1 คนสงสัย
ประกาศด่วน: ถ่ายภาพกระเป๋าเดินทางของคุณก่อนเดินทาง เป็นเรื่องจริงหรือ
หากคุณมีสมาชิกในครอบครัวที่จะเดินทางไปต่างประเทศ โปรดบอกให้พวกเขาถ่ายรูปกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าเดินทางให้ครบถ้วนและชัดเจนก่อนออกจากฐาน พวกเขาต้องถ่ายรูปพร้อมกระเป๋าทั้งหมดและบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของพวกเขา รายงานที่ส่งถึงเรายืนยันว่าขณะนี้ตัวแทนสนามบินบางแห่งกำลังลบแท็กออกจากถุงที่มีสารเสพติดและโอนแท็กไปยังกระเป๋าของผู้อื่น นี่เป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ตัวแทนของตนลักลอบขนยาเสพติดไปต่างประเทศ คุณจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาคิดว่าเป็นกระเป๋าของคุณเพราะชื่อของคุณถูกแท็กไว้ที่กระเป๋า จากนั้นคุณจะถูกกล่าวหา กล่าวหา & จับกุมในข้อหาเสพยาร้ายแรงในกระเป๋าของคุณ และบางครั้ง พวกเขาจะอนุญาตให้คุณเช็คเอาท์และนำกระเป๋าของคุณกลับบ้าน เฉพาะตัวแทนของพวกเขาเท่านั้นที่จะไปเยี่ยมคุณที่บ้านเพื่อฆ่าคุณก่อนเก็บกระเป๋าของพวกเขา ผู้บริสุทธิ์จำนวนมากจากอเมริกา สหราชอาณาจักร และอื่นๆ ติดคุกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับยาเสพติดที่ร้ายแรง แต่ถูกหยิบขึ้นมาที่สนามบินเพื่อนำยาเสพติดที่ร้ายแรงเข้ามาในประเทศ

โปรดเผยแพร่ข้อความนี้ไปยังผู้คนให้มากที่สุด
Mrs.Doubt
 •  2 ปีที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Mrs.Doubt เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

