1 คนสงสัย
กรมท่าอากาศยาน ประกาศเพิ่มเส้นทางบินในประเทศ จริงหรือคะ
ท่าอากาศยานที่สามารถให้บริการการบินภายในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ท่าอากาศกระบี่ สุราษฎร์ธานี และหัวหิน โดยเปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยจะเปิดให้บริการ ทุกเส้นทางที่บินทั้งเส้นทางที่เปิดไปแล้วรวมถึงเส้นทางใหม่ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. จริงหรือคะ
anonymous
 •  4 ปีที่แล้ว
1 คนว่า ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ
meter: true
1 ความเห็น

ภาคใต้

Lita Palita เลือกให้ข้อความนี้⚠️️ ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ

เหตุผล

เช็คให้แน่ใจว่าจริงหรือไม่จริง
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

กรมท่าอากาศยาน ประกาศเพิ่มเส้นทางบินภายในประเทศ หลัง ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 3 พร้อมเข้มงวดความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ต่อเน

ที่มา

https://www.tnnthailand.com/content/42995

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ สำนักงานการบินพลเรือนฯ ออกประกาศเงื่อนไข และเวลาการใช้ท่าอากาศยานที่เปิดให้บินขึ้นลงในประเทศ โดยให้บริการตั้งแต่ 06.00-20.00 น. เท่านั้น ย้ำควรตรวจสอบเส้นทางให้ดีก่อนเดินทาง
    ให้ท่าอากาศยานตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ ที่ให้บริการเฉพาะการบินภายในประเทศ เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้เฉพาะระหว่างเวลา 06.00 – 20.00 น. ผู้ดำเนินการสนามบินอาจพิจารณากำหนดระยะเวลาการเปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้สั้นกว่าระยะเวลาตามวรรคหนึ่งได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม ท่าอากาศยานที่เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้บริการเฉพาะการบินภายในประเทศ ได้แก่ ท่าอากาศยาน ขอนแก่น ชุมพร ตาก ตราด ตรัง นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช น่านนคร นราธิวาส บุรีรัมย์ ปาย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แพร่ แม่สอด แม่ฮ่องสอน ระนอง ร้อยเอ็ด เลย ลำปาง สกลนคร สุโขทัย อุดรธานี อุบลราชธานี ท่าอากาศยานที่เปิดให้อากาศยานขึ้นลงได้ ให้บริการทั้งการบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ได้แก่ ท่าอากาศยานกระบี่ เชียงใหม่ ดอนเมือง แม่ฟ้าหลวงเชียงราย สมุย สุวรรณภูมิ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ หัวหิน อู่ตะเภา
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false