนการทำธุรกรรมใดๆ ระวังกันให้มาก โปรดส่งข้อมูลนี้ไปยังผู้ติดต่อ คนที่คุณรัก และเพื่อนๆ การฉ้อโกงเพิ่มขึ้นทุกวัน ได้รับจาก *Cybersecurity Group* หลายคนได้รับผลกระทบ โปรดแชร์เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากได้รับการช่วยเหลือจาก *กลลวง!* นี้
    ไม่ระบุชื่อ
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน!* * ความเพียรของคุณ ฉลาดและถูกต้องอย่างยิ่ง! ** ด่วน!...FDA (อย.สหัฐ) และ Pfizer แพ้คดี !! ไฟเซอร์ถูกบังคับให้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับผลข้างเคียงของวัคซีน! เปิดเอกสารผลข้างเคียง 9 หน้า! ทั่วโลกตกตะลึง!... เนื่องด้วยคำตัดสินของศาล ทำให้บริษัทผู้ผลิตพัฒนาวัคซีนPfizer จะต้องรายงาน ซึ่งเดิมที่มีกำหนดเดิมจะนำข้อมูลออกให้ประชาชนรู้ในปี 2085 คืออีก 63 ปีข้างหน้า รายงานนี้เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร PHPMPT ฟ้อง FDA ในเขต Northern District of Texas เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยตั้งคำถามกับ FDA เรื่องการปกปิดข้อมูลจริงเกี่ยวกับผลข้างเคียงของวัคซีนต่อมนุษย์จากบริษัทยาเช่น ไฟเซอร์ FDA ได้ปฏิเสธว่าจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 55 ปีในการเปิดเผยตามกฎหมาย แต่ตอนรับเรื่องจากบริษัทPfizer และอนุมัติ ใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ ดังนั้น ด้วยการพ่ายแพ้ต่อศาลนี้ จึงทำให้บริษัทPfizer จะต้องเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดต่อสาธารณะเป็นชุดๆ หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาให้ FDA แพ้คดี(ไมงั้นก็เข้าคุก) นี่เป็นผลข้างเคียงของวัคซีน(Vaccine Side Effect) ที่เผยแพร่ครั้งแรกต่อสายตาชาวโลก ซึ่งเป็นข้อมูลที่น่ากลัวมาก โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข้าไปแล้ว ไม่มีทางแก้ไข รอตายอย่สงเดียว !!! เพราะในเอกสารข้อมูลระบุชัดว่า ……… ทางบริษัท Pfizer ได้ใส่เขื้อไวรัส อันก่อให้เกิดโรคเข้าไป เพื่อให้ประชาชนเจ็บป่วย เพื่อจะได้ขายยารักษาโรคนั้น ๆ ในอนาคตไวรัสที่ผสมในวัคซีนและฉีดให้ผู้คนได้แก่ ไวรัสที่กระตุ้นโรค ดังนี้ โรคลูปัสผิวหนังเฉียบพลัน, โรคไข้สมองอักเสบเฉียบพลัน, การบาดเจ็บที่ไตเฉียบพลัน, จอประสาทตา macular ภายนอกเฉียบพลัน, cardiomyopathy เฉียบพลัน, ระบบทางเดินหายใจล้มเหลวเฉียบพลัน, vasculitis บริเวณที่ฉีด, อาการชัก, ผมร่วงเป็นหย่อม, อาการช็อกจากภูมิแพ้, แอนาฟิแล็กซิสของการตั้งครรภ์, โรคโลหิตจางชนิดอะพลาสติก, ลิ่มเลือด, หัวใจเต้นผิดจังหวะ หอบหืด, หลอดลมหดเกร็ง, หัวใจหยุดเต้น, หัวใจล้มเหลว, ไม่สบายหน้าอก, สำลัก, glomerulonephritis แพ้ภูมิตัวเองเรื้อรัง, โรคลูปัสผิวหนังเรื้อรัง erythematosus, ลมพิษที่เกิดขึ้นเองเรื้อรัง, โรคโลหิตจาง hemolytic, อาการลำไส้ใหญ่บวม, โรคผิวหนัง, โรคเบาหวาน, งูสวัดกระจาย เส้นเลือดอุดตันในสมอง, ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ, อาการคัน, ตาบวม, ใบหน้าอัมพาต, เริมที่อวัยวะเพศ, อัมพาตเส้นประสาท glossopharyngeal, vasculitis ริดสีดวงทวาร, ปากมดลูกอักเสบ, โรคลูปัสโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ, โรคลูปัสโรคไข้สมองอักเสบ, หลายเส้นโลหิตตีบ, myasthenia gravis ทารกแรกเกิด, โรคไขข้อ, โรคหูน้ำหนวกไม่ติดเชื้อ, ไทรอยด์อักเสบ, โรคตับอักเสบ... ตัวอย่สงไวรัสดังกล่าวยังไม่หมด นี้เป็นเพียงข้อมูล 10 แผ่นที่เปิดเผยออกมาจากทั้งหมด 85,000 แผ่น ที่จะทะยอยออกมาตามคำสั่งของศาล เชื้อไวรัสที่ผสมในวัคซีน ดังปรากฏข้างต้นมีปฏิกิริยามากกว่าหนึ่งพันแบบ ไม่จำกัดเฉพาะผลข้างเคียง/อาการไม่สบายกายที่หลายคนจะมี เป็นพฤติกรรมทางเลือกที่ทำร้ายตัวเองเพราะกลัว... จากการทดสอบ 46,000 คน 42,000 คนมีอาการไม่พึงประสงค์! เสียชีวิต 1200 ราย! CR :: AFP, Reuter, CNN เครือข่ายข้อมูล :: US168 2022-03-05 02:17