มีข้อมูลที่มีความเป็นไปได้ แต่ไม่มีข้อมูลิงประจักษ์ที่แน่ชัด

ความเห็นต่าง

https://www.blockdit.com/posts/61e3f7a835c1b54794d22da4

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    งดการเดินทางและกิจกรรมทุกประเภทที่ไม่จำเป็น
    (red flag)#● งดการเดินทางและกิจกรรมทุกประเภทที่ไม่จำเป็น ▪︎กระทรวงสาธารณะสุขแจ้งเตือนว่า: ไข้หวัดใหญ่ครั้งนี้มีความร้ายแรงมาก ▪︎วิธีป้องกันคือ ⊙ ต้องรักษาความชุ่มชื้นของเยื่อเมือกลำคอ ⊙ อย่าให้ลำคอแห้ง ดังนั้นห้ามทนกระหายน้ำ เพราะถ้าเยื่อเมือกลำคอแห้ง เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกายได้ ⊙ เมื่อรู้สึกกระหายน้ำก็ดื่ม ไม่ต้องคำนึงหรือทนกระหายแม้พักนึง แต่ละครั้งให้ดื่มน้ำอุ่น 50-80 ซีซี. สำหรับเด็กดื่ม 30-50 ซีซี. ▪︎ ควรจะเตรียมน้ำไว้ใกล้มือพร้อมดื่ม ไม่จำเป็นต้องดื่มมากๆเอาแค่ทำให้เยื่อเมือกลำคอไม่แห้งเป็นใช้ได้ ⊙ ละเว้นไปสถานที่ที่มีคนหนาแน่นชั่วคราว ⊙ งดใช้บริการรถไฟฟ้าหรือรถโดยสารมวลชน ▪︎ ถ้าจำเป็นก็ให้ใส่หน้ากากอนามัย ⊙ อาหารทอด รสจัด ควรงดรับประทานชั่วคราว ⊙ กินวิตามินซีให้ครบถ้วน ⊙ ศูนย์ควบคุมโรคระบาดแจ้งถึงจุดเด่นของไข้หวัดใหญ่ดังนี้: 1 มีไข้ขึ้นอย่างรวดเร็วและลดยาก ไข้ลดแล้วก็ขึ้นอีก 2 หลังเป็นไข้ ก็จะเริ่มไอ และเป็นต่อเนื่องนาน 3 เด็กจะเป็นกันมาก 4 ผู้ใหญ่มีอาการหลอดลมรุนแรง พ่วงด้วยปวดศีรษะและลำตัว 5 การระบาดรุนแรง ● กระทรวงสาธารณสุข ขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงการไปท่องเที่ยว 6 ประเทศ เป็นเวลา 3 เดือน ดังนี้ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี และ สิงคโปร์ ● และ จังหวัดเฝ้าระวัง เวลาเดินทาง 8 จังหวัดคือ ▪︎กทม. ▪︎สมุทรปราการ ▪︎ชลบุรี ▪︎เชียงใหม่ ▪︎เชียงราย ▪︎ประจวบคีรีขันธ์ ▪︎กระบี่ ▪︎และ ภูเก็ต ● ขอให้ผู้ปกครองทุกท่านใส่ใจป้องกันทั้งเด็กและผู้สูงวัยในครอบครัว ,ขณะนี้เป็นระยะระบาดที่สูงสุด สะดวกก็ช่วยกันแชร์ครับ ด้วยความปรารถนาดี จาก...Cr. Dr.Amrin
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ให้ผู้ที่เดินทางมาจาก 8 ประเทศทางใต้ของทวีปแอฟริกา มารายงานตัวกับ ศบค. ด่วน
    ให้ผู้ที่เดินทางมาจาก 8 ประเทศทางใต้ของทวีปแอฟริกา มารายงานตัวกับ ศบค. ด่วน
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยกเลิกกักตัว! ผู้เดินทางระหว่าง สิงคโปร์-มาเลย์ ปลายพฤศจิกายนนี้ จริงหรือไม่?
    สิงคโปร์และมาเลเซียทำข้อตกลงเปิดพรมแดนทางอากาศระหว่างกันแบบไม่ต้องกักตัวสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้ว เริ่มปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ นายกรัฐมนตรีลี เซียนลุง แห่งสิงคโปร์ และ นายอิสมาอิล ซาบรี ยาค็อบ นายกรัฐมนตรีมาเลเซียเปิดเผยในแถลงการณ์ร่วมว่า สิงคโปร์และมาเลเซียจะยกเลิกข้อกำหนดการกักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางทางอากาศระหว่าง 2 ประเทศ ด้วยการเปิดตัวโครงการสำหรับนักเดินทางที่ฉีดวัคซีนแล้ว (Vaccinated Travel Lane หรือ VTL) ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยในเบื้องต้น จะมีเที่ยวบินที่กำหนดสำหรับการเดินทางปลอดการกักกันระหว่างประเทศจำนวน 6 เที่ยวบิน โครงการดังกล่าวครอบคลุมการเดินทางทางอากาศระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ และท่าอากาศยานชางงีของสิงคโปร์ แต่ไม่รวมการเดินทางข้ามประเทศทางบก ทั้งนี้ การฟื้นการเดินทางทางบกยังคงอยู่ระหว่างการเจรจา และทางสิงคโปร์ก็มีแผนจะเจรจาร่วมกับประเทศอาเซียนอื่นๆต่อไป
    Sofia Idea
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ คมนาคม ปลดล็อคขนส่งสาธารณะ “เดินทางข้ามจังหวัด” เต็มทุกระบบ ยกเว้นบางจังหวัดที่ยังคุมเข้มเท่านั้น
    กระทรวงคมนาคมได้แจ้งให้หน่วยงานในสังกัดที่ให้บริการขนส่งสาธารณะทุกระบบเปิดให้บริการได้ 100% แล้ว ทั้งรถโดยสารสาธารณะ (รถทัวร์) ทั่วประเทศ รถไฟทางไกล และเครื่องบิน เพื่อรองรับความต้องการเดินทางของประชาชนที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ยกเว้นในบางจังหวัดที่ยังใช้มาตรการล็อคดาวน์อยู่
