1 คนสงสัย
เรียน ผู้บังคับบัญชา
ด้วยนายสถาปัตย์ สุวรรณมณี ได้ไปตรวจคัดกรองโควิด – 19 เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 เวลา 10.30 น. ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด แล้วพบว่าติดเชื้อ เมื่อวันที่29 เม.ย. 64 เวลา 18.20 น. อำเภอจึงได้ดำเนินการ ดังนี้
1. นายสถาปัตย์ สุวรรณมณี ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัว ที่รพ.มหาราช
2. วันที่ 30 เม.ย. ปิดสำนักทะเบียนอำเภอเมืองฯ เพื่อทำความสะอาด ยกเว้น ศูนย์ราชการสะดวก เซ็นทรัลพลาซ่าฯ ยังเปิดให้บริการปกติ
3. วันที่ 30 เม.ย. เวลา 10.00 น. อำเภอฯได้ประสานมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา มาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ณ อาคารที่ว่าการอำเภอฯ ทั้ง 2 อาคาร
4. ให้บุคลากรผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด (กลุ่มเสี่ยงสูง) ไปตรวจหาเชื้อแล้ว ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด และให้กักตัว 14 วัน
5. ประชาสัมพันธ์ให้กำนัน ผญบ แจ้งผู้ที่มาติดต่องานทะเบียนตั้งแต่ 19 -24 เม.ย. ไปตรวจหาเชื้อ
6. ให้ปิดบริการสำนักทะเบียนทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พค.
ทั้งนี้ หากได้ไทม์ไลน์ของนายสถาปัตย์ ฯ แล้ว จักได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ไม่ระบุชื่อ
 •  3 ปีที่แล้ว
1 คนว่า ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ
0 ความเห็น

โควิด 2019

Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้⚠️️ ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ

เหตุผล

เนื้อหานี้ไม่อยู่ในขอบเขตก่ารตรวจสอบของโคแฟค เนื่องจากเป็นข้อมูลการจัดการส่วนบุคคล

