1 คนสงสัย
ราชตฤณมัยสมาคมฯพลิกโฉม“หนองจอก” ผุดสนามม้าแห่งใหม่ 3,000ไร่ ดันราคาที่ดินพุ่ง 4 เท่า จากไร่ละ 9 แสนขยับเป็น 3-4 ล้านบาทต่อไร่

.ราชตฤณมัยสมาคมฯอยู่ระหว่างรวบรวมที่ดินซึ่งอยู่บริเวณเขตหนองจอก ย่านมิตรไมตรี ซึ่งเป็นพื้นที่โล่งว่าง และ บริเวณถัดจากสถานีตำรวจนครบาลราชกระบังเขตลาดลาดกระบัง จำนวน2000ไร่
.
พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ในเขตผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พื้นที่สีม่วง(ที่ดินประเภทอุตสาหกรรม) สามารถพัฒนาเชิงพาณิชย์ขึ้นตึกสูงได้ โดยราคาที่ดินที่กำหนดไว้9แสนบาทต่อไร่ แต่เนื่องจากมีข่าวแพร่สะพัดออกไป ส่งผลให้ราคาที่ดินขยับขึ้นเป็นไร่ละ3-4ล้านบาทหรือประมาณ4เท่า และมีแนวโน้มจะขยับขึ้นขึ้นอีกคาดว่าอีก2เดือนข้างหนาจะทราบชัดเจน ว่าแบบและแปลงที่ดินเป็นแบบใดและอยู่บริเวณไหน ความคืบหน้า สำหรับโครงการจะเป็น สปอร์ตคลับ สูง 789 ชั้นประกอบด้วย โรงแรม5ดาว ศูนย์การค้า มีสนามเลี้ยงม้า และสนามม้า สวนสาธารณะ ถอดแบบสนามม้านางเลิ้ง
.
"จะพัฒนา เน้นนวัตกรรม คล้ายสนามรังนกที่จีน และ การแสดง สนามเลี้ยงม้า แข่งม้าโรงแรม5ดาวห้าง กสิโนถูกกฎหมาย เน้นวัสดุรักษ์โลก
.
📌อ่านข่าวเพิ่มเติมในคอมเมนต์
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 เดือนที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    วันนี้ดูทีวีพูดถึงเรื่องคนโดนโอนเงินจากมือถือไปโดยไม่ได้ทำรายการอะไรเลย แถมพอรู้ว่าเรื่องสายชาร์ทเป็น Fake News แล้วด้วย เลยคิดถึงอีกวิธีนึงขึ้นมา ที่คนทั่วไปจะเผลอเลอ (รวมทั้งตัวผมเองก็ลืมด้วยหลายครั้งเลย) ก็คือ การลืมปิด WiFi ในมือถือ เวลาที่เราออกไปข้างนอก !!! สาเหตุเป็นเพราะว่า พวก Hacker จะปล่อย Spyware ผ่านทาง Hot Spot WiFi ซึ่งเค้าจะกำหนดให้สามารถเชื่อมต่อได้เลย โดยไม่ต้องใส่ Password จากนั้นก็จะปล่อย Spyware ผ่าน Hot Spot WiFi เช่นกัน ส่งผลให้ผู้ที่เปิด WiFi ค้างอยู่ ก็จะได้รับสัญญาณ Hot Spot WiFi ไปโดยอัตโนมัติ และก็จะได้รับ Spyware ไปด้วยเลย "โดยที่ตัวเองไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ทั้งสิ้น" คราวนี้ถ้าเราใส่ Password อะไรในโทรศัพท์ของเรา มิจฉาชีพก็จะรู้ด้วย รวมถึงรหัสผ่านธนาคารออนไลน์ รหัสผ่านอีเมล และที่สำคัญคือ มิจฉาชีพสามารถเปลี่ยนรหัสธนาคารของเราตอนกลางคืนในขณะที่เราหลับได้อีกด้วย และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมื่อธนาคารส่ง SMS มา มันก็ต้องมีเสียงสิ !!! เพราะว่ามิจฉาชีพเค้าก็จะสามารถปิดเสียงโทรศัพท์ หรือลบ SMS ที่ธนาคารส่งมาให้เราได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า... "ธนาคารไม่รับผิดชอบ" เพราะฉะนั้นจึงอยากเตือนพวกเรา ว่าเวลาจะออกไปข้างนอกบ้าน "อย่าลืมปิด WiFi โดยเด็ดขาด" ไม่อย่างนั้นอาจต้องมาปวดหัวกับพวกมิจฉาชีพได้ครับ. อ้อ! เตือนอีกนิดนึง คือ อย่าคิดนะครับว่า แค่เราไม่ติดตั้ง App ธนาคารในโทรศัพท์ก็รอดตัวแล้ว เพราะแค่มิจฉาชีพควบคุมเครื่องเราได้ เค้าก็สามารถเปิดบัญชีออนไลน์(แบบไม่มีสมุดบัญชี)ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นก็ระวังจะเป็น "บัญชีม้า" โดยไม่รู้ตัวนะครับ.!
