1 คนสงสัย
เลือกตั้งนายกคนที่ 30 พิธาลิ้มเจริญรัตน์
วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชดำเนินในรัฐพิธีเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม เวลา 09.30 น. เปิดประชุมสภาฯ นัดแรก เพื่อเลือกประธานสภาผู้แทน ราษฎรและรองประธานสภาฯอีก 2 คน

ถ้าการโหวตเลือกประธานสภาฯและรองประธานสภาฯไม่มีการหักหลังพวกเดียวกันเอง??
การจัดตั้งรัฐบาลผสม 8 พรรค จะผ่านด่านแรกได้อย่างสะดวกโยธิน!!
จากนั้นอีก 10 วัน จะมีการประชุมร่วม 2 สภาฯ เพื่อโหวตเลือก “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หน.พรรคก้าวไกล เป็นนายกฯคนที่ 30 ของประเทศไทย ถ้าโหวตครั้งแรกไม่ผ่าน เพราะเสียงสนับสนุนไม่ถึง 376 คะแนน จากเสียง ส.ส.บวก ส.ว.ทั้งหมด 750 คน ก็ต้องนัดประชุมครั้งที่ 2 หรือครั้งที่ 3 หรือครั้งที่ 4 หรือครั้งที่ 5...

หรือจนกว่านายพิธาจะได้รับความเห็นชอบให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

หากการโหวตเลือกนายกฯคนใหม่ต้องล่าช้าออกไป

ส.ว.ลากตั้ง 250 คน ต้องรับผิดชอบไปเต็มๆ

หากการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ต้องยืดเยื้อเกินควร

ส.ว.ลากตั้งต้องรับผิดชอบผลกระทบที่จะตามมา

“แม่ลูกจันทร์” ย้ำว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่หักหลังพรรคก้าวไกล นายพิธา ต้องได้เป็นนายกฯคนใหม่แน่นอน!!

แม้ว่า “นายพิธา” อาจโดน กกต.ยื่นคำร้องศาลรัฐธรรมนูญให้หลุดจาก ส.ส.กรณีถือหุ้นไอทีวี??

ชะตากรรมนายพิธาอาจซ้ำรอยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ต้องหลุดจาก ส.ส.เพราะกรณีถือหุ้นสื่อเช่นเดียวกัน??

แต่ “แม่ลูกจันทร์” เชื่อว่า “เคสพิธา” จะไม่ซ้ำรอย “เคสธนาธร”
eikq.exe
 •  10 เดือนที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น

ข่าวการเมือง

chawanrat25512551 เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

เมื่อเวลา 17.35 น. วันที่ 15 พ.ค. 2566 ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ขึ้นบนรถแห่ พ

