1 คนสงสัย
จริงหรือ ศุกร์ที่ 10 ก.ค.นี้ กลุ่มเปราะบาง “เงินอุดหนุนบุตร-กลุ่มเปราะบาง” รอรับเงินเบี้ยยังชีพได้เลย
เงินอุดหนุนสำหรับกลุ่มเปราะบางเด็กแรกเกิดถึง 6 ขวบ 600 บาท
ผู้สูงอายุจ่ายเป็นขั้นบันได 600-1000 บาทต่อเดือน
ผู้พิการ 800 บาทต่อเดือนและจะเพิ่มเป็น 1000 บาทเดือนตุลาคม
โดยทั้งหมดจะโอนเข้าภายในวันที่ 10 กค ศกนี้
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
2 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ศุกร์ที่ 10 ก.ค.นี้ กลุ่มเปราะบาง “เงินอุดหนุนบุตร-กลุ่มเปราะบาง” รอรับเงินเบี้ยยังชีพ
อีกสองวัน กลุ่มเปราะบาง ได้รับข่าวดี เพราะ กระทรวงพัฒน

ที่มา

https://www.thansettakij.com/content/441147
  • มี 1 ความเห็น เจ้าของลบไปแล้ว.
  • เพิ่มความเห็นใหม่

    กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

    คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 2 คนสงสัย
    รัฐทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี 5,000 บาท ในเดือนนี้
    โฆษกรัฐบาล เตือน อย่าหลงเชื่อข่าวปลอม หลังข้อความว่อนโซเชียล “รัฐฯ ทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี 5,000 บาท ภายในเดือน มิ.ย.นี้” วอนหยุดแชร์ ป้องกันความสับสนและเข้าใจผิดขยายวงกว้าง วันที่ 8 มิถุนายน 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแชร์และส่งต่อข้อมูล “รัฐฯ ทบทวนสิทธิโอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 5,000 บาท ภายในเดือนมิถุนายนนี้” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย (Anti-Fake News Center Thailand : AFNC) ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ
    std46298
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ผู้ถือบัตรสวัสดิการได้เงินเพิ่มเดือนละ 500 บ. ไม่สามารถกดออกมาเป็นเงินสด จริงหรือ
    เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการของรัฐ เดือนละ 500 บาทเป็นเวลา 3 เดือน ไว้ใช้ซื้อของในร้านที่กำหนดแต่ไม่สามารถกดเป็นเงินสดมาใช้หรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อยากจะเตือนเรื่อง จ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ 7-11 Big-C ,Lotus ร้านพวกนี้ จะหักเงินเดือน พนง.ตอนเงินเดือนออก เพราะ 1มีของหาย จริงหรือ
    อยากจะเตือนเรื่อง จ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ 7-11 Big-C ,Lotus ร้านพวกนี้ จะหักเงินเดือน พนง.ตอนเงินเดือนออก เพราะ 1มีของหาย 2 ของแตกหักชำรุด 3 จ่ายทอนเงินเกิน 4 ลดราคาของที่หมดเวลาโปร ต้องคิดค่าสินค้าราคาเต็ม พนง.จะถูกหักตามความเสียหายของแต่ละเดือนทุกเดือนทุกคนจะแชร์ถูกตัดเงินหมด ...ทีนี้ พนง.เอาคืนกับคนซื้อทุกคนทุกวัน เช่น นาย ก.ซื้อของรวมราคา 72 บาท มันกดเครื่องแล้วบอกว่า 87 บาท นาง ข.ซื้อของรวม 163 บาทมันกดเครื่องคิด 197 บาท ส่วนใหญ่คนซื้อใจลอย บอกเท่าไรก็จ่ายเงิน แล้วมันรวมทุกวันเป็นกองกลาง เวลาถูกบริษัทตัดเงิน ก็เอามาแชร์.. ..วิธีแก้ลำคือ...