1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 เดือนที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    https://www.facebook.com/share/p/n5XsH2ViWQA5uA6r/?mibextid=xfxF2i
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ฟังคนในวงการเทคโนโลยี่จนจบขอบอกเลยว่ามันน่ากลัวจริง ๆอยากได้เงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท จะต้องโดนล้วงข้อมูลส่วนตัวไปตลอดชีวิต
    ฟังคนในวงการเทคโนโลยี่จนจบขอบอกเลยว่ามันน่ากลัวจริง ๆอยากได้เงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท จะต้องโดนล้วงข้อมูลส่วนตัวไปตลอดชีวิต นี่คือแผนการแยบยลของพรรคเพื่อไทย เก่งจริงๆ ทุจริตคอร์รัปชั่นเชิงนโยบายที่แสวงหาประโยชน์ทั้งจากเงินภาษี ปชช และข้อมูล ปชช มิน่าล่ะถึงไม่ยอมใช้แอปเป๋าตังค์ที่คนส่วนใหญ่ตั้งคำถามแต่ไม่มีคำตอบจากพรรคเพื่อไทยเลย แชร์กันไปเยอะๆ คนไทยจะได้หู ตา สว่าง อย่าโดนหลอกซ้ำซาก https://www.facebook.com/100063609980361/posts/pfbid08nPtHTYeTRbCnTWpBj8YeArsfag6iKXkfzTX2gZv6PHEfM6YKKuREYDhzNoS6cQPl/?mibextid=9R9pXO
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เตือนภัย! มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อหลอกโอนเงิน และส่งเอกสารยอดค้างชำระค่ารักษาพยาบาลไปที่บ้าน ขอให้ประชาชนทุกท่านโปรดอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด
    จากกรณีตัวอย่างที่เคยเกิดขึ้น ถึงเหตุการณ์ที่ผู้ป่วยได้รับเอกสารเกี่ยวกับการแจ้งยอดค้างชำระค่ารักษาพยาบาลจากโรงพยาบาลสุทธาเวช คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พบว่าทางโรงพยาบาลไม่ได้มีการส่งเอกสารไปถึงบ้านผู้ป่วยแต่อย่างใด   โดยจากการสัมภาษณ์ คุณกนกวรรณ ภูตลาดขาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลสุทธาเวช คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล่าวว่า “ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินแจ้งว่าทางโรงพยาบาลสุทธาเวช ไม่มีนโยบายติดต่อผู้ป่วย หรือญาติผู้ป่วย เกี่ยวกับการแจ้งเอกสารการชำระค่ารักษาพยาบาลย้อนหลังไปที่บ้านของผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วย หรือขอข้อมูลส่วนตัวผ่านทางโทรศัพท์แน่นอน และทางโรงพยาบาลได้มีการออกมาเตือนประชาชนผ่านเพจ  Facebook  ของทางโรงพยาบาลหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และขอให้ประชาชนทุกท่านโปรดระวังมิจฉาชีพอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด (ข้อมูลเมื่อ 23 ส.ค.67)   แนวทางรับมือเบื้องต้น - ไม่เชื่อ ไม่หลงเชื่อกลลวงของมิจฉาชีพโดยง่าย - ไม่บอก ข้อมูลทางการเงินเป็นความลับ ต้องไม่ให้ข้อมูลทางการเงิน ข้อมูลส่วนตัว - ไม่โดนหลอก โรงพยาบาลสุทธาเวช ไม่มีนโยบายในการติดต่อผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยเพื่อขอให้ชำระค่ารักษาพยาบาล หรือขอข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทางโทรศัพท์  (ข้อมูลจากเว็บไซต์ : https://www.facebook.com/share/p/Z2NoqXrmvqDXkRMf/ )   ข้อปฏิบัติ : เมื่อเสียรู้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงินมาตรวจสอบ 1 .แจ้ง ตำรวจในพื้นที่เพื่อแจ้งความดำเนินคดี 2. แจ้ง สายด่วน 191 หรือ สายด่วน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โทร. 1599 ตลอด 24 ชม. (ข้อมูลจากเว็บไซต์ : https://www.royalthaipolice.go.th/)
    pimpimpim.pd
     •  13 วันที่แล้ว
    meter: false