1 คนสงสัย
ดู่ทุ่งบำรุงเพศชาย
ไม่ระบุชื่อ
 •  5 เดือนที่แล้ว
0 ความเห็น

ยาสมุนไพร

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    องค์การอาหารและยา ออกเตือนการขายยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศทางออนไลน์เป็นการหลอกลวง จริงหรือคะ
    การโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศโดยเฉพาะเพศชายที่มีขายมากมายในโลกออนไลน์ เป็นการโฆษณาขายที่เกินจริงและหลอกลวงแน่นอน เมื่อทาง อย.ตรวจสอบแล้วพบว่ามีการลักลอบใส่ยา ซิลเดนาฟิล และ ยาทาดาลาฟิล ซึ่งยาสองตัวนี้มีผลข้างเคียงทำให้ความดันลดอย่างรวดเร็ว เสี่ยงชีวิตได้ จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กล้วยน้ำว้าเป็นเครื่องดื่มเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย ได้ จริงหรือ
    มีการแจกสูตรทำไซเดอร์กล้วยน้ำว้า เชื่อว่าช่วยเพิ่มพลังเพศชาย
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    โควิด-19 ภูมิต้านทานหลังฉีดวัคซีน AstraZeneca 1 เข็ม ยง ภู่วรวรรณ ทางศูนย์ได้ศึกษาภูมิต้านทานที่เกิดขึ้นหลังฉีดวัคซีน AstraZeneca ในคนไทย หลังเข็มแรกเป็นระยะเวลา 1 เดือน จำนวน 61 คน เป็นการรายงานเบื้องต้น ภูมิต้านทานที่ตรวจพบ มีการตอบสนอง ตรวจวัดภูมิต้านทานได้ถึงร้อยละ 96.7 เมื่อเปรียบเทียบกับการตรวจวัดภูมิต้านทานในผู้ป่วยที่หายจากการติดเชื้อ เป็นระยะเวลา 4- 8 สัปดาห์ตรวจพบได้ร้อยละ 92.4 ดังแสดงในรูป ระดับภูมิต้านทานที่ตรวจวัดได้ มีค่าตัวกลางเรขาคณิตเท่ากับ 40.61 u/ml เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ป่วยที่หายจากการติดเชื้อ มีค่าเท่ากับ 60.86 u/ml ดังแสดงในรูป พบว่าระดับภูมิต้านทานที่พบเพศหญิงจะให้ระดับภูมิต้านทานที่สูงกว่าเพศชาย อายุที่น้อยกว่า 60 ปีจะมีระดับภูมิต้านทานที่สูงกว่าผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ขณะนี้กำลังรอวิเคราะห์ข้อมูลที่มีจำนวนมากขึ้นกว่านี้ และจะมีการตรวจเลือดหาภูมิต้านทานก่อนฉีดเข็มที่ 2 อีก 1 ครั้ง และหลังเข็ม 2 แล้ว 1 เดือนภูมิต้านทานน่าจะมีระดับสูงมาก และอยู่นาน จากข้อมูลดังกล่าวพอสรุปได้ว่าแม้จะฉีดวัคซีน AstraZeneca เพียงเข็มเดียว ระดับภูมิต้านทานที่ตรวจวัดได้ก็เป็นที่น่าพอใจ มีอยู่ 1 ราย ที่ฉีดวัคซีน Sinovac เข็มแรกแล้วเกิดอาการแพ้ เลยฉีดเข็มที่ 2 ใน 3 อาทิตย์ต่อมา ด้วยวัคซีน AstraZeneca และตรวจเลือดเมื่อ 1 เดือนหลังฉีดวัคซีน AZ พบระดับภูมิต้านทานสูงมากสูงถึง 241 u/ml อย่างไรก็ตามยังไม่มีการศึกษาการฉีดวัคซีนเปลี่ยนชนิดกัน ในกรณี ที่เกิดเหตุการฉีดวัคซีนต่างชนิดกัน ขอความกรุณาติดต่อผมขอตรวจภูมิต้านทานด้วย เพื่อเก็บเป็นข้อมูลและรวมถึงอาการข้างเคียงที่อยากทราบมาก และการเปลี่ยนชนิดของวัคซีนเป็นเรื่องที่น่าศึกษาอย่างยิ่ง การปูพรมฉีดเข็มเดียวไปก่อนให้ได้ประชากรมากที่สุด ด้วยวัคซีน AstraZeneca จะได้ประโยชน์สูงสุดแล้วตามด้วยกระตุ้นอีก 10 ถึง 12 สัปดาห์ต่อมา หรือนานกว่านั้น หมายความว่าในช่วง 3 เดือนแรก น่าจะปูพรมการฉีดวัคซีนไปเลย ถ้าฉีดได้เดือนละ 10 ล้านคน ก็สามารถปูพรมไปได้ถึง 30 ล้านคนทีเดียว แล้วหลังจากนั้นก็ตามกระตุ้นรวมทั้งฉีดรายใหม่เพิ่มขึ้นด้วย ก็จะได้เป้าหมายอย่างรวดเร็ว และถ้ามีวัคซีนชนิดอื่นมาเสริมด้วยแล้ว จะทำให้การให้วัคซีนกับประชาชนหมู่มากประสบผลสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น #หมอยง
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เผยงานวิจัยพบผู้ชายผมน้อย มีฮอร์โมนเพศชายสูง มีโอกาสเสี่ยงติดโควิด-19 จริงหรือคะ
