1 คนสงสัย
Stop Fake, Spread Facts" ถกทางออกหยุดเฟกนิวส์
วันนี้ (15 มี.ค.2565) สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) และไทยพีบีเอส จัดเสวนา Stop Fake, Spread Facts "
std47967
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ค่ายมือถือไม่ลดค่าเน็ตจริงไหม
    แหล่งข่าวจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่สามารถลดค่าบริการ10-30% ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ให้ช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากบรรดาผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทำโปรโมชั่นในอัตราที่ถูกลงแล้ว โดยทรู ได้แจกซิมฟรี อาทิ สามัญประจำบ้านที่ลูกค้าสามารถรับได้ฟรี โดย 1 บัตรประชาชนสามารถรับได้ 1 ซิม ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา รวมถึงลูกค้าทรู มูฟ เอช สามารถใช้บริการไวไฟฟรีได้กว่า 400,000 จุดทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มทรูวีรูม สำหรับนักเรียน นักศึกษา และคนทำงาน ให้สามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ เพื่อทำงานหรือเรียนจากที่บ้านโดยไม่เสียค่าบริการ
    supinya
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พ.ร.ก. ฉุกเฉินฯ ทำให้ประเทศไทยมีข้อบังคับการสื่อสารใหม่ จริงหรือ
    มีการแชร์ข้อความว่าในประเทศไทยจะมีข้อบังคับการสื่อสารใหม่ เช่น บันทึกการโทรทั้งหมด ตรวจสอบโซเชียลมีเดียทั้งหมด อุปกรณ์จะถูกเชื่อมต่อกับระบบกระทรวง ทางสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false