1 คนสงสัย
ครม. อนุมัติวันที่ 12 เม.ย. 67 เป็นวันหยุดเพิ่มเติม ตั้งแต่วันที่ 12-16 เม.ย. 67
ไม่ระบุชื่อ
 •  2 เดือนที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

มีม

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ครม. มีมติเห็นชอบกำหนดให้วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/นโยบา⋯ิม-ตั้งแต่วันที่-12-16-เม-ย-67-จริงหรือ/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    สำหรับเกษตรกรที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ถึงวันที่ 5 มิย 63 นี้จริงหรือ
    แจ้งการเปิดระยะเวลาอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร โดยเกษตรกรที่ได้ขึ้นทะเบียนโครงการช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไว้แล้ว แต่ยังคงประสบปัญหาไม่ได้รับเงินเยียวยาเนื่องจากสาเหตุต่างๆ ขอให้เร่งดำเนินการอุทธรณ์เงินเยียวยา ประกอบด้วย เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลปี 62/63 ภายในวันที่ 30 เม.ย.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย.นี้ ไม่เว้นวันหยุด เกษตรกรที่ปรับปรุงข้อมูลระหว่างวันที่ 1-15 พ.ค.2563 สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. - 5 มิ.ย.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ห้างเปิดวันที่ 4 พค นี้ จริงหรือคะ
    วันที่ 27 เม.ย. รายงานข่าวจากที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ว่า ที่ประชุม ศบค.มีมติผ่อนปรนให้เปิดร้านอาหารขนาดเล็กที่ไม่ติดแอร์, ร้านเสริมสวย, ร้านตัดผม, ตลาดนัด และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศได้ เริ่มวันที่ 4 พ.ค.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เงินพิเศษกลุ่มผู้พิการเลื่อนจ่ายเร็วขึ้น 19 เม.ย. 67
    ไม่ระบุชื่อ
     •  10 วันที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    เศรษฐีอินเดียแห่เช่าเหมาลำ บินหนีโควิด-19 บางลำบินเข้าไทย🛬
    #เพื่อนบอกโปร - เศรษฐีอินเดียแห่เช่าเหมาลำ บินหนีโควิด-19 บางลำบินเข้าไทย🛬 . 🦠 สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่อินเดีย มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงกว่าวันละ 300,000 คน ทำลายสถิติโลกติดต่อกันเป็นวันที่ 3 ทำสถิติสูงสุดในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. 64 จำนวน 346,786 คน . การระบาดหนักรุนแรงทำให้หลายประเทศทั่วโลก มีคำสั่งห้ามผู้เดินทางจากประเทศอินเดียเดินทางเข้าประเทศเพื่อป้องกันโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย เล็ดลอดเข้าประเทศ . ในระหว่างนี้เศรษฐีอินเดียจึงพากันช่วงชิงโอกาสเดินทางไปยังประเทศที่ยังไม่มีมาตรการห้ามผู้เดินทางจากอินเดียเข้าประเทศ . สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนเศรษฐีอินเดียในช่วงนี้ ส่งผลให้ราคาตั๋วเครื่องบินโดยสารพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัว . สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ราคาตั๋วเครื่องบินเมื่อวันศุกร์ที่ 23 เม.ย. เที่ยวบินจากเมืองมุมไบไปยังดูไบ ราคาพุ่งขึ้น 10 เท่าตัว และราคาตั๋วจากกรุงนิวเดลีไปยังดูไบพุ่งขึ้น 5 เท่าตัว . สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประกาศระงับเที่ยวบินไปยังประเทศอินเดียตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. 64 . เที่ยวบินจากอินเดียไปยังดูไบในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. เต็มทุกเที่ยวบิน . สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เครื่องบินเจ็ตเช่าเหมาลำก็บินออกจากอินเดียกันขวักไขว่ . “ลูกค้าส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดบินไปดูไบ แต่มีบางรายที่บินไปประเทศไทย” บริษัทบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำรายหนึ่งบอกกับเอเอฟพี . 📲 แหล่งข่าว : https://bit.ly/3njqsVE ภาพจาก AP . #เพื่อนบอกข่าว
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช
    🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช 🚧 รมว.คมนาคม เผยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 6 หรือ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถเปิดให้ประชาชนได้ทดลองใช้ฟรี ในช่วงเดือนเมษายนนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเดินทางออกมาท่องเที่ยว โดยจะเริ่มเปิดให้ขึ้นฟรีตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 64 ทั้งนี้ต้องการแชร์ข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบต่อไป พร้อมยังจัดรถเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเป็นแนวกำแพงกั้นตลอด 24 ชม.