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สั่งรื้อแล้ว ! ที่พักริมโขดหินวิวทะเล รีสอร์ตดังเกาะเต่า เจ้าของอ้างไม่รู้ผิด กม.
    วันที่ 25 มิถุนายน 2566 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สั่งการเร่งด่วน ให้เจ้าหน้าที่จากศูนย์ปฏิบัติการพิทักษ์ป่า (ศปก.พป.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการขั้นเด็ดขาดหลังจากได้รับร้องเรียนผ่านทางโซเชียลที่แชร์ภาพรีสอร์ต Cape Shark Villas ตั้งอยู่ในพื้นที่เกาะเต่า และตั้งคำถามถึงการก่อสร้างอาคารที่พักบนโขดหินติดริมทะเลของรีสอร์ตดังกล่าว ว่าถูกต้องหรือไม่ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าพื้นที่เกาะเต่าเป็นพื้นที่ราชพัสดุทั้งเกาะ มีกรมธนารักษ์เป็นผู้ดูแล และ บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นผู้ครอบครองอาคารที่ดังกล่าวในพื้นที่ ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยไม่ได้มีการขออนุญาตก่อสร้างจากเทศบาลตำบลเกาะเต่า พื้นที่ครอบครองยังไม่ได้ดำเนินการเช่าที่ดินจากธนารักษ์ และอาคารที่พักไม่ได้มีการขออนุญาตให้ก่อสร้างอาคาร รวมถึงยังไม่ได้มีการจดแจ้งหรือได้รับใบอนุญาตแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าพนักงานท้องถิ่นได้อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 สั่งห้ามมิให้บุคคลใช้หรือเข้าไปในส่วนใด ๆ ของอาคาร ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป
    std48396
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สูตรยาต้มสมุนไพรรักษาโรคมะเร็ง รักษาได้ จริงหรือ
    มีการเผยแพร่ข้อมูลสูตรยาแก้มะเร็งทุกชนิด และสูตรสมุนไพรสมานฉันท์ ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด เช่น หัวร้อยรู ไม้สักหิน ข้าวเย็นเหนือ โกฐจุฬา ข้าวเย็นใต้ กำลังเสือโคร่ง ม้ากระทืบโรง ช้างน้าว จ้อนเน่า ตะไคร้ต้น และฟ้าทะลายโจร สามารถรักษาได้ จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    ไข่เยี่ยวม้าอันตรายหรือไม่
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    โปรแกรมตรวจจับรถวิ่งตัดเส้นทึบอัจฉริยะ เปิดใช้แล้ว จริงหรือ
