1 คนสงสัย
จริงหรือ ห้ามดื่มแอลกอฮอลล์ริมชายหาด บางแสน มีโทษโดนปรับ
ชายหาดบางแสนมีกำหนดเวลาในการเปิดปิดหาด โดยวันอังคาร-พฤหัสบดี เปิดเวลา 6.00-18.00 น. วันศุกร์-เสาร์ เปิด 6.00-20.00 น.
ส่วนวันจันทร์จะให้หยุดประกอบการขายสินค้าทุกประเภท ยกเว้นวันจันทร์ที่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็จะให้ไปหยุดประกอบการในวันถัดไป
ส่วนนักท่องเที่ยวสามารถนำอาหารเครื่องดื่มเข้าไปนั่งกินได้ ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ต้องรักษาความสะอาด และ ห้ามประกอบอาหาร ทุกประเภท ไม่ว่า ปิ้ง ย่าง สัมตำ ยำ ต้ม ทอด ทุกชนิด ครับ ห้ามสูบบุหรี่บนชายหาด ยกเว้น ในตู้สูบบุหรี่ และ สถานที่ที่เทศบาลจัดให้สูบบุหรี่เท่านั้น
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

บางแสนเอาจริงจับปรับนักท่องเที่ยวดื่มเหล้าบนชายหาด
นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์รูปภาพ คนกลุ่มหนึ่งที่น

ที่มา

https://news.trueid.net/detail/n79rJBMkRko8

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    น้ำตาล” เป็นพิษอย่างเลวร้ายสําหรับมนุษย์ ..และมันถูกกฎหมาย
    🐥#“น้ำตาล” เป็นพิษอย่างเลวร้ายสําหรับมนุษย์ ..และมันถูกกฎหมาย..!!🍎 น้ำตาลไม่เคยถูกแบน เพราะมันเป็นธุรกิจที่ร่วมมือกับอุตสาหกรรม น้ำตาล คือ ความหิวโหยของเซลล์มะเร็ง ▫️แนวคิดใหม่ของการรักษา คือ..การงดเว้นน้ำตาล เข้าสู่ร่างกาย ทำให้เซลล์มะเร็งฝ่อ และ ค่อยๆ ตาย..!! น้ำตาลเป็นอาหารของเซลล์มะเร็งทั้งหลาย 📚 ดร. Raymond Francis เขียนหนังสือที่น่าทึ่ง จำนวนสามเล่ม: (1) 🌿 ไม่เคยป่วย (2) 🌿 อย่ากลัวมะเร็ง (3) 🌿 อย่าอ้วนอีก ▫️ดร.เรย์มอนด์ เขียนหนังสือเหล่านี้ หลังจากมีประสบการณ์กับมะเร็ง ที่แพทย์หมดหวังกับเขาเมื่อตอนอายุ 45 ปี วันนี้เขาอายุ 75 แล้ว และ.. ไม่เคยเจ็บป่วยเลยในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา ยกเว้นเป็นหวัดเพียงครั้งเดียว ▫️กุญแจสําคัญที่ Dr. Raymond พูดในหนังสือสามเล่มของเขาคือ : #“อยู่ห่างจากน้ำตาลตลอดไป” นอกจากการออกกําลังกายที่ดีแล้ว เราต้องควบคุมอาหารที่ร่างกายต้องการ ▫️หมอบอกว่า: 🌿น้ำตาลเป็นสาเหตุของ ไข้หวัด ทั้งปวง 🌿การกินน้ำตาลหนึ่งช้อน จะลดภูมิคุ้มกันของร่างกายลง 50% 🌿การดื่มโคคาโคล่าหนึ่งกระป๋อง ลดภูมิคุ้มกันลง 10% เป็นเวลา 10 ชั่วโมง 🌿น้ำตาลทําให้เกิดโรค อัลไซเมอร์ 🌿นำ้ตาลเป็นอาหารของ เซลล์มะเร็ง 🌿น้ำตาลเป็นสาเหตุของ โรคหัวใจทั้งหมด 🌿น้ำตาลเป็นสาเหตุของ ความอ้วน บวมฉุ 🌿น้ำตาลเป็นสาเหตุของ การกักเก็บไขมัน 🌿ทุกโรคที่เกิดกับมนุษย์ มีน้ำตาลเป็นพระเอก ▫️หมอบอกว่า: พ่อแม่ ไม่ยอมให้ลูก สูบบุหรี่ หรือ ดื่มสุรา แต่ซื้อขนมหวานที่อันตรายกว่ามาให้บริโภค 🔸ข้อมูลที่เป็นประโยชน์: 🌿โยเกิร์ต เป็นแหล่งแคลเซียมสูงสุด เนื่องจากมีแคลเซียม 450 มก. ต่อแก้ว ดังนั้น จงกินโยเกิร์ตเป็นอาหารทุกวัน❤ 🌿มิ้นท์ สะระแหน่ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและบำรุงหัวใจ ให้ทานเป็นประจํา ช่วยผ่อนคลายแก๊ส ทําให้ตับแข็งแรง แก้ไอ บำรุงประสาท และลดความโกรธ ช่วยอาการนอนไม่หลับและขับปัสสาวะ และช่วยย่อยอาหารได้ดี 🌿น้ำอัดลม เป็นสาเหตุ โรคกระดูกพรุน หัวใจและไต โรคอ้วน เบาหวาน ฟันผุ 🌿เครื่องดื่มชูกําลังเป็นอันตรายต่อเด็ก ทําให้หัวใจเต้นเร็ว ตะคริว ลิ่มเลือดอุดตัน 🌿ชาเขียว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถปกป้องคุณจากมะเร็งได้ 🌿แซลมอน แอปเปิ้ล องุ่น เชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ผักโขม เป็นอาหารที่ช่วยเซลล์ประสาท และเสริมสร้างความจํา 🌿ความผิดพลาดที่พบบ่อย คือการบอกว่า ดื่มน้ำระหว่างอาหารทําให้ย่อยอาหารยาก จริงๆ แล้วน้ำ ไม่ทําให้ท้องอืด แต่ ช่วยในการย่อยอาหารด้วย 🌿คุณควรดื่มน้ําสักแก้วเมื่อตื่นนอน เพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำตอนหลับ และช่วยชะล้างสารพิษในร่างกาย 🌿เดินวันละ 20 นาที 3 วันต่อสัปดาห์ ปกป้องคุณจาก โรคหัวใจ เบาหวาน โรคซึมเศร้า ความดัน คอเลสเตอรอล 🌿กระเทียม ช่วยลดโอกาสการเกิดมะเร็ง เพราะมันสามารถเสริมระบบภูมิคุ้มกัน 🌿ขิงทานร้อนๆ ตอนบ่าย ช่วยผลาญไขมัน และขับสารพิษออกจากร่างกาย Cr: Florentin Patriotaseven
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false