1 คนสงสัย
จริงหรือ มอเตอร์เวย์สาย 7 ส่วนต่อขยายพัทยา-มาบตาพุด เปิดให้บริการใช้ฟรีถึงเดือนสิงหาคม 2563
ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 ส่วนต่อขยายช่วงพัทยา-มาบตาพุด พร้อมเปิดทดลองให้ประชาชนได้ใช้บริการแล้ว โดยผู้ใช้ทางสามารถเข้ามาใช้บริการได้ 2 ทาง คือ วิ่งต่อเนื่องจากทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 ช่วงชลบุรี – พัทยา ที่บริเวณทางแยกต่างระดับมาบประชัน หรือเข้าจากทางหลวงหมายเลข 3 ถนนสุขุมวิท ที่ด่านอู่ตะเภา ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 โดยไม่เก็บค่าธรรมเนียมผ่านทาง ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จของกระทรวงคมนาคมในการผลักดันโครงการต่าง ๆ ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

คมนาคม เปิดทดลองใช้บริการ มอเตอร์เวย์สาย 7 ส่วนต่อขยายพัทยา-มาบตาพุด ใช้ฟรีถึงสิงหาคม 63 รวม 3 เดือน หนุนการค้าการลงทุนด่านอู่ตะเภา
(22 พ.ค.6

ที่มา

https://www.tnnthailand.com/content/41188

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ ช่วงวันหยุดยาว 3-8 กค ศกนี้ ใช้มอเตอร์เวย์ได้ฟรี
    เพื่ออำนวยความสะดวกและทำให้การจราจร และลดภาระในการเดินทางให้กับประชาชน จะมีการนยกเว้นค่าผ่านทางในการเดินทาง ประกอบด้วย ยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ 2 เส้นทาง ของกรมทางหลวง (ทล.) โดยคณะรัฐมนตรี วันที่ 30 มิ.ย. มีมติยกเว้นยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนตร์บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสาย 7 หรือมอเตอร์เวย์เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา-มาบตาพุด และมอเตอร์เวย์สาย 9 บางปะอิน-บางพลี ตั้งแต่เวลา 00.01 น.ของวันที่ 3 ก.ค. 2563 ถึง เวลา 24.00 น. ของวัน 8 ก.ค. 2563 โดยคาดว่าจะมีผู้เดินทางเพิ่มขึ้น 10% จากปกติที่มีรถ 1 ล้านคัน/วัน
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false