1 คนสงสัย
เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด ปี 2567 ได้รับ 1,000 บาท
ไม่ระบุชื่อ
 •  4 เดือนที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น

การเงิน

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ปัจจุบันการจ่ายเงินอุดหนุนตามโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด กรมกิจการเด็กและเยาวชน ยังคงจัดสวัสดิการ “เงินอุดหนุนเพื่อการเลี

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/นโยบา⋯หนุนเด็กแรกเกิด-ปี-2567-ได้รับ-1000-บาท/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    "ไม้พะยูง"ทำไมถึงแพง? ปลูกกันยังไง? รู้มั้ยปลูกแล้วได้เงินอุดหนุนด้วย! | เทคโนโลยีชาวบ้าน | LINE TODAY https://liff.line.me/1454988218-NjbXbq18/v2/article/qoYn5ew?utm_source=lineshare
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือคะ มีเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด รอบเดือน พฤษภาคม 2563 ผู้ปกครองเช็กสถานะได้ด้วยตัวเอง ทางเว็บไซต์
    เฟซบุ๊ก "จุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมฯ" ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดรอบเดือน พฤษภาคม 2563 จำนวน 600 บาท ออกแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ส่งคำขอเงินอุดหนุนเด็ก จำนวน 1,402,804 ราย เป็นจำนวนเงิน 1,248,741,400 บาท
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    บิ๊กตู่ ช่วยพลิกฟื้นบัตรทอง30บาท หลังจากขาดทุน อย่างหนักภายใต้เงื้อมมือ ทักษิณ ชินวัตร โครงการ30บาทเกิดจากความคิดของ คุณหมอ สงวน นิตยารัมภงค์ เลขาธิการหลักประกันสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข แล้วทักษิณ ชินวัตร เอาไปแอบอ้างว่าเป็นความคิดของตัวเอง แถมยังให้เงินทุนสนับสนุนน้อยมาก จนแทบเลิกล้มโครงการ ต้องชมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ที่เอาหมอเก่งอย่าง คุณหมอปิยสกล สกลสัตยาทร อดีตนายแพทย์ผู้ถวายการรักษาในหลวงรัชกาลที่๙ มาเป็นรมว.สาธารณสุข ทำให้โครงการนี้ยืนหยัดได้อีกครั้ง แถมเพิ่มสิทธิประโยชน์ เพื่อประชาชนอีกมากมาย By.. Boonchuay Pataralerrtsiri 30บาทรักษาทุกโรคของทักษิณ ทำโรงพยาบาลรัฐ ขาดทุนหนักมากๆ แทบอยู่ไม่ได้เพราะรัฐบาลในระบอบทักษิณ ชินวัตรให้เงินอุดหนุนน้อยมาก คงจะจงใจ เพราะทักษิณไปกว้านซื้อ โรงพยาบาล เอกชนหลายแห่ง เพราะคนจะต้องแห่มาใช้บริการนี้แทน แถวบ้านมีคนหมดตัวเพราะต้องใช้เงินเป็นล้านบาทเป็นค่าใช้จ่ายในการฟอกไต จนต้องขายบ้าน 📌🌍แต่สมัยนี้ ทำเรื่องให้โรงพยาบาลรัฐฟอกไตให้ฟรีได้ ข้างบ้านได้ใช้บริการนี้ ผมเองก็ได้อานิสงค์จากรัฐบาลนี้ เป็นมะเร็งขั้นที่ 4 ลามจากลำไส้ใหญ่มาตับ ค่าบริการทุกอย่างฟรีหมด: ผ่าตัดเอามะเร็งลำไส้ออก นอนพักฟื้นใน รพ กว่าเดือน ได้รับสารอาหารเป็นถุงใหญ่ สิบกว่าถุง( ถามพยาบาลบอกว่าราคาถุงละ 1200บาท) คีโมบำบัด CT-scan เช็คผลหลายคร้้ง ยา และถุง+แป้นหน้าท้อง ตัดปลายลำไส้ใหญ่ออกและเย็บตายไว้ ทั้งหมดฟรีครับ(ใช้สิทธิ์บัตรทอง) ยกเว้นยามุ่งเป้าเสริมคีโม ถ้าต้องการใช้ ผมเห็นใจ โรงพยาบาลที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่าย เพราะบริการฟรีให้ผู้ป่วยเกือบทั้งหมด ถ้าผมไปรักษาที่รพเอกชนคงหมดเงินหลายล้านบาท จึงบริจาคช่วย 4หมื่นบาทแม้จะไม่ค่อยมี ใครมีกำลังทรัพย์ช่วยบริจาค โรงพยาบาลรัฐจะช่วยให้บริการฟรีต่อไปได้นานขึ้น ขอบคุณรัฐบาล คสช.ขอบคุณคุณหมอปิยสกล อีกครั้ง ที่ทำโครงการ30บาทนี้ให้ยั่งยืนเพื่อประชาชนตลอดไป แล้วขอย้ำอีกทีว่าคนคิดโครงการ30บาท คิอคุณหมอ สงวน นิตยารัมภงค์ ไม่ใช่ ดร.ทักษิณ ชินวัตรนะครับ
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เงินอุดหนุนบุตร จะเริ่มโอนเข้าภายในวันที่ 10สค นี้ จริงหรือ
    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ยืนยัน เงินอุดหนุนบุตร-อุดหนุนเด็กแรกเกิด รอบเดือนสิงหาคม จะเข้าแน่ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เพิ่มเงินอุดหนุนเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด จาก 600 เป็น 2,000 บาท จริงหรือไม่
