1 คนสงสัย
รับตัวแทนแพ็กกิ๊บติดผม สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่ระบุชื่อ
 •  3 เดือนที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น

แอคปลอม

thanathun เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

เป็นการแอบอ้างใช้ชื่อกรมการจัดหางาน และตราสัญลักษณ์กระทรวงแรงงานโดยไม่ได้รับอนุญาตประกาศดังกล่าวและภาพต่าง ๆ ไม่ได้มาจากส่วนราชการทั้งสิ้น

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/นโยบา⋯มที่มีการแชร์,กล่าวนั้น%20เป็นข้อมูลเท็จ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ท่านใดมีเรื่องเดือดร้อนต้องการจะปรึกษาปัญหากฎหมาย ต้องการจะจัดทำนิติกรรมสัญญา อยากให้พนักงานอัยการช่วยเหลือไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทกับคู่กรณีทั้งในคดีแพ่งและคดีอาญาอันเป็นความผิดอันยอมความได้ ต้องการให้พนักงานอัยการช่วยเหลือดำเนินคดีคุ้มครองสิทธิทางศาลเช่น การขอตั้งเป็นผู้จัดการมรดก การขอตั้งเป็นผู้ปกครอง การขอรับบุตรบุญธรรม การขอให้เป็นคนสาบสูญ การขอให้เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ การแก้ไขปัญหากองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติและอื่นๆ จะขอความช่วยเหลือกรณีได้รับความเสียหายจากการซื้อสินค้าหรือการใช้บริการในฐานะที่เป็นผู้บริโภค หรือเป็นผู้ยากจนเดือดร้อน ได้รับความเสียหายืไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องการให้พนักงานอัยการจัดทนายความอาสาช่วยเหลือด้านคดีต่างๆให้ สามารถติดต่อพนักงาน อัยการคุ้มครองสิทธิฯ ได้ทั่วประเทศทั้งในส่วนกลางและต่างจังหวัด 76 จังหวัด กับสาขาอีก 36 อำเภอ รวม 112 สำนักงานโดยในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 นั้น ประชาชนไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านไปที่สำนักงานอัยการ แต่สามารถติดต่อพนักงานอัยการได้ทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของแต่ละสำนักงาน แต่ละภาค ที่ท่านอยู่ในพื้นที่ ดังนี้ 1. โทรศัพท์ 2. ทาง Facebook 3. ทางอีเมล 4. ทาง LINE 5. ทาง FaceTime 6. ทางระบบการประชุม Cisco webex (รายละเอียดปรากฎตามช่องทางติดต่อในภาพข้างล่างนี้) “อัยการ สคช. ช่วยได้ ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย”
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    MEA ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าชมนิทรรศการ “พระปิยมหาราชเจ้าดุจประทีปทอง ไฟฟ้าไทยสว่างเรืองรอง สถิตในใจไทยนิรันดร์” ⭐️ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนนิทรรศการของ MEA 📌ภายในงานมีการจัดนิทรรศการอันเนื่องเกี่ยวกับการถ่ายทอดพระราชกรณียกิจของรัชกาลที่ ๕ ในการริเริ่มกิจการไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมถ่ายภาพกับรถรางสุดคลาสสิกเป็นที่ระลึก 🗓ระหว่างวันที่ ๒๐ ตุลาคม - ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ในเวลา ๐๙.๐๐ - ๑๗.๐๐ น. (หยุดทุกวันจันทร์) 👉ณ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 😃งานนี้ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ผู้สูงอายุ ที่มีอายุ ๖๐ ปี แสดงบัตรประจำตัวประชาชน ▶️ยกเว้น สำหรับบุคคลทั่วไป เสียค่าใช้จ่ายเข้าชมในส่วนของนิทรรศน์รัตนโกสินทร์คนละ ๑๐๐ บาท ✨พร้อมเชิญชวนการแต่งกายด้วยชุดผ้าไทยเข้าร่วมชมนิทรรศการ #พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร Energy for city life, Energize smart living ▶️ https://www.facebook.com/497340003626475/posts/4036902876336819/?extid=0&d=n ▶️ https://twitter.com/mea_news/status/1319091004394229762?s=21
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ม.มหิดล เปิดสอนภาษาให้ฟรี จริงไหม
    #TravelNews : อัปสกิลเตรียมเที่ยว ! คอร์สสอน 3 ภาษาเพื่อการท่องเที่ยว เวียดนาม เมียนมาร์ กัมพูชา เรียนออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ . การเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศถึงแม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่จะนิยมใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร แต่ยังคงมีประชาชนในพื้นที่บางกลุ่มที่ไม่สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับเราได้ ดังนั้น หากเรามีความรู้พื้นฐานในภาษาของประเทศนั้นๆ อาจจะทำให้การท่องเที่ยวของเราสนุก และสื่อสารกับผู้คนในพื้นที่ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย . วันนี้ TravelNews มาชี้พิกัดคอร์สเรียนภาษาเพื่อนบ้านในอาเซียนของเรา ได้แก่ เวียดนาม เมียนมาร์ และกัมพูชา เรียนออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จัดสอนโดย สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล . 🇻🇳 ภาษาเวียดนามเพื่อการท่องเที่ยว #ทางไปเรียน https://vcourse.ai/courses/173 . 🇲🇲 ภาษาเมียนมาเพื่อการท่องเที่ยว #ทางไปเรียน https://vcourse.ai/courses/172 . 🇰🇭 ภาษากัมพูชาเพื่อการท่องเที่ยว #ทางไปเรียน https://vcourse.ai/courses/213 . . #อัปสกิลเตรียมเที่ยว #ข่าว #News #ท่องเที่ยว #Travel
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    แชร์ต่อได้บุญมาก คนป่วยโรคหลอดเลือดตีบในสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต รักษาหายขาดโดยการฝังเข็ม โดยหมอสุรพงศ์ โรงพยาบาลการแพทย์ อยู่ถนนพัทยา นาเกลือจ.ชลบุรี รักษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ย้ำฟรีครับ เปิดจันทร์กับพุธ เวลา 19.00น.เป็นต้นไป รับไม่จำกัดจำนวนคน ลองดูคลิปก่อนครับ
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false