1 คนสงสัย
เงินดิจิตอล 10,000 บาทสำหรับ ช่วงที่ 2
จะได้จริงหรือเปล่า
Pong Dms
 •  1 เดือนที่แล้ว
0 ความเห็น

ข่าวการเมืองการเงิน

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    เงินเยียวยาคนพิการ 1,000 บาท ถ้าไม่มีบัญชีธนาคาร รับเงินสดจาก อบต.หรือเทศบาลได้ จริงหรือคะ
    เงินเยียวยาจะได้รับเบี้ยคนพิการ 1,000 บาท โอนผ่านบัญชีธนาคาร แต่ในกรณีที่ไม่มีบัญชีธนาคาร จะรับเงินสดได้ผ่าน อบต.หรือเทศบาลได้ จริงหรือเปล่าคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ฟังคนในวงการเทคโนโลยี่จนจบขอบอกเลยว่ามันน่ากลัวจริง ๆอยากได้เงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท จะต้องโดนล้วงข้อมูลส่วนตัวไปตลอดชีวิต
    ฟังคนในวงการเทคโนโลยี่จนจบขอบอกเลยว่ามันน่ากลัวจริง ๆอยากได้เงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท จะต้องโดนล้วงข้อมูลส่วนตัวไปตลอดชีวิต นี่คือแผนการแยบยลของพรรคเพื่อไทย เก่งจริงๆ ทุจริตคอร์รัปชั่นเชิงนโยบายที่แสวงหาประโยชน์ทั้งจากเงินภาษี ปชช และข้อมูล ปชช มิน่าล่ะถึงไม่ยอมใช้แอปเป๋าตังค์ที่คนส่วนใหญ่ตั้งคำถามแต่ไม่มีคำตอบจากพรรคเพื่อไทยเลย แชร์กันไปเยอะๆ คนไทยจะได้หู ตา สว่าง อย่าโดนหลอกซ้ำซาก https://www.facebook.com/100063609980361/posts/pfbid08nPtHTYeTRbCnTWpBj8YeArsfag6iKXkfzTX2gZv6PHEfM6YKKuREYDhzNoS6cQPl/?mibextid=9R9pXO
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อย่ารีบลงทะเบียน​รับเงินดิจิตอล 10000 ​บาท เพราะเศรษฐาอาจโดนศาลตัดสินวันที่14สค.นี้​ว่ามีความผิดต้องโทษ​คดีม.157 และมีการเลือกตั้งนายกใหม่
    อย่ารีบลงทะเบียน​รับเงินดิจิตอล10000​บาทนะคะ ข้อมูลประวัติที่ลงไปอาจโดนขโมยไปอยู่ในมือcall.center.ได้นะคะ เพราะเศรษฐาอาจโดนศาลตัดสินวันที่14สค.นี้​ว่ามีความผิดต้องโทษ​คดีม.157 แล้วมีการเลือกตั้งนายกใหม่​ ซึ่งอาจจะเป็นพรรคภูมิใจ​ไทย​ ที่อนุทินเป็นนายก​ แล้วโครงการดิจิตอลนี้ก็จะล้มเลิก​ ประวัติที่ลงทะเบียนไว้เขาจะมาดูแลอยู่หรือ​ ซึ่งเป็นไปไม่ได้​ แล้วถ้าไม่มีคนดูแล​ ข้อมูล​นี้จะไม่โดนขายหรือ การลงทะเบียน​ มีทั้งข้อมูล 1บัตรประชาชน 2.เบอร์โทรศัพท์ 3.เลขที่บัญชีธนาคาร 4.KYC ยืนยันตัวตน ข้อมูล​ทั้งหมดนี้สามารถเข้ามาขโมยเงินจากบัญชีเราได้แล้วนะ ตอนนี้จีนพัฒนาระบบAI ด้วยแล้วอันตรายมาก
    N'Nuch Nawanan'Dox
     •  3 เดือนที่แล้ว
    meter: false