1 คนสงสัย
ยาลดน้ำหนักVISTRA L-Carnitine
ตัว VISTRA L-Carnitine นี้ จะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในร่างกายเพื่อเปลี่ยนเป็นมวลกล้ามเนื้อ กระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งช่วยลดการสะสมของไขมันใหม่และดึงไขมันเก่ามาใช้ ทั้งนี้ยังเหมาะกับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำอีกด้วยนะคะ เพราะเค้าจะช่วยซ่อมแซมเซลล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังการออกกำลังกาย ช่วยลดอาการอ่อนล้าที่เกิดขึ้นในกล้ามเนื้อขณะออกกำลังกายได้ด้วย
nattikasaunsawatsuga
 •  2 ปีที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

ลดความอ้วน

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

เป็นเว็บที่น่าเชื่อถือ และอาหารเสริมยี่ห้อดัง แต่ก็ไม่ควรปักใจเชื่อ เพราะมีกฎหมายห้ามโฆษณาสรรพคุณลดน้ำหนัก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรตรวจสอบ!

ความเห็นต่าง

https://www.sanook.com/health/27857/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 2 คนสงสัย
    กินข้าวกล้องควบคุมน้ำหนักได้จริงหรอ???
    เมื่อเปรียบเทียบคุณค่าทางโภชนาการของข้าวกล้อง กับข้าวขาว จะพบว่ามีปริมาณพอ ๆ กันแต่ข้าวกล้องจะมีวิตามิน และเกลือแร่ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่า และเนื่องจากข้าวกล้องยังมีเยื่อหุ้มเมล็ดข้าวอยู่ ทำให้ร่างกายย่อยข้าวกล้องได้ช้ากว่าข้าวขาว ร่างกายจึงนำเอาน้ำตาลที่ได้จากการย่อยข้าวไปใช้เป็นพลังงานได้น้อยกว่า นอกจากนี้ใยอาหารที่มีในข้าวกล้องยังช่วยให้อิ่มนาน ดังนั้นหากบริโภคข้าวกล้องในปริมาณที่เหมาะสม ลดการกินจุบจิบ ควบคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยในการควบคุมน้ำหนัก
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กระโดดเชือก ช่วยลดน้ำหนักได้ไหม
    กระโดดเชือก ช่วยลดน้ำหนักได้ไหม
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พบสาวถูกพักงานหลังกินยาลดน้ำหนักจนป่วยจิตเวช
    กรณีหญิงสาวชาวจังหวัดแพร่ เสียชีวิตจากอาการไตวาย หลังกินยาลดความอ้วนยี่ห้อหนึ่งซึ่งสั่งซื้อมาจากเพจเฟซบุ๊ก นี่เป็นผลข้างเคียงจากยาลดความอ้วนที่เกิดกับอวัยวะภายในร่างกาย แต่จากการตรวจสอบของแพทย์ยังพบว่า ยาลดความอ้วนมีส่วนผสมของสารกดประสาทที่เป็นอันตรายด้วย ซึ่งกรณีนี้ได้เกิดขึ้นกับหญิงสาววัยทำงานคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการกินยาลดความอ้วนจนมีอาการทางจิตเวชจนถูกบริษัทสั่งพักงาน พี่สาวของพนักงานออฟฟิศหญิง วัย 24 ปี คนหนึ่ง เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา น้องสาวของเธอซึ่งเป็นกังวลเรื่องน้ำหนัก 68 กิโลกรัมของตัวเธอเอง จึงตัดสินใจสั่งซื้อยาลดน้ำหนักสูตร 1 จากเพจเฟซบุ๊กบริษัทยาลดน้ำหนักแห่งหนึ่ง มาทดลองกิน จำนวน 4 แผง ราคา 1,400 บาท ตอนนั้นยังไม่มีอาการข้างเคียง น้ำหนักลงช้า 2 เดือนน้ำหนักลดไปเพียง 1 กิโลกรัม จึงสั่งยามากินอีกชุดเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนสูตรเป็นสูตรที่ 2 โดยตัวแทนจำหน่ายอ้างว่า จะทำให้น้ำหนักลดเร็วกว่ายาชุดแรกที่กินไป พี่สาวของหญิงสาวที่กินยาลดน้ำหนักคนนี้ เล่าต่อว่า หลังเริ่มกินยาชุดที่สองไปได้ไม่นาน น้องสาวก็เริ่มมีอาการหวาดระแวงผู้คน กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ไม่อยากอาหาร ส่งผลถึงภาวะทางอารมณ์ไม่คงที่จนบริษัทต้องสั่งพักงาน เมื่อรู้ว่าน้องสาวเป็นอย่างนี้จึงรีบพาพบแพทย์เพื่อรักษา ซึ่งแพทย์วินิจฉัยในเบื้องต้นว่า สาเหตุที่น้องสาวของเธอมีอาการทางจิตเวชน่าจะมาจากการกินยาลดน้ำหนัก ส่วนชนิดของยาพี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ยามีทั้งหมด 4 ชนิด รับประทาน 2 ครั้งต่อวัน จากการสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกร พบว่า มียา 2 ชนิดที่กินก่อนอาหารเช้า เป็น ยากดประสาท (แคปซูนสีน้ำเงินขาว) และยาระบาย (เม็ดเล็กสีเหลือง) ส่วนยาที่กินก่อนนอนเป็นยานอนหลับ (เม็ดสีเหลือง) และวิตามิน (เม็ดสีแดง) ขณะที่ นพ.