    ท่านใดขับรถเข้า กทม. บ่อยๆหรือมีญาติพี่น้องและลูกหลานขับรถ อยู่ใน กทม.ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง โดนภาพละ 500 บาท ใบสั่งถึงบ้าน ไม่ไปจ่ายภายใน 7 วัน ขึ้นเป็น 1,500 บาท เปิดใช้งานแล้วตามแยกดังนี้ 1. แยกซังฮี้ 2. แยกพญาไท 3. แยกอุรุพงษ์ 4. แยกเหม่งจ๋าย 5. แยกอโศก-เพชร 6. แยกบางโพ 7. แยกประชานุกูล 8. แยกประดิพัทธ์ 9. แยกรัชดา-ลาดพร้าว 10.แยกร่มเกล้า 11.แยกโชคชัย4 12.แยกนิด้า 13.แยกบ้านม้า 14.แยกลำสาลี 15.แยกประเวศ 16.แยกโพธิ์แก้ว 17.แยกคลองตัน 18.แยกพัฒนาการ-ราม24 19.แยกรัชดา-พระราม4 20.แยกศุลกากร 21.แยกราชประสงค์ 22.แยกวิทยุ-เพลินจิต 23.แยกอโศก-สุขุมวิท 24.แยกนรินทร 25.แยกสาทร 26.แยกอังรีดูนังต์ 27.แยกท่าพระ 28.แยกบางพลัด
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    คุณประเสริฐ ฯ เป็นผู้บริหารอาวุโส เคยทำงานบริษัท cp เกษียณอายุแล้ว ส่งมาให้ ................................. เรื่อง ตำราไม่ล้างไต ถ้าข้าพเจ้าได้รับตำรานี้ เมื่อ 25 ปีก่อน ลูก ๆ คงไม่ต้องมาร้องเพลงชื่อ “ คนอื่นมีแม่ ฉันไม่มี ” การที่จะเอาเมล็ดลิ้นจี่มาทำยานั้นง่ายมากสำหรับข้าพเจ้า เพราะที่บ้านปลูกต้นลิ้นจี่กว่า 50 ปีแล้ว แต่ไม่รู้ว่า มันคือยาวิเศษในการรักษาโรคไต คู่ชีวิตของข้าพเจ้าต้องทรมานเสียเวลา 14 ปี ในการฟอกไตและในที่สุด ก็ต้องจากไป ในไต้หวันมีผู้คนป่วยเป็นโรคไตจำนวนมากที่ต้องทำการฟอกไต การที่ต้องไปฟอกไตเพราะไตเสื่อมลง จนไม่มาสามารถขัยถ่าย ของเสียออก บางทีญาติ หรือเพื่อนของท่าน บางคนกำลังฟอกไตอยู่ จึงอยากให้ท่านช่วยเผยแพร่ตำราวิเศษออกไปให้ทั่ว จะเป็นบุญกุศลยิ่ง คนที่นำไปทดลองใช้ จะมีแต่ได้ ไม่มีเสียอย่างแน่นอน ช่วยได้ 1 คน เท่ากับช่วยทั้งครอบครัว ข้าพเจ้าเป็นโรคไตเพราะเป็นโรคเบาหวานนาน 20 ปี ความเป็นทุกข์ ทรมานนี้ ทำให้ข้าพเจ้าเบื่อต่อชีวิต และคิดจะจบชีวิตตนเองหลายครั้ง แต่มาคิดได้ว่า ถ้าเราพ้นทุกข์แล้ว ทำให้หลายคนต้องรับทุกข์ต่อ ลูก หลาน หลายคนยังเรียนไม่จบ ยังตั้งตัวไม่ได้ เลยรับกรรมไปฟอกไตต่อ มีคนเสนอตำราลับ ตำราวิเศษให้ แต่ไม่เคยเชื่อ ข้าพเจ้าเชื่อแต่แพทย์แผนปัจจุบัน จึงเดินเข้าห้องฟอกไต ขอสู้กับมัจจุราชต่อไป ข้าพเจ้าเกิดนึกถึงคำพังเพยจีนว่า “ ม้าตายแล้ว ให้นึกว่ารักษาม้าเป็น ” บางทีชีวิตนี้อาจมีความหวัง จึงขอทดลอง หลังฟอกไตครั้งที่ 2 แล้ว คุณน้ามาเยี่ยม ถามว่า อยากลองตำราวิเศษไหม รับรองไม่ต้องฟอกไต อีกต่อไป ข้าพเจ้าก็ตกลงทันที ตอนบ่ายคุณน้า นำซุปเส้งจี้มา 1 หม้อ แบ่งดื่ม 2 ครั้ง วันที่ 2 นำมาอีก 1 หม้อ (ราว ชามครึ่ง) พร้อมให้กินเส้งจี้อีกครึ่งลูก ในวันนั้น ปรากฏว่า การถ่าย ปัสสวะดีขึ้น พอวันที่ 3 ซึ่งจะต้องฟอกไต แต่หมอตรวจแล้วว่า วันนี้ยังไม่ต้องฟอกก่อน ข้าพเจ้าได้ดื่มซุปเส้งจี๊ ประมาณ 1 อาทิตย์ ไปตรวจอีก คราวนี้หมอประหลาดใจมาก แจ้งว่า ไตปกติแล้ว ไม่ต้องฟอกแล้ว ตำราวิเศษ มีดังนี้.