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ชาวญี่ปุ่นผู้อ้างว่าเดินทางมาจากอนาคตปี 2058 กล่าว Bitcoin จะมีราคาอยู่ที่ 780 ล้านเยนในอีก 37 ปี
    มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งนามว่า @bV6eBJOQc7bUvgO ที่ได้ออกมาทวีตบอกว่าตัวเขานั้นมาจากโลกอนาคตปี 2058 และได้ทำการเดินผ่านกาลเวลามาในปัจจุบัน อีกทั้งยังได้ทำนายเหตุการณ์ในอนาคตอย่างถูกต้องและแม่นยำหลายเหตุการณ์จนทุกคนต้องทึ่ง ที่น่าสนใจก็คือเขาได้มีการทำนายราคา BTC ในปี 2058 ด้วย หากคำพูดของเขาเป็นจริง การใช้คำว่าทำนายคงจะไม่ถูกนัก เนื่องจากว่าเขาได้สำผัสมันแล้วในโลกอนาคต ก่อนที่จะได้เดินทางมายังเวลาในปีปัจจุบัน
    std48301 น้องกฤตธิป สวัสดิ์อำไพรักษ์ (น้องหนึ่ง) ม.2/1 เลขที่2
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ญี่ปุ่นยังระงับคนไทยเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นถึง 31 สิงหาคม จริงหรือ
    กระทรวงการต่างประเทศของญี่ปุ่น ประกาศขยายการบังคับใช้มาตรการระงับการเดินทางเข้าญี่ปุ่นสำหรับผู้ที่เดินทางจากไทย และประเทศอื่นๆอีก 146 ประเทศไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 และอาจมีการขยายเวลาออกไปอีก จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    รถไฟเพิ่มตู้โดยสารรองรับคนเดินทางช่วงวันหยุดยาว จริงหรือคะ
    นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท. )เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุด รฟท. ได้จัดแผนอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของผู้โดยสารในช่วงวันหยุดยาววันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 3 – 8 กรกฎาคม 2563 โดยได้เตรียมความพร้อมในการพ่วงตู้โดยสาร 1 – 2 ตู้ หรือจนกว่าจะเพียงพอในแต่ละเส้นทาง จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 คนไทยและนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ โดยไม่ต้องกักตัว
    ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 คนไทยและนักท่องเที่ยว 10 ประเทศ ตามที่นายกรัฐมาตรีแถลง สามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ โดยไม่ต้องกักตัว
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    มีการแชร์ผ่านไลน์ถึงสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ 11 คน ได้เดินทางไปทั่วกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ให้ทุกคนระวังตัว จริงหรือ
    ประกาศพื้นที่เสี่ยงหลายแห่งในกทม และจังหวัดใกล้เคียง อ้างว่าเป็นสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ 11 คนเดินทางไปล่าสุด
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ สำนักงานการบินพลเรือนฯ ออกประกาศเงื่อนไข และเวลาการใช้ท่าอากาศยานที่เปิดให้บินขึ้นลงในประเทศ โดยให้บริการตั้งแต่ 06.00-20.00 น. เท่านั้น ย้ำควรตรวจสอบเส้นทางให้ดีก่อนเดินทาง
    ให้ท่าอากาศยานตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ ที่ให้บริการเฉพาะการบินภายในประเทศ เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้เฉพาะระหว่างเวลา 06.00 – 20.00 น. ผู้ดำเนินการสนามบินอาจพิจารณากำหนดระยะเวลาการเปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้สั้นกว่าระยะเวลาตามวรรคหนึ่งได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม ท่าอากาศยานที่เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้บริการเฉพาะการบินภายในประเทศ ได้แก่ ท่าอากาศยาน ขอนแก่น ชุมพร ตาก ตราด ตรัง นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช น่านนคร นราธิวาส บุรีรัมย์ ปาย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แพร่ แม่สอด แม่ฮ่องสอน ระนอง ร้อยเอ็ด เลย ลำปาง สกลนคร สุโขทัย อุดรธานี อุบลราชธานี ท่าอากาศยานที่เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้บริการทั้งการบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ได้แก่ ท่าอากาศยานกระบี่ เชียงใหม่ ดอนเมือง แม่ฟ้าหลวงเชียงราย สมุย สุวรรณภูมิ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ หัวหิน อู่ตะเภา
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false