สุขุม กาญจพิมาย อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เปิดเผยว่า ยาลดน้ำหนักส่วนใหญ่จะมีฤทธิ์กดประสาท ซึ่งเป็นฤทธิ์จากสารประเภทไซบูทรามีนหรือเฟตามีน ทำให้รู้สึกไม่อยากอาหาร ซึ่งจุดนี้อาจส่งผลข้างเคียงทำให้เกิดอาการทางจิตได้ที่ผ่านมา ครอบครัวของหญิงสาวผู้เสียหายคนนี้ได้ทวงถามความรับผิดชอบจากตัวแทนจำหน่ายยา แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ขณะที่เพจเฟซบุ๊กที่จำหน่ายยาลดน้ำหนักแห่งนี้ก็ยังอัปเดตเนื้อหาในเพจเพื่อขายสินค้าตลอดเวลาจึงปรึกษากับทนายความและเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อเตรียมดำเนินการฟ้องร้องตามขั้นตอนของกฎหมาย
    std47882
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน
    จากที่มีผู้ให้คำแนะนำว่า ยาสมุนไพรจีนแผ่นแปะลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า แผ่นแปะลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ตามที่ปรากฏดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรส่วนประกอบของสมุนไพร โดยมีการกล่าวอ้างสรรพคุณ คือ ใช้สำหรับลดน้ำหนัก ผอมได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งจากการสืบค้นในระบบฐานข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้ว ไม่พบผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดังกล่าวนี้
    tachin12403
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนักNature Dream Lemon Balm Booster Pill
    เน้นส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่กินเข้าไปในแต่ละวัน กินก่อนมื้ออาหารก็จะช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันใหม่และส่งผลให้ร่างกายมีการสะสมไขมันน้อยลง ที่สำคัญตัวนี้ยังดีต่อระบบลำไส้ด้วยนะคะ เพราะช่วยดีท็อกซ์ ช่วยลดอาการท้องผูก แน่นท้องได้ดีเลยทีเดียว
    nattikasaunsawatsuga
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนักคลินิกแท้100% Super Slim
    ราคา​แซ่​บ​ๆ ส่งฟรี 1 ชุด ทานได้ 1​ อาทิตย์ ลดได้ 2-5 โล
    pocky18b
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนักCHAME' Sye S
    มีส่วนผสมอย่าง Chitosan ที่สกัดจากเห็ดเข็มทอง มาช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาลในมื้ออาหาร มี Mango Juice Powder ที่ช่วยลดความอยากอาหารทำให้ไม่รู้สึกหิวระหว่างวัน ทั้งยังช่วยเผาผลาญไขมันใหม่ ช่วยสลายไขมันชนิดไม่ดีจากร่างกายด้วย
    nattikasaunsawatsuga
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อาหารเสริมลดน้ำหนักSFACTORสามารถลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกายได้จริงหรอค่ะ.
    สูตรนวัตกรรมใหม่เพื่อการลดน้ำหนัก ลด 15 กก.ใน 4 สัปดาห์โดยไม่ใช้สารเคมี ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกาย
    kulanit1363
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนัก
    👉ดื้อยๅลดยาก 👉อ้วuกรรมพันธ์ 👉ทานยาลaน้ำหนักมาเยอะ 👉อ้วuหลังคลอด เผๅผลาญไขมัu 👉คุมหิว อิ่มนาน #รีวิวเยอะมากก เห็นผลตั้งแต่เซตแรก #ฟาสเอส #ฟาสอัพ #ยาลดน้ำหนัก
    std48297
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยาลดน้ำหนัก 1เดือน 15โล s factor
    เป็นยาลดน้ำหนักที่ไม่มีสารเคมี แต่ใช้สมุนไพรสารมารถลดน้ำหนักได้ 15 กิโลกรัม ใน 4สัปดาห์
    PYU 7 AKASEKI_
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false