หยิบของดูราคาดีๆว่าลดหรือไม่ เท่าไร จดใส่เศษกระดาษที่เตรียม หรือจำได้ว่าเท่าไร เวลาจ่ายมันจะโกงทุกครั้ง ไม่ตรงกับที่เราคิด ต้องไล่ราคาต่อหน้ามันถึงจะยอม อ้างว่าไม่ได้ลบของเก่า หรือโยนความผิดไปให้อีกคน หรือ บ่นกับเพื่อนใกล้ว่าเครื่องมันเป็นอะไรวะ หรือ เราซื้อของลดราคามา แต่มันคิดราคาเต็ม ต้องเถียงกับมัน ถ้ามันไปดูมันจะบอกของเพิ่งมาลง หรือ ถ้าคิดราคาเต็ม มันบอกเขายังไม่เอาป้ายลดออก ... คิดดูส่วนใหญ่คนจ่ายเป็นหมู จ่ายเกินให้มันทุกคน วันละเท่าไรมันแบ่งรายได้กันตอนเลิกกะ ถ้าถูกบริษัทหักเงินเดือนมันก็เอาเงินรายได้นี้ จ่ายแทน ....ไปซื้อของทุกครั้งอย่าลืม อย่าใจลอย อย่าไว้ใจมัน จดเอาไว้ทุกครั้ง เตรียมดูราคาจากเครื่องที่รวมเสร็จ คอยเถียงกับมัน แล้ว มันจะรู้ว่าเราไม่ใช่หมูเหมือนคนอื่นๆ...
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ มีเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด รอบเดือน พฤษภาคม 2563 ผู้ปกครองเช็กสถานะได้ด้วยตัวเอง ทางเว็บไซต์
    เฟซบุ๊ก "จุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมฯ" ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดรอบเดือน พฤษภาคม 2563 จำนวน 600 บาท ออกแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ส่งคำขอเงินอุดหนุนเด็ก จำนวน 1,402,804 ราย เป็นจำนวนเงิน 1,248,741,400 บาท
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    แบงก์ชาติไม่มีโครงการให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับความช่วยเหลือกรณีชำระหนี้ไม่ไหว “โดยให้กู้เงินและผ่อนจ่ายเดือนละ 416 บาท
    ข่าวมั่ว ไม่มีนโยบายให้ประชาชนผ่อนชำระเงิน 416 บ./ด . อย่าหลงเชื่อ! แบงก์ชาติไม่มีโครงการให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับความช่วยเหลือกรณีชำระหนี้ไม่ไหว “โดยให้กู้เงินและผ่อนจ่ายเดือนละ 416 บาท” ❌ แบงก์ชาติไม่ทำธุรกรรมทางการเงินกับประชาชน❌ อ่านรายละเอียดมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยและผู้ประกอบธุรกิจได้ที่เว็บไซต์แบงก์ชาติ 👉 https://bit.ly/3kC9gKU หรือติดต่อ Call center ของสถาบันการเงินทุกแห่งโดยตรง 👉 https://bit.ly/3k8IgDe . Fact Checker เครือข่ายมูลนิธิชุมชนขอนแก่นทศวรรษหน้า
    อีสานโคแฟค
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ ขับรถเหยียบน้ำกระเด็นทำคนเดือดร้อน โทษสูงสุดจำคุก 3 เดือน หรือ ปรับ 10,000 บาท
    หลังฝนตกลงมาอย่างหนักพื้นผิวการจราจรมีน้ำขัง รถยนต์วิ่งสัญจรไปมาด้วยความเร็ว ทำให้น้ำกระเด็นใส่คน หรือ แม้กระทั่งรถจักรยานยนต์ที่สัญจรบนท้องถนนเดียวกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ นอกจากนี้ยังมีความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ 2522 มาตรา 43 (8) ขับขี่รถโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัย หรือ ความเดือดร้อนของผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือ ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ (เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563)
