1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  12 วันที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

แอคปลอม

Joke_Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

...

ความเห็นต่าง

ข้อความที่แนบมาด้วย อวดอ้างว่าเป็นข่าวจริง บอกว่า "นี่คือ******นะทุกคน 😍 ยี่ห้อ HITACHI ลดราคาพัดลมแอร์ไร้ใบพัด AIR CONDITIONER สูงสุด 70% เหลือ 720 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์: https:// www. th-center. com /air-conditioner-fan เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี ของการเปิดตัวไลน์พัดลมแอร์รุ่นนี้" แต่จากที่กดเข้าไปดูเว็บ ผมคิดว่าเว็บมันดูปลอม
* เว็บไซต์ที่ระบุ ไม่ใช่เว็บไซต์ official ของแบรนด์หรือของบริษัท(ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่าย) แต่อย่างใด
* ไม่ใช่เว็บไซต์ของแพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักแต่อย่างใด
* ในเว็บไซต์ (จากที่ได้เปิดดูเว็บไซต์นี้ในวันนี้) ไม่พบว่าระบุชื่อแบรนด์ ไม่พบการแอบอ้างแบรนด์ แต่ก็ได้นำเนื้อหาในเว็บนั้น ไปลองสืบค้นต่อ ก็พบหน้าเว็บอื่นที่คล้ายกันหรือเหมือนกัน แต่แอบอ้างชื่อยี่ห้ออื่น ๆ บางเว็บแอบอ้างชื่อยี่ห้อที่ไม่น่าจะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ชนิดนั้น ๆ
* ลักษณะเว็บไซต์ ที่ดูไม่น่าเชื่อถือ จะดูคล้ายกับ เว็บขาย SSD ปลอม / เว็บขายยาปลอม ที่จะเป็นเว็บแปลก ๆ ใช้ชื่อโดเมนเนมแปลก ๆ (ไม่ได้ใช้แพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือแต่อย่างใด) โฆษณาคุณสมบัติมาเป็นภาพเยอะ ๆ ต่อเนื่องยาว ๆ คล้ายๆกัน จนกระทั่งเลื่อนมาถึงช่องด้านล่าง ที่ให้กรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ได้ทันที เช่นเดียวกัน
* จากการสืบค้น พบว่า วิธีการลดล้างสต็อก ของยี่ห้อนี้(ของจริง)ในเมืองไทย มักจะใช้วิธีการจัดงานมหกรรมลดราคา ซึ่งเป็นการขายแบบออฟไลน์ ได้เห็นสินค้าของจริงที่จับต้องได้จริง ซื้อแล้วรับสินค้าได้ทันที ไม่ใช่การขายออนไลน์แบบนั้น

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน