1 คนสงสัย
จริงหรือ พบเชื้อโควิด บนอุปกรณ์ฟิตเนส สถานที่กักตัวของชาวฝรั่งเศส
ผลสอบสวนโรคชาวฝรั่งเศสติด COVID-19 ในไทย ผลตรวจเลือดไม่พบภูมิคุ้มกันต่อเชื้อ ส่วนผู้สัมผัสใกล้ชิด-พนักงานสถานที่กักกันโรค ไม่พบเชื้อ
แต่!! พบเชื้อ COVID-19 ที่พื้นผิวอุปกรณ์ออกกำลังกายภายในห้องฟิตเนส จำนวน 1 ตัวอย่าง จึงมีความเสี่ยงจากการที่ผู้ถูกกักกันไม่ครบ 14 วันออกมาแพร่เชื้อในห้องฟิตเนส และพื้นที่ส่วนกลางบางจุด
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

โควิด 2019

Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ผลสอบสวนโรคชาวฝรั่งเศสติด COVID-19 ในไทย ผลตรวจเลือดไม่พบภูมิคุ้มกันต่อเชื้อ ส่วนผู้สัมผัสใกล้ชิด-พนักงานสถานที่กักกันโรค ไม่พบเชื้อ แต่กำชั

ที่มา

https://news.thaipbs.or.th/content/297717

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จากข่าวที่จีนพบผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวนมากในตลาดและพบเชื้อโควิดบนเขียงปลาแซลมอน เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยเราควรกินปลาแซลมอนปรุงสุกจริงหรือ
    ขณะนี้ไทยยังไม่พบรายงานแชลมอนมีเชื้อ COVID-19 แต่แนะนำให้กินปลาแบบปรุงสุก เพราะจีนพบเชื้อบนเขียงปลาแชลมอน ไม่มีใครทราบว่าพื้นผิวภาชนะต่าง ๆ สะอาดหรือไม่ พร้อมสุ่มตรวจมาตรฐานของตลาดต่าง ๆ หากพบสถานที่ใดสุ่มเสี่ยงให้แจ้งได้ทันที
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ มีข่าวว่าชาวต่างชาติเข้ามารักษาตัวในประเทศไทย แต่พบเชื้อโควิด 19 ภายหลังจากเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว
    พ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ชี้แจงกรณีชายชาวกาตาร์ อายุ 71 ปี เข้ามารักษาโรคมะเร็งตับในไทย แต่กลับตรวจพบเชื้อ COVID-19 ว่า ชาวกาตาร์คนนี้ตรวจแล็บหาเชื้อภายใน 72 ชั่วโมง ไม่พบเชื้อ จึงให้เข้าไทยได้ เมื่อตรวจซ้ำจึงพบติดเชื้อ แต่ขณะนี้ยังไม่แสดงอาการ ส่วนการตรวจเชื้อผู้ติดตามไม่พบเชื้อ ซึ่งการตรวจเชื้อที่ให้ผลแล็บแตกต่างกันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false