ที่มา

https://www.thairath.co.th/news/politic/2694227

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ด่วนมากๆลับสุดยอด พรรคก้าวไกล”ผวาหนาวสุดขีด ! :grin::kissing_heart:#แชร์ด่วนนายกรัฐมนตรีอยู่ยาว โดยวันนี้ นายก รัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ไปปฎิบัติหน้าทีใน ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี “รักษาการ อย่างเร่งรีบ โดยอาจจะต้องทำงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกยาวนานทีเดียว หลังฝ่ายกฎหมายระดับประเทศทุกฝ่ายให้ความเห็นต่อ”นายกฯพล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า พรรคก้าวไกลมีโอกาสถูกยุบพรรคสูงมาก ทั้งการเลือกตั้งหนนี้อาจจะเข้าข่ายเป็นโมฆะ ให้รัฐบาลรักษาการตามกฎหมายไปก่อน เนื่องจากรัฐบาลต้องรอผลวินิจฉัยของ ”คณะกรรมการเลือกตั้ง กกต. ปปช. และศาลรัฐธรรมนูญ ว่า การเลือกตั้งดังกล่าวเป็นโมฆะหรือไม่ และการกระทำของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ถือหุ้นไอทีวีอยู่นั้นผิดด้วยกฏหมายว่าด้วยการเลือกตั้งหรือไม่ ทั้งการที่พรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มีเจตนาพฤติกรรมชัดแจ้ง ในการยกเลิกมาตรา 112 และแก้ไขมาตรา 112 อีกทั้งสนับสนุน ”ขบวนการแก๊งหมิ่นให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างชัดแจ้งและเปิดเผย ”เข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคงแห่งราชอาณาจักรไทย” จึงต้องรอให้คณะกรรมการ กกต. ปปช.และศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยพิพากษาการกระทำทั้งหมดของพรรคก้าวไกล ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน โดยหากคณะกรรมการ กกต.และศาลรัฐธรรมนูญ มีความเห็นว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโมฆะ จะส่งผลให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และพรรคก้าวไกล จะต้องชดใช้เงินในการเลือกตั้งใหม่ไม่ต่ำกว่า 8000 ล้านบาท และเป็นสาเหตุอย่างยิ่งที่ นายกรัฐมนตรี พลเอก.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะต้องไล่เบี้ยเงินค่าเลือกตั้งใหม่ จากพรรคก้าวไกล ในจำนวนเงินดังกล่าว 8000 ล้านบาท อย่างเร่งรีบ เร่งด่วน เพื่อนำมาใช้ในการเลือกตั้งใหม่ให้ถูกต้องตามกฏหมายว่าด้วยการเลือกตั้งต่อไป … :grin::kissing_heart::grin: #พรรคก้าวไกลไปเรียนมาใหม่นะ #ถ้าจะคิดรบกับทหาร #พรรคก้าวไกล #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ #หัวเราะที่หลังดังกว่านะนายจ๋าาา..:grin::kissing_heart: Cr.คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ก้าวไกลเผย "พิธา" ไม่รู้ประวัติ "พี่ต้นบอดี้การ์ด" เคยต้องคดี
    อดีต ผบก.ป. "พล.ต.ต.สุพิศาล" แกนนำพรรคก้าวไกล เผย "พิธา" ไม่รู้ประวัติ "พี่ต้นบอดี้การ์ด" เคยต้องคดีอ้างเป็นตร.อุ้มรีดทรัพย์ ยอมรับกระทบภาพลักษณ์ "พิธา" ยืนยันพรรคพร้อมให้โอกาสทุกคนเท่าเทียมกัน วันนี้ (25 ก.ค.2566) จากกรณีที่มีกระแสสังคมตั้งคำถามถึง "ผู้กองต้น" บอดี้การ์ดประจำตัว นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าเคยถูกดำเนินคดีอ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดแล้วขูดรีดทรัพย์เหยื่อเจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งขณะนั้น พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ดำรงตำแหน่ง ผบก.ป. เป็นผู้แถลงผลการจับกุม โดยปัจจุบันเป็นหนึ่งในแกนนำพรรคก้าวไกลคนสำคัญ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีต ผบก.ป. และเป็นแกนนำพรรคก้าวไกล ที่บ้านพักใน จ.