-- เมล็ดลิ้นจี่สด 7 เม็ด ทุบให้แตก แล้วใช้ผ้าขาวอย่างบาง ๆ ห่อไว้ ซื้อเส้งจี๊หมู 1 ลูก หั่นเป็นแผ่นบาง ล้างให้สะอาด ตัดเอาเอ็นสีขาวออก เอาน้ำซาวข้าวครั้งที่ 2 จำนวน 2 ชาม นำเข้าใส่ในหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ทำการนึ่งเป็นเวลา 30 นาที เสร็จแล้วให้ดื่มหมดครั้งเดียว ก็จะได้ผล ข้าพเจ้าได้พ้นจากฟอกไต เพราะตำรานี้ จึงขอความกรุณาทุกท่าน ช่วยเผยแพร่ตำรานี่ แก่ผู้ป่วยเป็นโรคไต ให้พ้นทุกข์จากการฟอกไตด้วย จะเป็นบุญกุศลอย่างยิ่ง.(ใครที่ต้องฟอกไต ลองใช้วิธีนี้ดูไม่เสียหลาย ที่เขาว่าไว้ลางเนื้อชอบลางยา ส่งต่อเป็นวิทยาทานและเป็นบุญ นะครับ)
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ผงชูรสเป็นอันดับหนึ่งในการก่อมะเร็ง!
    ผงชูรสเป็นอันดับหนึ่งในการก่อมะเร็ง! ตอนนี้คนจีนเป็นโรคมะเร็งสูง! บัญชีดำอาหารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง 1. ผงชูรส (MSG) 2. หมากฝรั่ง 3. ตับหมู 4. ผักดอง หัวไชเท้าแห้ง 5. น้ำผลไม้บรรจุขวด 6. ไข่เยี่ยวม้า 7. เต้าหู้เหม็น 8. ปาท่องโก๋ ส่งต่อให้คนที่คุณห่วงใยมากที่สุดด้วยนะครับ
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ข่าวดี..👩‍🌾👨‍🌾 พี่น้องเกษตรกร ชาวนา ชาวไร่ชาวสวน โปรดทราบ อภัยหนี้ จากระบบหนี้ หนี้ธาตุในระบบ (ไม่รวมหนี้นอกระบบ) ธนาคาร ธกส. เป็นธนาคารนำร่อง ยกหนี้ จะมีเอกสารแจ้งหนี้จากธนาคารรัฐบาล 1. ธนาคารธกส. 2. ธนาคารกรุงไทย 3. ธนาคารออมสิน ถึงเกษตรกรโดยตรงแจ้งหนี้หนี้นั้นเป็น 0 ถ้ายังไม่มีหนังสือแจ้งหนี้จะมีหนังสือแจ้งหนี้ตามมาทุกคน เหมือนกันทั่วประเทศ เกษตรกรท่านใดที่ได้รับหนังสือแจ้งหนี้จากธนาคารต้นสังกัด นำเอกสารฉบับนั้นไปพบเจ้าหน้าที่ธนาคาร จากความไม่เข้าใจที่รัฐบาลบัตรเขย่ง ปิดบังความจริง เจ้าหน้าที่ธนาคารจะอธิบายชี้แจงให้เข้าใจอย่างละเอียด เข้าใจง่ายๆเป็นกันเอง ☑️แล้วเจ้าหน้าที่จะมอบเอกสาร ที่เป็นหลักฐานค้ำประกันเงินกู้ คืนให้แก่ท่าน ☑️จากนั้นท่านจะหลุดพันจากการ เป็นหนี้ทาสทันที