    คุณหมอคนแรกในอเมริกาที่เสียชีวิตจาก โควิด-19 (COVID-19) มีผมน้อย เลยมีนักวิจัยลองไปเก็บข้อมูลชายอเมริกาและยุโรปที่ติด COVID-19 ปรากฏว่า หัวล้านมีจำนวนสูงมาก เขาเลยรวมข้อมูลจากหลายๆ ประเทศ พบว่า สถิติพบเคสผู้ชายที่ติด COVID-19 และอาการค่อนข้างเยอะมีหัวล้านจากฮอร์โมนเพศ ประมาณ 71 - 75% ภาวะหัวล้านจากฮอร์โมนเพศ มันเกิดจากคนมีฮอร์โมนเพศชายในร่างกายมากไป หรือฮอร์โมนตัวนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับกลไกการเข้าสู่เซลล์ของไวรัส COVID-19 แล้วประจวบกับมีการเก็บข้อมูลในกลุ่มคนไข้โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ซึ่งกลุ่มนี้รักษาด้วยการใช้ยาลดการสร้างฮอร์โมนเพศชาย พบว่า กลุ่มนี้อัตราการติดเชื้อน้อยกว่าประชากรปรกติเยอะเลย จึงเป็นสมมติฐานว่า ฮอร์โมนเพศชาย อาจจะสัมพันธ์กับการพยากรณ์ความรุนแรงของโรคในคนที่ติด โควิด-19 (COVID-19) ได้
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ "มะเร็งตับ" ถือเป็นโรคใกล้ตัวและพบได้บ่อยมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในเพศชาย และเป็นมะเร็งที่มีการเจริญเติบโตของโรคที่รวดเร็วมาก มักเสียชีวิตภายในระยะไม่เกิน 3-6 เดือน หากมีอาการเบื่ออาหาร ตัวเหลือง ตาเหลืองควรรีบพบแพทย์
    “มะเร็งตับ” เป็นมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 1 ในเพศชาย และอันดับ 3 ในเพศหญิง และเนื่องจากมะเร็งตับมีการดำเนินโรคที่รวดเร็วมาก ผู้ป่วยที่เข้ามารับการตรวจมักจะเพราะมีอาการผิดปกติหรือโรคลุกลามไปมากแล้ว พอวินิจฉัยแล้วพบว่าเป็นมะเร็งตับจริง ก็มักเสียชีวิตภายใน 3-6 เดือน!
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อวัยวะเพศชายสั้นลงหลังหายจากการติดเชื้อโควิด 19
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ส่งผลให้ประสิทธิภาพทางเพศเพิ่มมากขึ้นในเพศชายจริงหรือ
    วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ส่งผลให้ประสิทธิภาพทางเพศเพิ่มมากขึ้นในเพศชายจริงหรือ
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ระวัง! ผู้ชายดื่มน้ำเต้าหู้มากๆทำให้เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงได้ จริงหรือ
    ถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้มีสาร ไอโซฟลาโวน ซึ่งเหมือนฮอร์โมน โพรเอสโตรเจน ทำให้มีปัญหาเบี่ยงเบนทางเพศในเพศชายได้ จะจริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อาหารเสริม
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.พูลลาภ ฉันทวิจิตรวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blue M Gold ผ่านทางเว็บไซต์และสื่อโซเชียลมีเดีย มีข้อความโฆษณาชวนเชื่อสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ปลุกอารมณ์ทางเพศ
    std48015
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    10 พย. พบผู้ติดเชื้อในประเทศ 1 คน คือนักการทูตฮังการี จริงหรือ
    ผู้ติดเชื้อในประเทศไทยมี 1 ราย เป็นผู้อาศัยอยู่ในประเทศไทย ใน กทม. เพศชาย สัญชาติฮังการี อายุ 53 ปี อาชีพนักการทูต เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน มีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยยืนยันที่โรงแรมสถานกักกันทางเลือก(ASQ) ต่อมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ผลตรวจพบเชื้อ โดยไม่มีอาการ เข้ารับการรักษาที่สถาบันบำราศนราดูร ให้ประชาชนการ์ดอย่าตก!!!
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false