17 คนสงสัย
แนะนำการใช้
ไม่ระบุชื่อ
 •  3 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ลดความอ้วน

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ทานไฟเบอร์ก่อนไข่และชีส ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ
    ตามที่มีการแชร์ข้อมูลเรื่องทานไฟเบอร์ก่อนไข่และชีส ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสถาบันโรคทรวงอก กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ กรณีมีคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับทานไฟเบอร์ก่อนทานไข่และชีส ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ทางสถาบันโรคทรวงอก กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงว่า ไฟเบอร์ หรือเส้นใยอาหาร (dietary fiber) คือ คาร์โบไฮเดรตที่ร่างกายไม่สามารถย่อยสลาย หรือดูดซึมได้ แบ่งได้ 2 ประเภทคือ ชนิดที่ละลายน้ำได้และชนิดที่ไม่ละลายน้ำ มีประโยชน์ต่อร่างกายช่วยลดการดูดซึมน้ำตาล และคอเลสเตอรอลที่ลำไส้ พบมากในผัก ผลไม้ ถั่ว ซีเรียล ธัญพืชเช่น ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด
    chutikarn222549
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กรมศาสนาประกาศงดกิจกรรมเข้าวัดถึงเดือนกันยายน 2563 ศูนย์ปฏิบัติธรรมเปิดได้ไหมช่วงโรคระบาดโควิด
    ประกาศกรมการศาสนา.. . เรื่อง งดการจัดกิจกรรมเข้าวัดปฏิบัติธรรม , วันธรรมสวนะ ระหว่างเดือนเมษายน-กันยายน 2563 . วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 งดกิจกรรมวันวิสาขบูชา . วันที่ 5-6 กรกฏาคม 2563 งดกิจกรรมวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
    Supinya Klangnarong
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ น้ำเกลือสำหรับใช้ภายนอกช่วยฆ่าเชื้อไวรัสได้
    เราสามารถใช้น้ำเกลือช่วยในการฆ่าเชื้อไวรัสได้
    naydoitall
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    Passport ที่ทรงอิทธิพลสุดในโลก ปี 2023 ㊗️ ลำดับที่ 1 ญี่ปุ่น
    ㊗️ Passport ที่ทรงอิทธิพลสุดในโลก ปี 2023 ㊗️ ลำดับที่ 1 ญี่ปุ่น🇯🇵 โดยยังคงความแข็งแกร่งแชมป์อย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีเลยค่ะ สามารถเดินทางเข้าประเทศอื่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า ถึง 193 ประเทศเลยทีเดียว จากการจัดลำดับ Passport ( หนังสือเดินทางเดินทางทั่วโลก / จำนวนที่สามารถเข้าประเทศ หรือเดินทางเข้าประเทศไม่ต้องขอวีซ่า / Visa-Free / Visa on Arrival ㊗️ ลำดับ Passport ทรงพลังปี 2023 ① ญี่ปุ่น ✈︎ เข้าได้ 193 ประเทศ ② สิงคโปร์ , เกาหลีใต้ ✈︎ เข้าได้ 192 ประเทศ ③ เยอรมนี , สเปน ✈︎ เข้าได้ 190 ประเทศ ④ ฟินแลนด์ , อิตาลี และลักเซมเบิร์ก ✈︎ เข้าได้ 189 ประเทศ ⑤ ออสเตรีย , เดนมาร์ก ,เนเธอร์แลนด์ และสวีเดน ✈︎ เข้าได้ 188 ประเทศ สำหรับไทย🇹🇭 จากการจัดลำดับ ในส่วนของปีนี้ไทยตกไปอยู่ลำดับที่ 68 ( ในปี 2022 นั้นอยู่ลำดับที่ 65 ค่ะ ) ㊗️ ที่มา : Henley Passport Index https://www.henleyglobal.com/passport-index
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ขสมก. เตรียมยกเลิกรถเมล์แก้ปัญหารถติด ภายในเดือนมกราคม ปี 65 จริงหรือ
    มีการส่งต่อข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ขสมก. เตรียมยกเลิกรถเมล์ แก้ปัญหารถติด ภายในเดือนมกราคม ปี 65 จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ผลิตภัณฑ์ D.U.D
    ตามที่มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ D.U.D คืนความอ่อนเยาว์กลับไปได้ 20 ปี ใน 3 เดือน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ กรณีผลิตภัณฑ์ D.U.D ที่ใช้ข้อความโฆษณาแสดงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ว่าสามารถคืนความอ่อนเยาว์กลับไปได้ 20 ปี ใน 3 เดือนนั้น ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวและชี้แจงว่า ผลิตภัณฑ์ D.U.D จดแจ้งเป็นเครื่องสำอาง สำหรับบำรุงผิว มีเลขที่ใบจดแจ้ง 12-1-6300050347 และจากการตรวจสอบเว็บไซต์ขายผลิตภัณฑ์ D.U.D ได้ระบุสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถฟื้นฟู คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้า ลบริ้วรอยทันตาเห็น ลดอายุลงไปจากเดิม 20 ปี ใน 3 เดือน และกล่าวอ้างว่า เจ้าของผลิตภัณฑ์ดัง
    std47602
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    การฉีดวัคซีน Sinopharm ให้กับเด็ก ยังไม่ผ่านการอนุมัติจาก อย. ไทย จริงหรือไม่
    การฉีดวัคซีน Sinopharm ให้กับเด็ก ยังไม่ผ่านการอนุมัติจาก อย. ไทย จริงหรือไม่
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย. ยกเลิกเลขสารบบอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซเว่น เดย์ เซเว่น ดี
    สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เพิกถอนเลขสารบบอาหาร ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซเว่น เดย์ เซเว่น ดี (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากถั่วขาว ผสมสารสกัดจากกระบองเพชร, สารสกัดจากผลส้มแขก, คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา, สารสกัดจากพริกและโครเมียม) ในช่วงปี พ.ศ.2561 ข้อมูลนี้ส่งถึงมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เพื่อเผยแพร่ต่อประชาชน มีรายละเอียด ดังนี้ ชื่ออาหารบนฉลาก: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซเว่น เดย์ เซเว่น ดี กรณีความผิด/สาเหตุที่ต้องยกเลิก: อาหารไม่บริสุทธิ์ เนื่องจากตรวจพบยาแผนปัจจุบัน Sibutramine (ยาลดน้ำหนัก) ข้อมูลสถานประกอบการ: บริษัทคอสมา แล็บ จำกัด (กรุงเทพมหานคร)(ใบอนุญาตที่ 10-1-13058) ที่ตั้งสถานประกอบการ: บ้านเลขที่ 678 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 60 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10150 เลขสารบบอาหารที่ถูกยกเลิก: 10-1-13058-1-0001 คำสั่งยกเลิก เลขสารบบอาหาร/ลงวันที่: คำสั่ง อย. ที่ 128/2561 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2561 อ้างอิงจากเอกสารสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา: https://drive.google.com/open?id=1dZAqXAtvIHw1UPBlLaol19JLC2balkgT
    naruemonjoy
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    นายกรัฐมนตรี เตรียมจัดตั้งมหาวิทยาลัยใหม่ทุกตำบล จริงหรือ
    มีการเผยแพร่ข้อความระบุ นายกฯ เตรียมจัดตั้งมหาวิทยาลัยใหม่ทุกตำบล จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    รถไฟประกาศงดสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย และสายบ้านแหลม-แม่กลอง ถึงวันที่ 3 มค. 64 จริงหรือ
    รฟท.งดเดินขบวนรถชานเมืองสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย และสายบ้านแหลม-แม่กลอง ทุกขบวนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 3 ม.ค. 64 จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false