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ลองดู สัก 1 เดือนไม่เสียเงิน / กลุ่มแพทย์ชาวญี่ปุ่น ยืนยันว่า "น้ำอุ่น"มีประสิทธิภาพ ในการแก้ปัญหาสุขภาพได้ 100% เช่น: 1 ไมเกรน 2 ความดันโลหิตสูง 3 ความดันโลหิตต่ำ 4 อาการปวดข้อ 5 เพิ่มขึ้นและลดลง ของการเต้นของหัวใจ อย่างฉับพลัน 6 โรคลมชัก 7 เพิ่มระดับคอเลสเตอรอล 8 ไอ 9 ไม่สบายตัว 10 หอบหืด 11 ไอแบบช่วง 12 การอุดตันของหลอดเลือดดำ 13โรคที่เกี่ยวข้องกับมดลูกและปัสสาวะ 14 ปัญหาในกระเพาะอาหาร 15 การย่อยอาหารไม่ดี 16 โรคที่เกี่ยวข้องกับดวงตา หู และลำคอ 17 ปวดศีรษะ #ใช้น้ำอุ่นอย่างไร# ลุกขึ้นในตอนเช้า และดื่มน้ำอุ่นประมาณ 4 แก้ว เมื่อท้องว่างเปล่า คุณอาจจะไม่สามารถที่จะทำให้ได้ 4 แก้วในตอนที่เริ่มต้น แต่ไม่ช้าคุณจะทำได้..... #หมายเหตุ: อย่าพึ่งกินอะไรตามหลังจากดื่มน้ำผ่านไป 45 นาที การบำบัดด้วยน้ำอุ่นจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพภายใน หรืออาการทัองผูก เช่น ○โรคเบาหวาน ภายใน 30 วัน ○ความดันโลหิต ใน 30 วัน ○ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ใน 10 วัน ○มะเร็งทุกชนิด ภายใน 9 เดือน ○การอุดตันของเส้นเลือด ใน 6 เดือน ○การย่อยอาหารไม่ดี ใน 10 วัน ○มดลูกและโรคที่เกี่ยวข้อง ใน 10 วัน ○ปัญหาจมูกหูและลำคอ ใน 10 วัน ○โรคหัวใจ ใน 30 วัน ○ปวดหัว / ไมเกรน ใน 3 วัน ○คอเลสเตอรอล ภายใน 4 เดือน ○โรคลมชักและอัมพาตอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 9 เดือน ○หอบหืด ภายใน 4 เดือน #พึงระลึกไว้เสมอว่า น้ำเย็นจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ หากน้ำเย็นไม่ส่งผลต่อคุณในวัยเด็ก ก็จะเป็นอันตรายต่อคุณในวัยชรา #น้ำเย็นจะปิด 4 หลอดเลือดดำของหัวใจและทำให้หัวใจวาย เครื่องดื่มเย็นเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอาการหัวใจวาย #นอกจากนี้ยังสร้างปัญหาในตับ ทำให้ไขมันติดอยู่กับตับ คนส่วนใหญ่รอการปลูกถ่ายตับเป็นเหยื่อของการดื่มน้ำเย็น #*น้ำเย็นส่งผลกระทบต่อผนังภายในของกระเพาะอาหาร มีผลต่อลำไส้ใหญ่ และส่งผลต่อมะเร็ง ##โปรดอย่าเก็บข้อมูลนี้ไว้ เพื่อตัวคุณเอง บอกให้ใครบางคนซึ่งอาจช่วยชีวิตคนอื่นได้
    ไม่ระบุชื่อ
     •  6 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    🎤🎤🎤สาระน่ารู้📣📣📣 ด่วน! เตือนภัยๆๆๆๆ *** เขาขโมยใช้ Sim กันได้แล้ว ช่วยกันส่งต่อด้วยนะ... > sim ของมือถือโดนลักลอบใช้ได้แล้ว !! > โปรดระวัง ถ้าคุณได้รับสัญญาณโทร ศัพท์บนมือถือของคุณว่า > ช่างเทคนิค Cellnet หรือ Vodafone บอกคุณว่า > พวกเขากำลังทำการตรวจเช็คโทรศัพท์ของคุณ > และบอกให้คุณต้องกด # 90 หรือ 90 # > ตอนนี้มีบริษัทหลอกลวงฉ้อฉล วางอุบายนี้ขึ้นมา > ถ้าคุณได้รับสัญญาณโทรศัพท์ดังกล่าว คุณต้องวางสายโทรศัพท์ทันที > ถ้าคุณกด # 90 หรือ 90 # ล่ะก็ พวกเขาจะสามารถเข้าไปใน sim card > ของคุณได้ > และสามารถทำการใช้โทร.ออกจาก sim card นั้น > โดยค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น จะเป็นของคุณ > กรุณาบอกคนอื่นๆด้วย > ปล่อย ไวรัส อย่าเปิด แถมข้อมูลยังโดนแฮ็กด้วยบอกต่อด้วย โหด มาก ; > เตือนทุก คน ฟอร์เวิร์ดต่อด้วย นะ ! > Virus ชื่อ kali มันจะมากับเมล์ชื่อ Let watchTV . > อย่า เปิด เพราะ harddisk คุณจะเกลี้ยงทุกอย่างโดย ทันที
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false