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พบสาวถูกพักงานหลังกินยาลดน้ำหนักจนป่วยจิตเวช
    กรณีหญิงสาวชาวจังหวัดแพร่ เสียชีวิตจากอาการไตวาย หลังกินยาลดความอ้วนยี่ห้อหนึ่งซึ่งสั่งซื้อมาจากเพจเฟซบุ๊ก นี่เป็นผลข้างเคียงจากยาลดความอ้วนที่เกิดกับอวัยวะภายในร่างกาย แต่จากการตรวจสอบของแพทย์ยังพบว่า ยาลดความอ้วนมีส่วนผสมของสารกดประสาทที่เป็นอันตรายด้วย ซึ่งกรณีนี้ได้เกิดขึ้นกับหญิงสาววัยทำงานคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการกินยาลดความอ้วนจนมีอาการทางจิตเวชจนถูกบริษัทสั่งพักงาน พี่สาวของพนักงานออฟฟิศหญิง วัย 24 ปี คนหนึ่ง เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา น้องสาวของเธอซึ่งเป็นกังวลเรื่องน้ำหนัก 68 กิโลกรัมของตัวเธอเอง จึงตัดสินใจสั่งซื้อยาลดน้ำหนักสูตร 1 จากเพจเฟซบุ๊กบริษัทยาลดน้ำหนักแห่งหนึ่ง มาทดลองกิน จำนวน 4 แผง ราคา 1,400 บาท ตอนนั้นยังไม่มีอาการข้างเคียง น้ำหนักลงช้า 2 เดือนน้ำหนักลดไปเพียง 1 กิโลกรัม จึงสั่งยามากินอีกชุดเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนสูตรเป็นสูตรที่ 2 โดยตัวแทนจำหน่ายอ้างว่า จะทำให้น้ำหนักลดเร็วกว่ายาชุดแรกที่กินไป พี่สาวของหญิงสาวที่กินยาลดน้ำหนักคนนี้ เล่าต่อว่า หลังเริ่มกินยาชุดที่สองไปได้ไม่นาน น้องสาวก็เริ่มมีอาการหวาดระแวงผู้คน กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ไม่อยากอาหาร ส่งผลถึงภาวะทางอารมณ์ไม่คงที่จนบริษัทต้องสั่งพักงาน เมื่อรู้ว่าน้องสาวเป็นอย่างนี้จึงรีบพาพบแพทย์เพื่อรักษา ซึ่งแพทย์วินิจฉัยในเบื้องต้นว่า สาเหตุที่น้องสาวของเธอมีอาการทางจิตเวชน่าจะมาจากการกินยาลดน้ำหนัก ส่วนชนิดของยาพี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ยามีทั้งหมด 4 ชนิด รับประทาน 2 ครั้งต่อวัน จากการสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกร พบว่า มียา 2 ชนิดที่กินก่อนอาหารเช้า เป็น ยากดประสาท (แคปซูนสีน้ำเงินขาว) และยาระบาย (เม็ดเล็กสีเหลือง) ส่วนยาที่กินก่อนนอนเป็นยานอนหลับ (เม็ดสีเหลือง) และวิตามิน (เม็ดสีแดง) ขณะที่ นพ.สุขุม กาญจพิมาย อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดเผยว่า ยาลดน้ำหนักส่วนใหญ่จะมีฤทธิ์กดประสาท ซึ่งเป็นฤทธิ์จากสารประเภทไซบูทรามีนหรือเฟตามีน ทำให้รู้สึกไม่อยากอาหาร ซึ่งจุดนี้อาจส่งผลข้างเคียงทำให้เกิดอาการทางจิตได้ที่ผ่านมา ครอบครัวของหญิงสาวผู้เสียหายคนนี้ได้ทวงถามความรับผิดชอบจากตัวแทนจำหน่ายยา แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ขณะที่เพจเฟซบุ๊กที่จำหน่ายยาลดน้ำหนักแห่งนี้ก็ยังอัปเดตเนื้อหาในเพจเพื่อขายสินค้าตลอดเวลาจึงปรึกษากับทนายความและเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อเตรียมดำเนินการฟ้องร้องตามขั้นตอนของกฎหมาย
    std47882
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! เล่นมือถือนาน ๆ ทำให้หน้าเบี้ยวผิดรูป
    ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเตือนภัยในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องเล่นมือถือนานๆ ทำให้หน้าเบี้ยวผิดรูป ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ จากกรณีที่มีการเตือนภัยว่าการเล่นมือถือเป็นระยะเวลานาน จนทำให้พักผ่อนน้อย ส่งผลให้ปลายประสาทที่เลี้ยงใบหน้าอักเสบ หน้าผิดรูป ทางกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขได้ชี้แจงว่า การพักผ่อนน้อย หรือการเล่นโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานๆ ไม่ใช่สาเหตุโดยตรงที่ทำให้เกิดโรคกล้ามเนื้อใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก และปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดโรคนี้ที่ชัดเจน โดยเส้นประสาทสมองคู่ที่ 7 ทำหน้าที่เลี้ยงกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า เมื่อมีความผิดปกติของเส้นประสาทจะทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าอ่อนแรง หรือมีลักษณะขยับไม่ได้ เช่น หลับตาไม่สนิท มุมปากตก ยิ้มไม่ขึ้น มักเป็นใบหน้าครึ่งซีกใดซีกหนึ่ง สาเหตุการเกิดมีหลายปัจจัย เช่น เกิดตามหลังอุบัติเหตุบริเวณเส้นประสาทโดยตรง, การติดเชื้อบริเวณต่อมน้ำลายใกล้ๆเส้นประสาท, การพบเนื้องอกกดเบียดเส้นประสาท หรือเกิดจากการอักเสบของตัวเส้นประสาทเอง (Bell’s palsy) เป็นต้น สำหรับภาวะเส้นประสาทสมองคู่ที่ 7 อักเสบ หรือ Bell’s palsy นั้น การอักเสบของเส้นประสาทดังกล่าวเกิดขึ้นเอง โดยไม่ได้มีสาเหตุที่สรุปได้ชัดเจน แต่อาจสัมพันธ์กับการติดเชื้อไวรัสเริม หรืองูสวัด ผู้ป่วยมักมาพบแพทย์ด้วยอาการกล้ามเนื้อใบหน้าอัมพาตครึ่งซีกที่เกิดขึ้นเร็วระยะเวลาภายใน 48 ชั่วโมง เช่นกล้ามเนื้อใบหน้าครึ่งซีกใดซีกหนึ่งอ่อนแรง ขยับไม่ได้ เช่น หลับตาไม่สนิท มุมปากตก รับประทานอาหารและดื่มน้ำลำบาก ร่วมกับอาจมีอาการหูข้างนั้นได้ยินเสียงก้องกว่าปกติ รับรสผิดปกติ เป็นต้น เมื่อมีอาการผิดปกติที่สงสัยภาวะดังกล่าว ควรรีบมาพบแพทย์ โดยการรักษาโรคนี้ประกอบด้วยการรักษาด้วยยาหากผู้ป่วยมาพบแพทย์ในช่วงแรกที่มีอาการ ซึ่งจะทำให้การฟื้นตัวดีขึ้น ร่วมกับการทำกายภาพบำบัดกล้ามเนื้อใบหน้าในระยะยาว ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆและเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกรมการแพทย์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.dms.go.th หรือโทร 02 5906000 บทสรุปของเรื่องนี้คือ : การเล่นโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ๆ การพักผ่อนน้อย ไม่ใช่สาเหตุโดยตรงที่ทำให้เกิดโรคกล้ามเนื้อใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก เนื่องจากปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดโรคนี้ที่ชัดเจน หน่วยงานที่ตรวจสอบ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข AFNCAFNCTHAILANDข่าวปลอมศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมหน้าเบี้ยวเล่นมือถือโทรศัพท์มือถือ ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง website 2378 ข่าวปลอม อย่าแชร์! กินเม็ดชานมไข่มุก ทำให้เป็นโรคมะเร็ง ข่าวปลอม ผลิตภัณฑ์สุขภาพ 2 กรกฎาคม 2566 | 16:30 น. website 2374 ข่าวปลอม อย่าแชร์! อาหารอุ่นไมโครเวฟ อันตรายแถมเสี่ยงมะเร็ง ข่าวปลอม ผลิตภัณฑ์สุขภาพ 2 กรกฎาคม 2566 | 13:30 น. ข่าวล่าสุด website 2384 ข่าวปลอม อย่าแชร์! ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนลงทุนหุ้น รับปันผล 30,000 บาทต่อเดือน การเงิน-หุ้น website 2383 ข่าวปลอม อย่าแชร์! กรมการจัดหางาน เปิดโครงการ “ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน” ให้คนไทยมีรายได้เสริม นโยบายรัฐบาล-ข่าวสาร website 2382 สธ. เปิดตัวรถฟอกไตเคลื่อนที่นวัตกรรมต้นแบบคันแรกของไทย จริงหรือ? นโยบายรัฐบาล-ข่าวสาร website 2381 ข่าวปลอม อย่าแชร์! เพจ SAO Trading ในเครือของ AOT เปิดให้ลงทุนเริ่มต้น 1,000 บาท การเงิน-หุ้น website 2380 ข่าวปลอม อย่าแชร์! กรมพัฒนาธุรกิจฯ รับสมัครพนักงานนำเที่ยว รายได้ 1,500 บาท/วัน นโยบายรัฐบาล-ข่าวสาร เมนูหลัก หน้าแรก แจ้งเบาะแสข่าวและติดตาม คลังความรู้ ข่าวสาร ดาวน์โหลดคู่มือประชาชน เกี่ยวกับการใช้งาน ตัวช่วยเหลือในการเข้าถึงเว็บไซต์ นโยบายรักษาความลับข้อมูลส่วนตัว line facebook twiter twiter twiter call สายด่วน : 1111 ต่อ 87 Logo Copyright © 2023 ANTI-FAKE NEWS CENTER THAILAND ขออนุญาตใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอ
    สุริยนต์ พักแดงพันธ์
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ททท.ภูเก็ตแจกคูปอง 1 พันบาท 500 ใบ แก่ผู้ขับรถมาเที่ยวแบบครอบครัว จริงหรือคะ
    ททท.สำนักงานภูเก็ต จัดโครงการ Drive Thru Phuket มอบคูปองเงินสด 1 พันบาท 500 ใบ แก่ผู้เดินทางรถยนต์เข้ามาท่องเที่ยวแบบครอบครัว New Normal ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป และเข้าพักในโรงแรมที่เสนอขายในเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com เพื่อนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดกับร้านค้าและ/หรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ Drive Thru Phuket ระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2563 โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวลงทะเบียนรับคูปองเงินสดในรูปแบบ E-Coupon ผ่านทาง Line Official Account : @tatphuket ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ ผู้ถือบัตรคนจน เตรียมรับเงินโอน 3,000 บาท วันที่ 4-9 ก.ค.นี้
    กระทรวงการคลังและกรมบัญชีกลางได้พิจารณาเห็นชอบโครงการเยียวยาผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือตามมาตรการอื่นของรัฐให้ได้รับเงินเยียวยา 3,000 บาท จำนวน 1 เดือน ซึ่งได้ข้อสรุปว่ากรมบัญชีกลางจะโอนเงินเข้าบัญชีผู้ถือบัตรฯ ในวันที่ 4-9 ก.ค.นี้ จำนวน 1.2 ล้านราย จากจำนวนผู้ถือบัตร 14.6 ล้านราย โดยใช้งบประมาณ 3,600 ล้านบาทในการดำเนินการ
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false