1 คนสงสัย
น้ำยาบ้วนปากผสมน้ำส้มสายชู ทำให้ตัวขาวขึ้น จริงหรือคะ
มีการแนะนำสูตรทำให้ตัวขาวขึ้น ด้วยการผสมน้ำยาบ้วนปากกับน้ำส้มสายชู โดยเนื้อหาในบทความเป็นการบอกวิธีแก้ปัญหาส้นเท้าแตก ด้วยการแช่เท้าในน้ำอุ่นผสมน้ำยาบ้วนปาก และน้ำส้มสายชู จริงหรือคะ
anonymous
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น

ความสวยความงาม

Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ตามที่มีข้อมูลแนะนำ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง น้ำยาบ้วนปากผสมน้ำส้มสายชู ทำให้ตัวขาวขึ้น ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/ข่าวปลอม-อย่าแชร์-น้ำยา/
https://www.facebook.com/AntiFakeNewsCen⋯00070332/273576227409891/?type=3&theater

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    10 ประโยชน์น้ำยาบ้วนปาก สรรพคุณดีเกินคาด
    จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ตามที่มีข่าวปรากฏใน Webpage ว่า น้ำยาบ้วนปากมีประโยชน์อื่นๆอีก 10 อย่าง เช่น เช็ดใต้วงแขน กำจัดกลิ่นรักแร้ / ผสมน้ำอุ่นแช่เท้า ลดเหน็บชา/ ทำความสะอาดชักโครก กำจัดคราบ ดับกลิ่น/ ทำความสะอาดแผล/ ใช้หมักผม ขจัดรังแค/ กำจัดเห็บ หมัด / เช็ดหน้า ลดสิว / ทำความสะอาดแปรงสีฟัน /เช็ดหน้าจอมือถือ / ดับกลิ่นในบ้านเรือน นั้นโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตรวจสอบแล้วพบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข่าวปลอม ซึ่งข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือ น้ำยาบ้วนปากเป็นเครื่องสำอางเพื่อทำความสะอาดในช่องปาก ใช้อม กลั้วปาก ช่วยให้ปากสะอาด ลมหายใจ หอมสดชื่น เท่านั้น ซึ่งน้ำยาบ้วนปากประกอบด้วยสารหลายชนิด เช่น น้ำ แอลกอฮอล์ วัตถุกันเสีย สี สารแต่งกลิ่น รส ซึ่งการนำน้ำยาบ้วนปากไปใช้กับบริเวณอื่นๆของร่างกาย หรือใช้กับวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ เป็นการใช้นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่จดแจ้งไว้ นอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจเกิดอันตรายหรือความเสียหายได้ด้วย ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ขอแนะนำให้ใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อทำความสะอาดในช่องปาก ตามวิธีใช้ที่ระบุบนฉลากเท่านั้น
    std46296
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false