ราชบุรี ก่อนได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อปี 2554 ตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้แถลงผลการจับกุม ผู้กองต้น หรือ พร้อมพวกรวม 3 คน ก่อเหตุอุ้มเหยื่อเจ้าของร้านขายของชำไปทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ มีทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน และเงินสด 60,000 บาท รวมทรัพย์สิน 276,800 บาท ก่อนปล่อยตัวและข่มขู่ให้ผู้เสียหายโอนเงินให้อีก โดยศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 12 ปี แต่ได้รับการลดหย่อนโทษและถูกปล่อยตัวมาเมื่อปี 2560 หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนชื่ออยู่หลายครั้ง และเข้าทำงานเป็นพนักงานบริษัทรักษาความปลอดภัยประมาณปี 2562
    std46598
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    งดเยี่ยมคนที่ติดคุกถึงวันที่ 30 พค. จริงหรือคะ
    สถานการณ์โควิดยังทรงตัวดีอยู่ในขณะนี้ ทางกรมราชทัณฑ์ยืดเวลาญาติงดเยี่ยมคนที่อยู่ในคุกต่อถึงสิ้นเดือน เพราะกลัวว่าจะแพร่เชื้อโควิด จริงหรือไม่คะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    คนไทยอึ้ง 'กัมพูชา' งัดหลักฐาน ‘ทิม - พิธา’ เป็นคนเขมร
    หัวจะปวด นักเคลมในตำนาน ‘กัมพูชา’ งัดหลักฐานประวัติ พร้อมรูปถ่าย ‘ทิม พิธา’ เป็นคนเขมร ลูกหลานเมืองพระตะบอง งานนี้คนไทยถึงกับอึ้ง แน่นอนว่าสิ่งที่กำลังเป็นสนใจมากที่สุดในเวลานี้ คือ เรื่องการเมือง และผู้ถูกจับตามอง คงหนีไม่พ้น “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้แถลงชัยชนะผลการเลือกตั้ง 2566 พร้อมส่งให้เขา เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกโซเชียลฯ เมื่อมีคนตาดีเห็นว่าชาวเน็ตกัมพูชา ได้โพสต์รูปที่เจ้าตัวแคปมาจากอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความในเชิงอ้างว่า ว่าที่นายกฯ คนใหม่ของไทย มีเชื่อสายเขมร การกระทำของดังกล่าว ถือเป็นการขายชาติ “ในการเมืองไทย มีการเลือกตั้งไปเมื่อวานนี้ ทิม พิธา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคก้าวไกล ที่ได้รับเลือกมาเป็นอันดับ 1 อาจจะมีเชื้อสายเขมรอยู่” “จากภาพที่ทิม พิธา ได้โพสต์ เป็นภาพของโรงเรียนในเขมรปี 2019 บอกว่าคุณย่าของเขาเคยอยู่ที่นี่เมื่อเกือบ 100 ปีก่อน” “เป็นหลานของบุคคลสำคัญของจังหวัดพระตะบอง เมื่อประมาณ 100 ปีก่อน” งานนี้ทำให้โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากโซเชียลฯ เป็นจำนวนมาก อีกทั้งตั้งคำถามกับเจ้าของโพสต์ว่า นี่เป็นเพียงแค่การปั่นกระแส หรือมีความคิดเช่นนั้นจริง ๆ ขณะที่อีกฟากมองสิ่งดี ๆ เป็นกระแสของชาวไทย มักถูกเคลมเสมอ
    Arin Arinchaya
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    “ ชลน่าน” โต้ข่าวเพื่อไทยยกประธานสภาให้ก้าวไกล ซัดปล่อยข่าวทำพรรคตกเป็นจำเลย ยืนยันหนุน “พิธา” นั่งนายกฯ ไม่มีแผน 2-3
    “ชลน่าน” โต้ข่าวเพื่อไทยยกประธานสภาให้ก้าวไกล ซัดปล่อยข่าวทำพรรคตกเป็นจำเลย ยืนยันหนุน “พิธา” นั่งนายกฯ ไม่มีแผน 2-3 จากกรณีมีกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทยยอมยกเก้าอี้ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้พรรคก้าวไกล โดยพรรคเพื่อไทยจะนั่งรองประธานสภาฯ 2 ตำแหน่ง มีเงื่อนไขว่าทั้ง 8 พรรคร่วมฝ่ายค้านเดิมจะชู นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี หาก นายพิธา ไม่สามารถฝ่าด่าน ส.