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    สำหรับเกษตรกรที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ถึงวันที่ 5 มิย 63 นี้จริงหรือ
    แจ้งการเปิดระยะเวลาอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร โดยเกษตรกรที่ได้ขึ้นทะเบียนโครงการช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไว้แล้ว แต่ยังคงประสบปัญหาไม่ได้รับเงินเยียวยาเนื่องจากสาเหตุต่างๆ ขอให้เร่งดำเนินการอุทธรณ์เงินเยียวยา ประกอบด้วย เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลปี 62/63 ภายในวันที่ 30 เม.ย.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย.นี้ ไม่เว้นวันหยุด เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลระหว่างวันที่ 1-15 พ.ค.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ห้างเปิดวันที่ 4 พค นี้ จริงหรือคะ
    วันที่ 27 เม.ย. รายงานข่าวจากที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ว่า ที่ประชุม ศบค.มีมติผ่อนปรนให้เปิดร้านอาหารขนาดเล็กที่ไม่ติดแอร์, ร้านเสริมสวย, ร้านตัดผม, ตลาดนัด และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศได้ เริ่มวันที่ 4 พ.ค.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ครม. อนุมัติวันที่ 12 เม.ย. 67 เป็นวันหยุดเพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 12-16 เม.ย. 67
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    #อีเว้นท์พาสแจ้งข่าว 🎉ข่าวดีรับปีใหม่! กกพ. มีมติ #ปรับลดอัตราค่าไฟฟ้า 📆งวดเดือน ม.ค. - เม.ย. 64 📌โดยปรับลดคนไฟฟ้าผันแปร (เอฟที) ลง 2.89 สตางค์ต่อหน่วย ส่งผลให้ค่าไฟฟ้าลดลงอยู่ที่ราว 3.61 บาทต่อหน่วย 👍เพื่อช่วยบรรเทาค่าครองชีพให้กับประชาชน . อ่านเพิ่มเติม evpss.co/c817d . #Eventpass #อีเว้นท์พาส #ค่าไฟ #ค่าไฟฟ้า #ลดค่าไฟ #การไฟฟ้า #จ่ายค่าไฟ
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    มาเลเซียกำหนดให้ชาวต่างชาติต้องออกจากประเทศก่อน 21 เม.ย.64 จริงหรือ
    เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านพรมแดนเบตงตรวจคัดกรองคนไทยที่เดินทางกลับจากประเทศมาเลเซียในช่วงเดือนรอมฎอนหลังทางการมาเลเซียกำหนดให้ชาวต่างชาติต้องออกจากประเทศก่อน 21 เม.ย.64
    Ruslina
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    เศรษฐีอินเดียแห่เช่าเหมาลำ บินหนีโควิด-19 บางลำบินเข้าไทย🛬
    #เพื่อนบอกโปร - เศรษฐีอินเดียแห่เช่าเหมาลำ บินหนีโควิด-19 บางลำบินเข้าไทย🛬 . 🦠 สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่อินเดีย มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงกว่าวันละ 300,000 คน ทำลายสถิติโลกติดต่อกันเป็นวันที่ 3 ทำสถิติสูงสุดในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. 64 จำนวน 346,786 คน . การระบาดหนักรุนแรงทำให้หลายประเทศทั่วโลก มีคำสั่งห้ามผู้เดินทางจากประเทศอินเดียเดินทางเข้าประเทศเพื่อป้องกันโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย เล็ดลอดเข้าประเทศ . ในระหว่างนี้เศรษฐีอินเดียจึงพากันช่วงชิงโอกาสเดินทางไปยังประเทศที่ยังไม่มีมาตรการห้ามผู้เดินทางจากอินเดียเข้าประเทศ . สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนเศรษฐีอินเดียในช่วงนี้ ส่งผลให้ราคาตั๋วเครื่องบินโดยสารพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว . สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ราคาตั๋วเครื่องบินเมื่อวันศุกร์ที่ 23 เม.ย. เที่ยวบินจากเมืองมุมไบไปยังดูไบ ราคาพุ่งขึ้น 10 เท่าตัว และราคาตั๋วจากกรุงนิวเดลีไปยังดูไบพุ่งขึ้น 5 เท่าตัว . สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประกาศระงับเที่ยวบินไปยังประเทศอินเดียตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. 64 . เที่ยวบินจากอินเดียไปยังดูไบในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. เต็มทุกเที่ยวบิน . สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เครื่องบินเจ็ตเช่าเหมาลำก็บินออกจากอินเดียกันขวักไขว่ . “ลูกค้าส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดบินไปดูไบ แต่มีบางรายที่บินไปประเทศไทย” บริษัทบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำรายหนึ่งบอกกับเอเอฟพี . 📲 แหล่งข่าว : https://bit.ly/3njqsVE ภาพจาก AP . #เพื่อนบอกข่าว
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช
    🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช 🚧 รมว.คมนาคม เผยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 6 หรือ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถเปิดให้ประชาชนได้ทดลองใช้ฟรี ในช่วงเดือนเมษายนนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเดินทางออกมาท่องเที่ยว โดยจะเริ่มเปิดให้ขึ้นฟรีตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 64 ทั้งนี้ต้องการแชร์ข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบต่อไป พร้อมยังจัดรถเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเป็นแนวกำแพงกั้นตลอด 24 ชม.
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ศบค. ชี้ 76 คนจากอินโดฯ ติดโควิด 61 ราย
    เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 63 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) กล่าวว่า สำหรับกลุ่มคนไทยที่เข้าร่วมกิจกรรมดาวะห์ที่ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 76 คน ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้ว ทั้งหมด 61 ราย การรับคนไทยกลับเข้ามาถึงแม้ว่าจะมีมาตรการต่างๆ ตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่อง ระหว่างนั่งเครื่อง และลงเครื่อง แต่หากกระบวนการส่งต่อไปยังสถานที่ของรัฐจัดให้ไม่ดีพอ ท่านลองนึกภาพว่า 76 คน ลงเครื่องมาหากกระจายกลับบ้าน 61 รายตอนนี้จะเป็นอย่างไรกับประเทศไทยและพื้นที่ต่างๆ ขณะที่ 10 กว่าคนที่เหลือขอให้ท่านแข็งแรง แต่หากติดเราก็ดูแล รักษา อย่างดีที่สุด
    Ad.tar
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    โรงพยาบาลศิริราช ขอรับบริจาคเลือดจริงหรือ
    จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนผู้บริจาคเลือดลดลง อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลศิริราชยังมีผู้ป่วยฉุกเฉินที่ต้องรับการผ่าตัด ผู้ป่วยโรคเลือดที่จำเป็นต้องใช้เลือด ส่งผลให้ขณะนี้ (21 เม.ย. 64) เลือดสำรองทุกหมู่ขาดแคลนหนัก จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    'จีน' ออกมายอมรับว่า 'วัคซีน ซิโนแวค สำหรับโควิด-19' ประสิทธิภาพต่ำ จริงหรือ
    สำนักข่าวเอพีรายงานว่า จีนที่ไม่ค่อยยอมรับว่าวัคซีนโควิด-19 ของตนเองมีประสิทธิภาพต่ำ แต่ล่าสุดนายเกาฟู่ ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมโรคจีน แถลงที่เมืองเฉิงตูเมื่อวันเสาร์ (10 เม.ย.) ว่า วัคซีนจีนไม่ได้มีอัตราการป้องกันสูงมาก จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false