1 คนสงสัย
ข่าวปลอม อย่าแชร์! ปตท. เปิดลงทุนก่อนสิ้นปี 2566 เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท
ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องปตท. เปิดลงทุนก่อนสิ้นปี 2566 เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีการโฆษณาชวนเชื่อที่ระบุว่า ปตท. เปิดลงทุนก่อนสิ้นปี 2566 เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทนั้น ทางบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ หนึ่งในบริษัทในกลุ่ม ปตท. ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินการดังกล่าว รวมถึงไม่มีนโยบายเสนอขายหุ้น และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ลงทุนในลักษณะนี้แต่อย่างใด
ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com หรือโทร. 1365 Contact Center

บทสรุปของเรื่องนี้ : บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินการดังกล่าว รวมถึงไม่มีนโยบายเสนอขายหุ้น และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ลงทุนในลักษณะนี้แต่อย่างใด
std48378
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! ปตท. เปิดลงทุนหุ้นน้ำมัน ธุรกิจพลังงาน รับกำไร 28%
    ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ในสื่อออนไลน์เรื่องปตท. เปิดลงทุนหุ้นน้ำมัน ธุรกิจพลังงาน รับกำไร 28% ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ จากกรณีโฆษณาเชิญชวนที่ระบุถึงปตท. เปิดจองลงทุนหุ้นน้ำมัน ธุรกิจพลังงาน ขั้นต่ำ 20 หุ้น รับกำไร 28% ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ทางบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ทาง ปตท. ไม่มีนโยบายในการดำเนินการดังกล่าวตามที่มีผู้ไม่หวังดีแอบอ้าง ทั้งยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าวแต่อย่างใด ฉะนั้นโปรดระวังมิจฉาชีพ และตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นให้ดีก่อนลงทุนเสมอ
    veedarat45
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false