1 คนสงสัย
กรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครงาน รายได้วันละ 900 – 2,500 บาท
ตามที่มีข่าวสารเผยแพร่เกี่ยวกับกรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครงาน รายได้วันละ 900 – 2,500 บาท ทางกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงว่า มีการใช้ตราสัญลักษณ์กรมการจัดหางานโดยไม่ได้รับอนุญาต ภาพประกาศเชิญชวนรับสมัครงานและข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง และข้อความดังกล่าวมิได้มาจากส่วนราชการของกรมการจัดหางาน
std47084
 •  10 เดือนที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวังแอคปลอม

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

ไม่น่าเชื่อถือ ทั้งแอบอ้างหน่วยงานรัฐ และอาจจะลวงให้เสียเงินก่อนและไม่ได้งานจริงตามที่อ้าง

ความเห็นต่าง

.

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 3 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! กรมการจัดหางาน เปิดโครงการ “ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน” ให้คนไทยมีรายได้เสริม
    กรณีที่มีการโฆษณาว่า กรมการจัดหางาน เปิดโครงการ “ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน” ให้คนไทยมีรายได้เสริม ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ ตามที่มีข่าวสารเผยแพร่เกี่ยวกับกรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครงาน โครงการ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน ให้คนไทยมีรายได้เสริมจากงานฝีมือ ทางกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงว่า ภาพประกาศเชิญชวนรับสมัครงาน ที่มีการใช้ตราสัญลักษณ์กรมการจัดหางานโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น ไม่ใช่ข้อเท็จจริง อีกทั้งข้อความดังกล่าวมิได้มาจากส่วนราชการของกรมการจัดหางาน ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
    Nichaphat
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! กรมการจัดหางานร่วมกับ DBD รับสมัครงานอาชีพเสริมหลังเลิกงาน
    กรณีที่มีการโฆษณาว่า กรมการจัดหางานร่วมกับ DBD รับสมัครงานอาชีพเสริมหลังเลิกงาน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
    chutikarn222549
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ สำหรับคนว่างงาน กรมการจัดหางาน รับสมัครงาน 5.5 หมื่นอัตราทั่วประเทศ
    กรมการจัดหางาน แจ้งมีตำแหน่งงานว่างที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ถึง 55,093 อัตรา ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถขอรับคำปรึกษา ติดต่อสมัครงานได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดทั่วประเทศ
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กรมจัดหางาน เปิดรับสมัครงาน ผ่านเพจ Ange Bian
    ตามที่มีข่าวสารเผยแพร่เกี่ยวกับกรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจสร้างรายได้รับค่าจ้าง 1,500 – 2,500 บาทต่อวัน ผ่านเพจ Ange Bian ทาง
    Pakin Bunya-arak
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    กรมจัดหางานร่วมกับภาคเอกชน เปิดรับสมัครงาน ผ่านเพจบริษัทจัดหางานออนไลน์
    กรณีที่มีการโฆษณาข้อมูลว่า กรมจัดหางานร่วมกับภาคเอกชน เปิดรับสมัครงาน ผ่านเพจบริษัทจัดหางานออนไลน์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ ตามที่มีข่าวสารเผยแพร่เกี่ยวกับกรมการจัดหางานร่วมกับภาคเอกชน เปิดรับสมัครงานตำแหน่งโปรโมทสินค้าและผลิตภัณฑ์ ผ่านเพจบริษัทจัดหางานออนไลน์ ทางกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงว่า ภาพประกาศรับสมัครงานที่มีข้อความเชิญชวนทำงาน และมีการใช้ตราสัญลักษณ์กรมการจัดหางานโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น ไม่ใช่ข้อเท็จจริง กรมการจัดหางานตรวจสอบพบว่า ข้อความดังกล่าวมิได้มาจากส่วนราชการของกรมการจัดหางาน ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค หากพบเห็นข้อความดังกล่าวโปรดอย่าหลงเชื่อ เพราะอาจมีการขอข้อมูลส่วนตัวเพื่อนำไปใช้ในทางมิชอบ หรืออาจถูกหลอกลวงจนเกิดความเสียหาย website 2328
    std47697
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false