    ได้ข่าวมา เพิ่มเงินอุดหนุนเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด จาก 600 เป็น 2,000 บาท จริงหรือไม่
    ได้ข่าวมา
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    'กลุ่มเปราะบาง' ที่ลงทะเบียนหลัง 31 พ.ค. หมดสิทธิ์รับเงินเยียวยา 3,000 บาท จริงหรือคะ
    กลุ่มเปราะบาง จำนวนรวมทั้งสิ้น 6,781,881 ราย ซึ่งประกอบด้วย 3 กลุ่ม ดังนี้ 1) เด็กที่ได้รับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด (อายุ 0-6 ขวบ) จำนวน 1,394,756 ราย 2) ผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 4,056,596 ราย 3) คนพิการที่มีบัตรประจำตัวคนพิการ จำนวน 1,330,529 ราย รองปลัด พม. ได้ย้ำถึงการรับสิทธิ์ว่า จะต้องเป็น "1 คน 1 สิทธิ์" คือ จะต้องไม่ได้รับเงินจากกระทรวงการคลัง จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือได้รับเงินประกันสังคมจากกระทรวงแรงงานมาก่อน จึงจะเป็นผู้ได้รับสิทธิ์เงินเยียวยา 3 พันบาทจาก พม. โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่มเติม อาจมีบางท่านที่จะ "ไม่ได้รับเงิน" เพราะเพิ่งลงทะเบียนของการรับเบี้ยยังชีพทั้งสามกลุ่ม ภายหลังจากวันที่ 31 พ.ค. 63 จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สรุป คือ 1. รัฐบาลให้เงิน 600 ล้าน กับ บ.สยามไบโอตั้งโรงงานผลิตวัคซีนแอสตร้า เพื่อส่งให้บริษัทแม่ที่อังกฤษ ไม่ใช่ผลิตให้คนไทย ประเทศไทยไม่มีพันธะผูกพันใดๆ กับบริษัทสยามไบโอ 2. รัฐบาลไทยต้องติดต่อซื้อวัคซีนแอสตร้าจากบริษัทแม่ ไม่สามารถสั่งจาก บ.ไบโอได้ จะได้ช้าหรือเร็วอยู่ที่คิวลำดับการสั่งในแต่ละประเทศ 3. ทำไมรัฐบาลไทยต้องให้เงิน บริษัทสยามไบโอ 600 ล้าน เพื่อผลิตวัคซีนเพื่อขาย เงินนี้เป็นเงินภาษีคนไทยนะ 4. แรกๆที่ธนาธรออกมาแฉ รัฐบาลตอบโต้ว่าที่ให้เงินสนันสนุน เพราะคนไทยจะได้วัคซีนเป็นประเทศแรกๆของโลก 5. รัฐบาลบอกเป็นวัคซีนของคนไทย เป็นความภูมิใจของคนไทย 6. วันนี้ทำไมถึงออกมารูปแบบนี้ ถือเป็นบ. เอกชน แรกของไทยมั้ยที่รัฐบาลให้เงินอุดหนุนทำธุรกิจ
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ ศุกร์ที่ 10 ก.ค.นี้ กลุ่มเปราะบาง “เงินอุดหนุนบุตร-กลุ่มเปราะบาง” รอรับเงินเบี้ยยังชีพได้เลย
    เงินอุดหนุนสำหรับกลุ่มเปราะบางเด็กแรกเกิดถึง 6 ขวบ 600 บาท ผู้สูงอายุจ่ายเป็นขั้นบันได 600-1000 บาทต่อเดือน ผู้พิการ 800 บาทต่อเดือนและจะเพิ่มเป็น 1000 บาทเดือนตุลาคม โดยทั้งหมดจะโอนเข้าภายในวันที่ 10 กค ศกนี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ "กลุ่มเปราะบาง" พร้อม "เงินอุดหนุนบุตร" หรือ "เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด" พร้อมโอนวันนี้แล้ว 10 มิย 63
    วันนี้ (10 มิ.ย.63) จะมีการจ่ายเงินเยียวยา "กลุ่มเปราะบาง" เป็นงวดแรก ในส่วนของ "กลุ่มเด็กแรกเกิด" คือ เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 6 ปี จากครัวเรือนที่มีความยากจน ประมาณ 1.45 ล้านคน ระบบตรวจสอบสิทธิโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ได้ปรับสถานะของผู้ลงทะเบียนให้ใหม่ แล้วเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2563 นอกจากนี้ กลุ่มเด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 6 ปี จะได้รับเงินเยียวยากลุ่มเปราะบางเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท บวกกับ "เงินอุดหนุนบุตร" ที่ได้อยู่แล้ว 600 บาท รวมเป็น 2,600 บาท
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    LAZADA มีโปรโมชั่นให้เงินอุดหนุนลูกค้า เพียงเล่นเกมผ่านมือถือ จริงหรือ
    LAZADA โปรโมชั่นครบวงจรส่งเงินอุดหนุน 100 ล้านบาทให้ผู้ใช้ วิธีการรับเงินช่วยเหลือ: 1. คลิกลิงก์ด้านล่างเลื่อนนิ้วขึ้นภายใน 15 วินาทียิ่งความเร็วมือเร็วเท่าไหร่คุณก็จะได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น 2. ปฏิบัติตามข้อกำหนดในการถอนเพื่อรับรางวัลเงินสดที่เกี่ยวข้อง แผนการจัดงานเป็นจริงและเกิดขึ้นจริงและเวลาสิ้นสุดกิจกรรม:2020-09-07 💵🎊🎊🎊 http://line-h.vip/lsq/j.php?th=x&10
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false