ว. ได้ พรรคเพื่อไทย จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยมีพรรคก้าวไกลจะอยู่ช่วยพรรคเพื่อไทยในการจัดตั้งรัฐบาลไม่แยกตัวออกไปไหนนั้น ล่าสุด นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่รู้ที่มาที่ไปของข่าวดังกล่าว โดย นพ.ชลน่าน บอกว่า เมื่อวานนี้ยังอยู่กับนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค ก็ยังมีการพูดคุยถึงแนวทางต่างๆ ที่เราจะไปพูดคุย เจรจากับพรรคก้าวไกล รวมถึงกระบวนการเพื่อขอมติพรรค 3 ก.ค. ก่อนที่จะมีการโหวตประธานสภา 4 ก.ค. นพ.ชลน่าน ย้ำว่า คำนึงถึงประชาชนเป็นหลัก บางคนไปตีความ สิ่งที่สื่อสารออกไปผิด ที่ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า เปรียบประชาชนเป็นพ่อแม่ เมื่อพ่อแม่ให้เขามาอย่างไรเราก็ต้องทำ แม้เราไม่เห็นด้วยในเรื่องนั้นตนก็เลยเปรียบเทียบ ให้ฟังกลับไปตีความผิด กลายเป็นว่าไม่รักกัน มันไม่ใช่ไม่รักกัน การคลุมถุงชนมันไม่ใช่ว่ารักหรือไม่รัก จริงอยู่ส่วนหนึ่งที่อาจมีไม่รักแต่ถูกจับมาแต่ง บางครอบครัวเขาไม่เคยเจอกันเลยแต่ถูกจับมาแต่งเขาก็รักกัน เป็นคู่ชีวิตที่ยั่งยืน อย่างเช่นคนจีนที่มีครอบครัวเข้มแข็ง ความหมาย คือ เพียงแค่จะต้องการให้เห็นความสำคัญของประชาชน ว่าเขามอบอำนาจมาให้เราเหมือนพ่อเหมือนแม่ ดังนั้นเราเองไม่มีสิทธิ์ที่จะไปคิดอย่างอื่นเลย ต้องการจะเปรียบเทียบเท่านี้ แต่อาจจะสื่อสาร ไขว้เขวก็ต้องขออภัย เมื่อถามย้ำถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้ตำแหน่งรองประธานสภา 2 คน และเป็นเงื่อนไขในการจัดตั้งรัฐบาลแทนหากก้าวไกลทำไม่สำเร็จนั้น นพ.ชลน่าน ยืนยัน เป็นการปล่อยข่าว ระดับแกนนำเองก็ยังงง ว่ามายังไง เพราะไม่ใช่ผลดีกับพรรคแน่นอน และคนที่ปล่อยข่าวมาอ้างตัวว่าเป็นแหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย อย่างนี้ยิ่งส่งผลไม่ดี ยิ่งทำให้เราตกเป็นจำเลยเข้าไปอีก ดังนั้นตนขอย้ำอีกครั้งว่า พรรคเพื่อไทยยึดมั่นในฉันทามติของประชาชน สนับสนุนนายพิธาเป็นนายก และก้าวไกลเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยที่เพื่อไทยจะไม่เป็นเงื่อนไขในการที่จะทำให้การจัดตั้งรัฐบาลไม่ประสบความสำเร็จ
    std46218
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "ไพศาล" ชี้เหตุผล ทำไม "ลุงตู่" ถอดใจ สั่งเก็บของส่วนตัวออกจากทำเนียบฯ
    ไพศาล" โพสต์เฟซบุ๊ก ทำไม "ลุงตู่" ถอดใจ สั่งเก็บของส่วนตัวออกจากทำเนียบฯ 6 ส.ว.ผู้บัญชาการเหล่าทัพแสดงท่าทีไม่โหวตเลือกแคนดิเดตนายกฯ ขณะลึกแต่ไม่ลับ พรรคพลังประชารัฐ ไม่โหวตหนุน เหตุในพรรคเหลือแต่พวกไม่เอาลุง "ไพศาล" ชี้เหตุผล ทำไม "ลุงตู่" ถอดใจ สั่งเก็บของส่วนตัวออกจากทำเนียบฯ วันที่ 22 มิ.ย. 2566 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและอดีตกรรมการผู้ช่วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ว่า ทำไมลุงตู่ถอดใจ???? ... 1.เมื่อวานนี้จู่ๆ ก็มีข่าวว่า "ลุงตู่" ได้ให้เจ้าหน้าที่ขนของส่วนตัวออกจากทำเนียบ เตรียมคืนห้องให้กับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ซึ่งเป็นท่าทีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แม้หลังจากรู้ผลเลือกตั้งว่าพ่ายแพ้ยับเยินแล้ว ก็ยังมีอาการจะสู้ต่อไป อาการถอดใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก กกต.ประกาศรับรองส.ส.ครบ 500 คนในคราวเดียว เร็วกว่าไทม์ไลน์ที่มีการรายงานต่อ ครม.ร่วมเดือน ติดตามหัวข้อนี้ จัดตั้งรัฐบาล 2566 ดูทั้งหมด "กัณวีร์" ไม่หวั่น ปม "ประธานสภา" แม้ "ก้าวไกล-เพื่อไทย" ยังคุยไม่ลงตัว "สุชาติ" ยัน รทสช. ไม่ทิ้ง "ประยุทธ์" ปม "ประธานสภา" ยังไม่รู้เสนอใคร "วิโรจน์" แซะ “บิ๊กตู่” ไม่ยอมคืนบ้านหลวง อ้าง อาจกลัวความลับบางอย่างหลุด ติดตาม 2.