1 คนสงสัย
[ประกาศ] ประกาศเปลี่ยนแปลงชื่อผู้ดำเนินการบัญชีทางการของ LINE (LINE Official Account) (ผู้ให้บริการ) อันเกี่ยวเนื่องกับการรวมกันเป็นบริษัทใหม่

ขอบพระคุณทุกท่านที่ใช้บริการ LINE Official Account เสมอมา
LINE Corporation และ Yahoo Japan Corporation จะรวมเป็นบริษัทเดียวกันในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 และเปลี่ยนเป็น LY Corporation
จากการรวมบริษัทในครั้งนี้ ชื่อของผู้ดำเนินการบัญชีทางการของ LINE Official Account (ผู้ให้บริการ) ในหลายบริการซึ่งในปัจจุบันให้บริการโดย LINE Corporation นั้นจะเปลี่ยนเป็น LY Corporation ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถดูได้ที่
https://notice.line.me/line/ios/document/notice?documentId=20226908&lang=th
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 ปีที่แล้ว
meter: true
2 ความเห็น

มีม

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

LINE Corporation รวมกับ Yahoo Japan Holding เปลี่ยนชื่อเป็น "LY Corporation" พร้อมเปลี่ยนชื่อบัญชีทางการ เริ่มมีผลบังคับใช้ วันที่ 1 ตุลาคม

ที่มา

https://www.pptvhd36.com/news/ไอที/206749
Joke Air เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ประกาศจากทางบริษัทไลน์เรื่องการควบรวมกิจการและเปลี่ยนชื่อบริษัท แต่ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนชื่อแอปแต่อย่างใด

ที่มา

https://www.thansettakij.com/news/577135

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน
    ⚠️ประกาศ เตือนภัย มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ โปรดระวัง เฟซบุ๊ก บัญชีไลน์ หรือ อีเมล ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay เพื่อให้ท่านโอนเงินค่าวัคซีน 🌐เพจเฟซบุ๊กปลอม นำตราสัญลักษณ์และภาพไปใช้ โดยชื่อเพจไม่ใช่ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มีเฟซบุ๊ค 2 เพจเท่านั้นที่ใช้สื่อสารเรื่องการจัดสรรวัคซีน ได้แก่ 1️⃣ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์) ผู้ติดตาม 662k และ 2️⃣ ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์) ผู้ติดตาม 155k ❎บัญชีไลน์ปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีช่องทาง LINE Official account: @Chulabhornhospital Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm มีผู้ติดตามเป็น Friends 2.6M สำหรับใช้สื่อสารบริการและประกาศประชาสัมพันธ์ต่างๆเท่านั้น ไม่มีบริการตอบคำถามประชาชนในไลน์บัญชีนี้ ทั้งนี้ ไม่มีบริการส่ง Link โอนเงินค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม หรือวัคซีนโควิด19 ทุกชนิดผ่านไลน์ !!! และไม่มีการจัดตั้งบัญชี LINE ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อบริการตอบคำถามประชาชน 📧อีเมลปลอม ส่งคิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ PromptPay ให้โอนเงิน องค์กร/นิติบุคคล ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนสามารถตรวจสอบวิธีการโอนเงิน และพิมพ์ใบนำฝากเงิน ผ่านการล็อคอินเข้าสู่ระบบ “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น เพื่อโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์กำหนด ❌ไม่มีการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ประกาศ ณ วันที่ 18 กันยายน 2564
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    7 โรคกลุ่มเสี่ยง ลงทะเบียนรับวัคซีนโควิดได้ ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม จริงหรือ
    กระทรวงสาธารณสุขทดสอบระบบการให้บริการฉีดวัคซีน COVID-19 ที่โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งประกอบไปด้วย 8 ขั้นตอน ใช้เวลารวมไม่เกิน 40 นาที ตั้งแต่กระบวนการคัดกรอง ยืนยันคุณสมบัติของผู้ได้รับการฉีดวัคซีน จนถึงการได้รับวัคซีน เพื่อให้ประชาชนมั่นใจในระบบบริการฉีดวัคซีน COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย มีระบบการติดตามผล หลังการฉีดวัคซีน COVID-19 ด้วยช่องทาง Line Official Account “หมอพร้อม”
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 . หากท่านยังไม่ได้รับการติดต่อภายใน 48 ชั่วโมงหลังการลงทะเบียน หรือต้องการเข้าระบบการดูแลที่บ้าน (Home Isolation) ท่านสามรถกรอกข้อมูล/ลงทะเบียนผ่านการแสกน QR Code หรือเข้าไปที่เว็ปไซต์ https://crmsup.nhso.go.th . จากนั้นจะได้รับ “กล่องรอดตาย" กล่องบรรจุยาและเวชภัณฑ์ เป็นตัวช่วย ให้ผู้ติดเชื้อรักษาตัวที่บ้านหรืออยู่ระหว่างรอเตียง . นอกจากนี้ Line Official Account สปสช. ก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสื่อสารกับท่านในการให้ข้อมูลต่างๆ โดยสามารถแอดไลน์ได้เลยเพียงพิมพ์ค้นหา @nhso หรือ คลิกลิงก์นี้เพื่อเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zzn3pU6 สอบถามเพิ่มเติม โทร สายด่วน สปสช. 1330 ให้บริการตลอด 24 ชม.
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false