1 คนสงสัย
🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช
🚗 วิ่งฟรีตลอดเดือนเมษายน มอเตอร์เวย์ บางปะอิน - โคราช 🚧

รมว.คมนาคม เผยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 6 หรือ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถเปิดให้ประชาชนได้ทดลองใช้ฟรี ในช่วงเดือนเมษายนนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเดินทางออกมาท่องเที่ยว โดยจะเริ่มเปิดให้ขึ้นฟรีตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 64 ทั้งนี้ต้องการแชร์ข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบต่อไป พร้อมยังจัดรถเจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเป็นแนวกำแพงกั้นตลอด 24 ชม.
Mrs.Doubt
 •  3 ปีที่แล้ว
meter: middle
2 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้◑ มีเนื้อหาที่เป็นจริงบางส่วน

เหตุผล

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า ได้สั่งการให้กรมทางหลวงไปตรวจสอบการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สาย 6 (

ที่มา

  • มี 1 ความเห็น เจ้าของลบไปแล้ว.
  • เพิ่มความเห็นใหม่

    กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

    คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    กรมศาสนาประกาศงดกิจกรรมเข้าวัดถึงเดือนกันยายน 2563 ศูนย์ปฏิบัติธรรมเปิดได้ไหมช่วงโรคระบาดโควิด
    ประกาศกรมการศาสนา.. . เรื่อง งดการจัดกิจกรรมเข้าวัดปฏิบัติธรรม , วันธรรมสวนะ ระหว่างเดือนเมษายน-กันยายน 2563 . วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 งดกิจกรรมวันวิสาขบูชา . วันที่ 5-6 กรกฏาคม 2563 งดกิจกรรมวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
    Supinya Klangnarong
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    นครชัยแอร์ เตรียมเปิดให้บริการเดินรถมาตรฐานใหม่ วันที่ 1 มิ.ย. นี้
    บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์พร้อมเปิดให้บริการเดินรถวันที่ 1 มิถุนายนนี้ หลังจากที่หยุดให้บริการชั่วคราว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ได้ดำเนินการจัดทำแผนการเดินทางอย่างปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดที่นั่งตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) อย่างเคร่งครัด จริงหรือเปล่าคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    โชว์บิลค่าไฟลงโลกโซเชี่ยล เสี่ยงมิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้จริงหรือ
    จากประเด็นดราม่าค่าไฟแพง ประชาชนตั้งข้อสงสัยบิลค่าไฟรอบเดือนเมษายนว่าแพงกว่าปกติ ทำให้ผู้ใช้ไฟหลายรายได้เปรียบเทียบความต่างของบิลค่าไฟเดือนก่อนกับบิลค่าไฟเดือนล่าสุด อาจเป็นเพราะมาตรการอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ทำให้มีการใช้ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากโพสต์รูปภาพบิลค่าไฟสู่โลกออนไลน์ ต่อมา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. เพจ “กองปราบปราม” ออกมาโพสต์ข้อความเตือนประชาชนสำหรับผู้ที่โพสต์รูปภาพบิลค่าไฟ อาจถูกมิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายได้
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือลูกจ้าง ประกันสังคมตามมาตรา33 ที่ส่งเงินสมทบ เข้ากองทุนประกันสังคมไม่ครบ 6 เดือน ภายใน 15 เดือน จะได้รับเงินเยียวยา 15,000บาท จากประกันสังคมภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2563
    ประกันสังคมตามมาตรา33 ที่อยู่ในระบบประกันสังคมไม่ถึง 6 เดือน (ส่งเงินสมทบไม่ครบ 6 เดือนภายใน 15 เดือน) หรือเพิ่งตกงานในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยให้ผู้ประกันตนเดือนละ 5,000 บาทเป็นเวลา 3 เดือน (มีนาคม – พฤษภาคม 2563) รวม 15,000 บาทโดยจ่ายครั้งเดียว
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย่าเชื่อข่าวปลอม ฟองสบู่แตกรอบ 2 ตรวจสอบข้อมูล ก่อนเชื่อ หรือ แชร์
    วันนี้ (31 พ.ค.62) ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกมาแถลงถึงภาพรวมเศรษฐกิจไทย พบว่าดีขึ้นในทุกด้าน หากมีด้านที่ชะลอตัวก็เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่เป็นตัวแปร และได้รับผลกระทบร่วมกันทุกประเทศ นางสาวพรเพ็ญ สดศรีชัย ผู้อำนวยการสำนักวิเคราะห์ภาวะเศรษฐกิจ ฝ่ายเศรษฐกิจมหภาค ธนาคารแห่งประเทศไทย ระบุถึงสถานการณ์เศรษฐกิจไทย เดือนเมษายน 2562 ว่าภาพรวมยังขยายตัวดีขึ้น โดยสรุปจาก – การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของประชาชนในประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะรายได้ของลูกจ้างนอกภาคเกษตรกรรมดีขึ้น – การผลิตภาคอุตสาหกรรมดีขึ้น โดยเฉพาะหมวดยานยนต์ สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม – การใช้จ่ายภาครัฐอยู่ในเกณฑ์ดี – การลงทุนภาคเอกชนมีการขยายตัว โดยเฉพาะในโรงงานอุตสาหกรรม – จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่ม และนำรายได้เข้าประเทศเพิ่มขึ้น – การส่งออกสินค้าหดตัวบ้างซึ่งเป็นไปตามสถานการณ์การค้าโลก – ราคาสินค้าโดยทั่วไปทรงตัว ยกเว้นราคาน้ำมันที่มีการปรับตัวสูงขึ้นตามราคาน้ำมันดิบในตลาดโลก แต่ราคาอาหารสด (เนื้อสัตว์และข้าว) ลดลง – อัตราว่างงานเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศ – รายได้จากการส่งออกยังมากกว่าการนำเข้าจากต่างประเทศ
    std48312
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    บ้านไหนติดตั้งมิเตอร์ไฟเกิน 5 แอมป์ อย่าเพิ่งจ่ายค่าไฟเดือนเมษา จริงหรือ
    ขณะนี้มีการแชร์ข่าวว่ายังไม่ต้องจ่ายค่าไฟเดือนเมษายน 2563 ถ้าบ้านไหนติดมิเตอร์ไฟเกิน 5 แอมป์ เพราะว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจะทำการปรับปรุงค่าไฟฟ้าตามมติคณะรัฐมนตรี โดยจะสามารถชำระค่าไฟฟ้าได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้หากผู้ใช้ไฟฟ้ากลุ่มดังกล่าวได้ชำระค่าไฟฟ้าไปแล้ว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะดำเนินการคืนค่าไฟฟ้าให้ในภายหลัง
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false