1 คนสงสัย
จริงหรือ ประกาศขยายเวลาห้ามสายการบินทั่วโลกบินเข้าประเทศไทยอีก 1 เดือน จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เพื่อป้องกันและควบคุมโรค COVID-19
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กทพ.) ลงนามประกาศสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เรื่องห้ามอากาศยานทำการบินเข้าสู่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 5) ขยายระยะเวลาห้ามอากาศยานขนส่งคนโดยสารทำการบินเข้ามายังท่าอากาศยานไทยอีก 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิ.ย.2563 จากเดิมจะสิ้นสุดในวันที่ 31 พ.ค.นี้ โดยให้มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 รุนแรงมากยิ่งขึ้นและให้ยุติลงโดยเร็ว
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

โควิด 2019

anonymous เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ด้วยเหตุผลและความจำเป็นในการคงความต่อเนื่องของมาตรการดังกล่าวต่อไปเพื่อประสิทธิผลในการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ อาศัยอำนาจตามคว

ที่มา

https://mgronline.com/business/detail/9630000051226

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    กพท. ประกาศ ขยายเวลาห้ามบินเข้าไทย ถึง 30 เม.ย 2563
    สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ออกประกาศเรื่อง ห้ามอากาศยานทำการบินเข้าสู่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 3) ตั้งแต่ วันทื่ 19 เมษายน 2563 เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 23.59 น. ยกเว้น อากาศยานราชการ หรือที่ใช้ในราชการทหาร, อากาศยานที่ขอลงฉุกเฉิน, อากาศยานที่ขอลงทางเทคนิค โดยไม่มีผู้โดยสารออกจากเครื่อง, อากาศยานที่ทำการบินเพื่อให้ความช่วยเหลือทางมนุษยธรรม ทำการบินทางการแพทย์ หรือการขนส่งสิ่งของเพื่อสงเคราะห์ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019, อากาศยานที่ได้รับอนุญาตให้ทำการบินรับส่งบุคคลกลับประเทศ หรือกลับภูมิลำเนา และอากาศยานขนส่งสินค้า
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    บินในประเทศไม่ต้องกลัวหิว! การบินพลเรือน อนุญาตให้ทาน - ขายอาหารเครื่องดื่มได้แล้ว จริงไหม
    #TravelNews : บินในประเทศไม่ต้องกลัวหิว! การบินพลเรือน อนุญาตให้ทาน - ขายอาหารเครื่องดื่มได้แล้ว . ก่อนหน้านี้สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ออกคำสั่งไม่อนุญาตให้สายการบินบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 . และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันลดลงจากเดิม ทำให้สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ได้ออกประกาศระเบียบคำสั่งว่าด้วยแนวทางการปฏิบัติในการให้บริการผู้โดยสารสำหรับเส้นทางการบินภายในประเทศ ในระหว่างสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ฉบับที่ 5) ประกาศ ณ วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 . อนุญาตให้สายการบินสามารถให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องได้ โดยให้พิจารณาให้บริการอาหารที่จัดเตรียมมาในภาชนะที่บรรจุเรียบร้อยล่วงหน้า (sealed, pre-packaged food) และน้ำดื่มบรรจุขวด (bottled water) พิจารณาให้บริการน้ำแข็งเฉพาะจากแหล่งที่เชื่อถือในสุขอนามัยได้เท่านั้น รวมทั้งลูกเรือต้องล้างมือด้วยสบู่และน้ำ และตามด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งทั้งก่อนและหลังเตรียมอาหาร ลดการปฏิสัมพันธ์ระหว่างการให้บริการให้มากที่สุด แต่ยังคงต้องดูแลและปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยในห้องโดยสาร . . .
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จีนเพิ่มโควตาให้สายการบินของไทย เปิดเส้นทางบินเข้าจีน 2 ไฟล์ตต่อสัปดาห์
    [ข่าวจริง] จีนเพิ่มโควตาให้สายการบินของไทย เปิดเส้นทางบินเข้าจีน 2 ไฟล์ตต่อสัปดาห์ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศจีน (CAAC) ให้โควตาสายการบินสัญชาติไทย สามารถเปิดทำการบินระหว่างไทย - จีนได้ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้านสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) จึงได้หารือร่วมกับผู้ประกอบการสายการบิน มีมติให้สายการบินสลับโควตาทำการบินได้ แบ่งเป็นรายสัปดาห์ ทั้งนี้ สายการบินสามารถทำการบินได้ทุกเมืองที่เคยทำการบิน ยกเว้นปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ อ่านเพิ่มเติมที่ bit.ly/3OBK5Vd AFNC Thailand 24 มิ.ย. 65
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ 1 กค ศกนี้ เริ่มอณุญาติคลายล็อกให้ 11 กลุ่มผู้โดยสารสามารถเดินทางเข้า-ออกไทยได้
    สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ออกประกาศ เรื่องเงื่อนไขในการอนุญาตให้อากาศยานทำการบินเข้าออกประเทศไทย คลายล็อกให้ 11 กลุ่มผู้โดยสารสามารถเดินทางเข้า-ออกไทยได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยอากาศยาน และผู้โดยสารหรือผู้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักร จะต้องปฏิบัติ ตามเงื่อนไข เงื่อนเวลาและหลักเกณฑ์ของผู้มีอำนาจตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมือง กฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ กฎหมายว่าด้วยการเดินอากาศและกฎหมายว่าด้วยการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีผลบังคับใช้ อยู่ เพื่อการป้องกันโรคและจัดระเบียบจำนวนบุคคลที่เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรให้สอดคล้องกับความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการคัดกรองและการจัดสถานที่ไว้กักกัน (quarantine) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2563 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false