1 คนสงสัย
"รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย" ประกาศ เริ่ม ก.ย. 68 ทุกเส้นทาง
ไม่ระบุชื่อ
 •  6 วันที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

รมว.คลัง กล่าวว่า นายกฯ ได้สั่งการเรื่องนี้ให้กระทรวงการคลัง และกระทรวงคมนาคม ร่วมกันศึกษา เนื่องจากเป็นนโยบายสำคัญที่รัฐบาลได้แถลงต่อรัฐสภา

ที่มา

https://www.thansettakij.com/business/economy/609388

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ รถไฟใต้ดิน MRT อณุญาติให้ผู้โดยสารนั่งติดกันได้แล้วพร้อมมีนโยบายลดราคาค่าโดยสารเพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ประชาชน
    การคลายล็อกมาตรการการเว้นระยะห่างภายในรถไฟฟ้านั้น จะอนุญาตให้ผู้โดยสารนั่งติดกันได้ สำหรับการยืนจะกำหนดจุดยืนเว้นระยะและหันหน้าตามทิศทางที่แนะนำในขบวนรถ โดยจะควบคุมความหนาแน่นในขบวนรถไม่เกิน 70% และในวันที่ 1 ก.ค.63 รฟม.ได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นลดค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงจ่ายสูงสุด 20 บาทตลอดสาย ไปจนถึงสิ้นเดือน ก.ย.63 และสำหรับผู้ที่เดินทางเชื่อมต่อ 2 สาย ระหว่างรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และสายสีน้ำเงิน จะจ่ายค่าโดยสารร่วมสูงสุดเพียง 48 บาท (เดินทางได้ถึง 53 สถานี) นอกจากนั้น ผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 50% และนักเรียน/นักศึกษาที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 10% เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นดังกล่าว
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จะมีโครงการสร้างรถไฟฟ้าในหาดใหญ่ จริงหรอ
    โครงการ “รถไฟฟ้าโมโนเรลหาดใหญ่” จ.สงขลา ล่าสุดนายก อบจ.สงขลา เผยในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าจะมีการคัดเลือกบริษัทผู้ดำเนินการก่อสร้าง พร้อมยืนยันว่าโครงการรถไฟฟ้าหาดใหญ่จะต้องคืบหน้ากว่าจังหวัดอื่นๆอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 แล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการในปี 2565 คิดค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย
    Sofia Idea
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false