อาการถอดใจ น่าจะมีเหตุจากเรื่องดังต่อไปนี้ ส.ว.โดยตำแหน่ง 6 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้บัญชาการเหล่าทัพได้ประกาศท่าทีว่าไม่โหวตเลือกแคนดิเดตนายก ซึ่งหมายถึงไม่โหวตให้ลุงตู่ด้วย!! ส.ว.โดยตำแหน่งนี้มีเครือข่ายในสังกัดราว 60 คน รวมเป็น 66 คน ทำให้ไม่สามารถอ้างได้ว่าลุงตู่มีเสียงส.ว.อยู่ในมือ 250 คน จึงปิดประตูการจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อยโดยเด็ดขาด!!! ในชั่วเวลาเพียง 2 วัน กกต.และนายทะเบียนพรรคการเมือง ยกคำร้องสอย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และคำร้องให้ยุบพรรครวม 7 คดี หลังจากนั้นอีก 2 วันนักร้องดังแถลงว่า กกต.ได้ยกคำร้องของนักร้องดังอีก 6 คดี!!!! ข่าวลึกไม่ลับชัดเจนว่า พรรคพลังประชารัฐไม่โหวตสนับสนุนลุงตู่ เพราะแกนนำที่เหลืออยู่ทั้งหมดขณะนี้ ล้วนเป็นพวก "ไม่เอาลุง" และเกือบทั้งหมดเป็นพวกที่เคยถูกปลดออกจากตำแหน่งมาแล้วทั้งนั้น ปรากฏการณ์แปลกๆ เหล่านี้ เมื่อย้อนไปถึงเหตุการณ์ในการเลือกตั้งที่พรรคลุง "แพ้ในทุกหน่วยเลือกตั้งเขตทหาร แม้ที่โรงเรียนนายร้อย จปร." และไม่ได้เสียงสนับสนุนจาก "มวลชนเสื้อเหลือง" 7 ล้านคนตามบัญชีที่เคยตั้งไว้ ปรากฏการณ์เหล่านี้จึงเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่า "ลุงต้องพอแล้ว" 3.เมื่อลุงตู่มีอาการถอดใจเช่นนี้ การเมืองและการจัดตั้งรัฐบาลก็จะเป็นไปตามครรลองโดยไม่มีไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง กลไกประชาธิปไตยจะแก้ไขปัญหาด้วยตัวของตัวเอง และนำประเทศไทย "ก้าวข้ามความขัดแย้ง เดินหน้าประเทศไทย" เพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชนชาวไทยต่อไป!!!! จากนี้ไป "ขบวนการ IO" โหนเจ้าที่สร้างศัตรูให้กับสถาบันมานานก็น่าที่จะสลายตัว!!!! ในฐานะที่มีไมตรีจิตกับ "ลุงตู่" มาช้านาน แม้รู้ว่า "เวลา 15 ปีในอำนาจของท่าน หมดไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564" แล้วก็ตาม แต่ก็อดใจหายไม่ได้!!!! ความจริงเรื่องนี้ ได้แสดงธรรมว่า สรรพสิ่งเกิดขึ้นแล้ว ดำรงอยู่และดับไปเป็นธรรมดา ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้". ข่าวแนะนำ เพื่อไทยรวบ 2 รองฯ ให้ก้าวไกลคว้าประธานสภา “เรืองไกร” ขย่ม สอบที่ดินพิธา การเมือง เพื่อไทยรวบ 2 รองฯ ให้ก้าวไกลคว้าประธานสภา “เรืองไกร” ขย่ม สอบที่ดินพิธา โผล่อีก กินยำหอยแครง เจอเม็ดกลมๆ คล้ายไข่มุก ลุ้นถ้าจริง-ราคาดีพร้อมขาย (คลิป) east โผล่อีก กินยำหอยแครง เจอเม็ดกลมๆ คล้ายไข่มุก ลุ้นถ้าจริง-ราคาดีพร้อมขาย (คลิป) สลด กระบะตู้ทึบเสียหลักพุ่งชน จยย.กระเด็นอัดต้นไม้ข้างทาง ตาย 1 ศพ north สลด กระบะตู้ทึบเสียหลักพุ่งชน จยย.กระเด็นอัดต้นไม้ข้างทาง ตาย 1 ศพ รายงานยูเอ็นระบุ 10 ปีที่ผ่านมา ‘อคติทางเพศ’ ต่อผู้หญิงไม่ลด ความเหลื่อมล้ำทางเพศยังไม่เปลี่ยนแปลง Speak รายงานยูเอ็นระบุ 10 ปีที่ผ่านมา ‘อคติทางเพศ’ ต่อผู้หญิงไม่ลด ความเหลื่อมล้ำทางเพศยังไม่เปลี่ยนแปลง วิดีโอแนะนำ ดูทั้งหมด "อดิศร" ขอโทษพาดพิงก้าวไกล ชี้ "พระบวชใหม่" แค่คำพังเพย ขอเจรจาได้ลงตัวแล้ว "อดิศร" ขอโทษพาดพิงก้าวไกล ชี้ "พระบวชใหม่" แค่คำพังเพย ขอเจรจาได้ลงตัวแล้ว คลิปเด่น “มัลลิกา” เย้ย “พิธา” เป็นได้แค่นายกฯ โซเชียล เปิดไพ่ทำนายดวงเมือง นายกฯ จะชื่อพิธามั้ย? “มัลลิกา” เย้ย “พิธา” เป็นได้แค่นายกฯ โซเชียล เปิดไพ่ทำนายดวงเมือง นายกฯ จะชื่อพิธามั้ย?
    xxxx56029
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false