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ศบค. ชี้ 76 คนจากอินโดฯ ติดโควิด 61 ราย
    เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 63 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) กล่าวว่า สำหรับกลุ่มคนไทยที่เข้าร่วมกิจกรรมดาวะห์ที่ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 76 คน ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้ว ทั้งหมด 61 ราย การรับคนไทยกลับเข้ามาถึงแม้ว่าจะมีมาตรการต่างๆ ตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่อง ระหว่างนั่งเครื่อง และลงเครื่อง แต่หากกระบวนการส่งต่อไปยังสถานที่ของรัฐจัดให้ไม่ดีพอ ท่านลองนึกภาพว่า 76 คน ลงเครื่องมาหากกระจายกลับบ้าน 61 รายตอนนี้จะเป็นอย่างไรกับประเทศไทยและพื้นที่ต่างๆ ขณะที่ 10 กว่าคนที่เหลือขอให้ท่านแข็งแรง แต่หากติดเราก็ดูแล รักษา อย่างดีที่สุด
    Ad.tar
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    'จีน' ออกมายอมรับว่า 'วัคซีน ซิโนแวค สำหรับโควิด-19' ประสิทธิภาพต่ำ จริงหรือ
    สำนักข่าวเอพีรายงานว่า จีนที่ไม่ค่อยยอมรับว่าวัคซีนโควิด-19 ของตนเองมีประสิทธิภาพต่ำ แต่ล่าสุดนายเกาฟู่ ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมโรคจีน แถลงที่เมืองเฉิงตูเมื่อวันเสาร์ (10 เม.ย.) ว่า วัคซีนจีนไม่ได้มีอัตราการป้องกันสูงมาก จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ผู้ป่วยโควิด-19 ส่วนใหญ่ติดเชื้อกันเองภายในบ้านมากสุดจริงหรือไม่
    จากข้อมูลในช่วงวันที่ 4-10 เม.ย.63 พบผู้ป่วยทั้งหมด 495 คน เป็นผู้ป่วยที่มีประวัติสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยยืนยัน จำนวน 144 คน (29% ของผู้ป่วยทั้งหมด) ส่วนใหญ่มีการแพร่โรคภายในครัวเรือน และสถานที่ทำงาน โดยแบ่งเป็นครอบครัว มีจำนวน 81 คน หรือ 56% จำแนกเป็นคู่สามีภรรยา บิดามารดา ญาติอื่นๆ/ผู้อาศัยร่วมบ้าน และบุตร
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ลำปางพบบุคลากรทางการแพทย์ มีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน กว่า 40 คน
    🔴 ลำปาง วุ่น! พบ บุคลากรทางการแพทย์ มีอาการข้างเคียง หลังฉีด “วัคซีนโควิด” จากซิโนแวค แล้วกว่า 40 ราย พบ 2 ราย ต้องแอดมิต ล่าสุดอาการดีขึ้น . ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (21 เม.ย.64) บุคลากรทางการแพทย์ ที่ รพ.ลำปาง เกิดอาการลิ้น ใบหน้า ปาก มือ มีอาการชา บางรายคลื่นไส้ อาเจียน โดยหนึ่งในเจ้าหน้าที่ ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ว่า คนที่ฉีดยาวัคซีนไป แล้วเกือบ 40 คน เข้าห้องฉุกเฉิน และยังมีภาพเครื่องวัดความดันโชว์ เลข ความดันพุ่งสูงถึง 182 อีกด้วย . โดยพบว่าต้องเข้ารับการแอดมิต ถึง 2 ราย เนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอก เวียนศีรษะ ตาลาย อาเจียน ชาหน้า พูดไม่ชัด แขนขาอ่อนแรง แพทย์จึงต้องเร่งทำการช่วยเหลือโดยใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ทั้ง 2 คน จึงมีอาการดีขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผู้บังัคบบัญชาทราบตามลำดับและได้กำชับ ให้เฝ้าระวังผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนล็อตนี้ อย่างใกล้ชิดทุกราย . จากการตรวจสอบวัคซีนที่ฉีดพบว่า วัคซีนที่ฉีดคือวัคซีนจาก “ซิโนแวค” ล็อต No. J202103002, serial 81901420027937950764/10 ซึ่งเป็นล็อตถัดจากที่เกิดผลข้างเคียงกับบุคลากรทางแพทย์ที่ จ.ระยอง จำนวน 6 ราย ซึ่งมีอาการในลักษณะเดียวกัน เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง สสจ.ลำปาง แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด . สำหรับจังหวัดลำปางได้รับวัคซีนซิโนแวค จำนวน 1,800 โดส ฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และ สาธารณสุข จํานวน 400 คน และอาสาสมัครสาธารณสุข ประจําหมู่บ้าน จํานวน 500 คน เริ่มฉีดเข็มแรก ไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน และ เมื่อวานนี้เป็นการฉีดเข็มที่ 2 และพบอาการข้างเคียง
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    'หมอทวี' เผย 25 จังหวัด ไม่พบผู้ติดเชื้อ 'โควิด-19' ในช่วง 14 วัน
    เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 63 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) แถลงข่าวสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ประจำวัน ว่า สำหรับจังหวัดที่ไม่มีรายงานผู้ป่วยใหม่ในช่วง 14 วัน (2-15 เมษายน) มีด้วยกัน 25 จังหวัด ขณะที่ จังหวัดที่ยังไม่พบรายงานผู้ติดเชื้อ 9 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร ชัยนาท ตราด น่าน บึงกาฬ พิจิตร ระนอง สิงห์บุรี และอ่างทองย้ำประเทศไทยห้ามการ์ดตก
    Ad.tar
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false