ไม่ต้องตกเป็นทาสหนี้อีกต่อไป 🙏👑 ด้วยบารมีจากล้นเกล้าพ่ออยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 นำเงินส่วนพระองค์ นำมาจ่าย ยกหนี้ ล้างหนี้ให้กับท่าน 🙉ไม่มีหน้าม้า 🙈ไม่มีนายหน้า จะไม่มีตัวแทนจากธนาคารของรัฐฯไปยื่นเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น ถ้ามีจะเป็นบุคคลใดก็ตาม ให้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน นายกอบต. เจ้าพนักงานตำรวจ หรือผู้ว่าราชการจังหวัด 📢 กรุณาช่วยกันเป็นสื่อกระจายข่าว ถึงพี่นอนเกษตรกร ทุกสาขา ทุกอาชีพและรับทราบ เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดี https://youtu.be/-a3UaJZuFkM
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    แอ็คปลอม
    ตำรวจไซเบอร์จับหนึ่งในแก๊งปลอมไลน์พ่อเมืองขอนแก่น ตุ๋นยืมเงินข้าราชการในพื้นที่คนละ 5 แสนบาท โชคดีมีผู้รู้เล่ห์กลลองโอนเงินเพียง 50 บาท เห็นชื่อบัญชีรู้เป็นมิจฉาชีพประกาศแจ้งเตือน มั่นใจทำเป็นขบวนการเตรียมขยายผล อีกรายรวบสาวชลบุรีเปิดบัญชีม้าขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกนักธุรกิจหนุ่มติดตั้งแอปพลิเคชัน ดูดเงินในบัญชีกว่า 16 ล้าน รายสุดท้ายหนุ่มขี้เหงาปลอมเฟซบุ๊กใช้รูป “รองต่อศักดิ์” แชตจีบสาวกว่า 20 ราย พบมีบัตรผู้ป่วยจิตเวช อ้างชื่นชอบและอยากคุยกับสาวไม่มีเจตนาหลอกลวง SPONSORED
    banb08785
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    รับสายมิจฉาชีพ คุยเกิน 3 นาที โดนแฮกข้อมูลจริงไหม
    กรณีที่ปรากฏคลิปเสียงมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อธนาคาร โดยอ้างว่าหากผู้เสียหายคุยกับมิจฉาชีพ เกิน 3 นาที จะโดนแฮกข้อมูล เพื่อเอาไปทำบัญชีม้านั้น ทางสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) และธนาคารกสิกรไทย ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ปัจจุบันมีการหลอกลวงแอบอ้างใช้ชื่อธนาคารพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านทาง Call Center ซึ่งหากผู้ใช้งานหลงเชื่อหรือให้ข้อมูลทางธุรกรรมด้านการเงินกับมิจฉาชีพผ่านทางโทรศัพท์โดยในระยะเวลา 3 นาที อาจจะเป็นการพูดคุยข้อมูลเบื้องต้นเพื่อให้ผู้ใช้งานคล้อยตามแต่ไม่สามารถแฮกข้อมูลได้ เพียงแค่หลอกเอาข้อมูลหรือให้ผู้ใช้งาน
    std48327
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false