1 คนสงสัย
อึ้ง ‘นักเดินทางข้ามเวลา’ คนดังในโซเชียล อ้างจะมีเอเลี่ยนบุกโลก พรุ่งนี้
เมื่อ 23 มี.ค. 2566 มิร์เรอร์ สื่อแนวสีสันในอังกฤษ เผย บุคคลที่อ้างว่า เป็น ‘นักเดินทางข้ามเวลา’ จากโลกอนาคตในเกือบ 700 ปีข้างหน้า ออกมาเตือนดังๆ ถึงชาวโลกผ่านทาง TikTok ว่า จะมีเหล่าเอเลี่ยนซึ่งเป็นปรปักษ์กับมนุษย์จะบุกโลกของเราในวันพรุ่งนี้ และจะจับตัวมนุษย์ไปมากถึง 8,000 คน

Eno Alaric ซึ่งรู้จักในชื่อ @theradiantimetraveller และมีคนติดตามในโลกโซเชียลกว่า 350,000 คน ออกมาอ้างเมื่อ 22 มี.ค.2023 ว่าวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เป็นวันของเหล่าสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกหรือดาวดวงอื่น (ET) และขอเตือนว่า เอเลี่ยนเหล่านี้ไม่ได้เป็นเอเลี่ยนสายพันธุ์ที่เป็นมิตรกับมนุษย์‘ใช่ ผมคือนักเดินทางข้ามเวลาตัวจริง วันสิ้นโลกกำลังใกล้เข้ามาแล้ว โลกจะสิ้นสุดลงในเร็ววันนี้ เพราะจะมีเหล่าเอเลี่ยนสายพันธุ์ที่ไม่ได้เป็นมิตรกับมนุษย์กำลังมายังโลกของเรา และเราจะไม่ชนะ แต่จะมีเอเลี่ยนสายพันธุ์อื่นซึ่งดาวของพวกมันถูกทำลายโดยเอเลี่ยนที่เป็นศัตรู จะช่วยพวกเราบางคน และวันที่ 23 มีนาคม 2023 จะมีมนุษย์ประมาณ 8,000 คนถูกนำไปยังดาวเคราะห์คล้ายโลก’ นักเดินทางข้ามเวลาที่อ้างว่ามาจากปี ค.ศ. 2714 อ้างเตือนชาวโลก

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเดินทางข้ามเวลาผู้นี้ ได้ออกคลิปวิดีโอ ซึ่งมีกดไลค์กว่า 3,000 ไลค์ อ้างว่าจะมีไวรัสชนิดหนึ่งอุบัติขึ้นมาบนโลก ขณะพืดน้ำแข็งที่ขั้วโลกละลายจากภาวะโลกร้อน หลังจาก ก่อนหน้านี้ เขาได้ทำนายทายทักชะตาโลกไว้ในแต่ละปีอีกด้วย

‘ฟังให้ดีนะ ผมคือผู้เดินทางข้ามเวลาตัวจริงที่มาจากปี 2714 จะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ๆ บนโลกในอีก 10 ปีข้างหน้า

2023 : กล้องโทรทรรศน์อวกาศ เจมส์ เวบบ์ จะพบเอเลี่ยน ซึ่งสิ่งมีชีวิตในห้วงอวกาศเหล่านี้จะถูกมองเห็นว่ากำลังดูดกลืนพลังงานมหาศาลจากดวงดาวมากมาย รวมทั้งพระอาทิตย์ เป็นรายต่อไป

2024 : จะมีเชื้อไวรัสอุบัติขึ้นมาจากพืดน้ำแข็งบริเวณขั้วโลกที่ละลายจากภาวะโลกร้อน จนทำให้เกิดโรคระบาดใหญ่บนโลกอีกครั้ง และจะมีคนติดเชื้อไวรัสนี้กว่า 350 ล้านคน จนสร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาวโลก

2025: คนกลุ่มแรกเดินทางถึงดาวอังคาร และพวกเขาพบว่ามันช่างน่าตกตะลึงอย่างแท้จริง เพราะนักบินอวกาศได้พบกระดูกมนุษย์ใกล้จุดจอดยาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามนุษย์ชุดแรกมาจากดาวอังคารฯ
std46306
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน