1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  8 เดือนที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง เสียดสี

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

เนื้อหา … ของข้อความนี้มีความเห็นส่วนตัว

ความเห็นต่าง

ข้อความดังกล่าวสื่อว่าเป็นความผิดพลาดของศูนย์ซ่อมซึ่งจะต้องรับผิดชอบต่อการซ่อมที่ผิดพลาด
แต่ก็มีความคิดเห็นส่วนตัวด้วยในทำนองว่ายังไม่ควรเลือกใช้รถอีวีหรือปลั๊กอินไฮบริดเพราะมองว่าศูนย์ไทยยังไม่ดีพอหรือยังไม่เหมาะสมที่จะบริการหลังการขายรถประเภทนี้
(โดยส่วนตัวผมพบว่าข้อความในลักษณะนี้มักจะได้รับการแชร์มากเพราะกล่าวถึงอีวีในด้านลบ เข้าทางกลุ่มผู้สนับสนุนยานยนต์น้ำมัน)

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ฟ้องหมิ่นประมาท! พรรคอนาคตใหม่ จัดการคนสร้างข่าวเท็จ-กล่าวหาล้มล้างสถาบันฯ
    น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ จะเดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นฟ้องกรณีถูกใส่ร้ายหมิ่นประมาท ดังนี้ 1.ยื่นฟ้องคดีอาญา ม.จ.จุลเจิม ยุคล กรณีโพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวหาพรรคอนาคตใหม่และหัวหน้าพรรคมีนโยบายล้มล้างสถาบันฯ 2.ยื่นฟ้องคดีอาญากรณีเว็บไซต์ในเครือ T-news กล่าวหาพรรคอนาคตใหม่และหัวหน้าพรรคมีนโยบายล้มล้างสถาบันฯ 3.ยื่นฟ้องคดีอาญาต่อบุคคลที่ส่งต่อข่าวเท็จใส่ร้ายพรรคอนาคตใหม่และหัวหน้าพรรค กรณีเป็นเจ้าของโรงเลื่อยเถื่อน
    std49571
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ..สุดช็อค!!!..วงการแพทย์ ใบท่อมถีบหน้า *วัคซีนลวงโลก* หงายหลัง เหตุเกิดที่จังหวัดระนอง แม่ลูกติดโควิด แต่ผัวตรวจ 3 รอบไม่พบเชื้อ ทั้งที่กินอยู่นอนในบ้านหลังเดียวกัน เคสนี้ไม่ใช่แค่ครอบครัวเดียวนะ มีถึง 3-4 ครอบครัวแล้วที่เจอเคสแบบนี้แต่ถึงยังไงวงการแพทย์ ก็ไม่ออกมายืนยันหรอก เพราะถ้าแถลงไป วัคซีนที่สั่งมา คงขายไม่ได้ ...สิ่งที่องค์การอนามัยโลกปิดบังเราไว้ : พีชกระท่อมสามารถยับยั้งและทำลายเชื้อไวรัสโค โรน่าได้ โดยผลงานการวิจัยจาก Professor Yee T Bi หัวหน้าภาควิชาไวรัสวิทยามหาวิทยาลัย Datissin ค้นพบว่าไมทราเจนในพืชกระท่อมนั้นสามารถทำลายไวรัสได้ภายใน 0.05 วินาทีหลังจากรับประทาน และยังมีฤทธิ์ยับยั้งโรคต่างๆได้อีก 1975 โรค ....เอาละ ถึงแม้ว่าจะจริงหรือไม่ ลองกินดู วันละ1-2 ใบ ก็จะมีแต่ผลดี นะครับ... ใบกระท่อมเมื่อเคี้ยวกินเข้าไปในปาก ฤทธิ์ของยาสมุนไพรใบกระท่อมจะฆ่าเชื้อโรคโควิดทันที.... เมื่อเราดูที่ดอกระท่อมแล้ว เหมือนกับธรรมชาติบอกเราเป็นนัยยะว่าตัวเรานี้สามารถที่จะฆ่าเชื้อโรคโควิดได้นะ ดูที่ดอกกระท่อมรูปทรงเหมือนกับรูปลักษณ์ของเชื้อโรคโควิดจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พีชกระท่อมสามารถยับยั้งและทำลายเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ จริงหรือ
    สุดช็อค..วงการแพทย์ ใบกระท่อม ใบท่อมถีบหน้า *วัคซีนลวงโลก* หายหลัง เหตุเกิดที่ จังหวัดระนอง แม่ลูกติดโควิด แต่ผัวตรวจ 3 รอบไม่พบเชื้อ ทั้งที่กินอยู่นอน ในบ้านหลังเดียวกัน เคสนี้ไม่ใช่แค่ครอบครัวเดียวนะ มีถึง 3-4 ครอบครัวแล้วที่เจอเคสนี้ แต่ถึงยังไงวงการแพทย์ ก็ไม่ออกมายืนยันหรอก เพราะถ้าแถลงไป วัคซีนที่สั่งมา คงขายไม่ได้ ...สิ่งที่องค์การอนามัยโลกปิดบังเราไว้ : พีชกระท่อมสามารถยับยั้งและทำลายเชื้อไวรัสโค โรน่าได้ โดยผลงานการวิจัยจาก Professor Yee T Bi หัวหน้าภาควิชาไวรัสวิทยา มหาวิทยาลัย Datissin ค้นพบว่าไมทราไจนในพีช กระท่อมนั้นสามารถทำลายไวรัสได้ภายใน 0.05วินาทีหลังจากรับประทาน และยังมีฤทธิ์ยับยั้งโรคต่างๆได้อีก 1975โรค - ...เอาละ ถึงแม้ว่าจะจริงหรือไม่ ลองกินดู วันละ 1-2ใบ ก็มีแต่ผลดี นะ ครับ หามาปลูกกันไว้ครับ ได้บ้านละ 3 ต้น ใช้ได้ดีแน่นอน คนไทยใช้เป็นยาตำรับมาตั้งแต่สมัยอยุธยาแล้ว... ใบกระท่อมเมื่อเคี้ยวกินเข้าไปในปาก ฤทธิ์ของยาสมุนไพรใบกระท่อมจะฆ่าเชื้อโรคโควิดทันที เมื่อเราดูที่ดอกกระท่อมแล้ว เหมือนกับธรรมชาติบอกเราเป็นนัยยะว่าตัวเรานี้สามารถที่จะฆ่าเชื้อโรคโควิดได้นะ ดูที่ดอกกระท่อมรูปทรงเหมือนกับรูปลักษณ์ของเชื้อโรคโควิดจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว...
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "(one)(two) คำเตือน" ถ้าหากโควิดอยู่ยาวไปอีก 6 เดือน หรือ 1 ปี By adminPosted (one). เก็บทุนไว้ให้มากที่สุด ถ้าจะลงทุนให้ดูผลตอบแทนระยะสั้น อย่าคิดหวังระยะยาว (two). ถ้าไม่มีทุน ให้ประหยัดมากที่สุด งดรายจ่ายที่ไม่เกิดประโยชน์ งดท่องเที่ยว หากิจกรรมที่ทำแล้วเกิดรายได้เพิ่มหรือทดแทน (three). ขายของที่ไม่จำเป็นสำหรับชีวิต ยิ่งอะไรที่พอมีกำไรแนะนำให้ขาย ขายตอนที่ยังมีคนพอมีกำลังซื้อ แล้วไม่ต้องริซื้อเข้ามาอีก (four). อย่าไปโลภพวกทองหุ้น เพราะนั่นคือ กับดักที่จะทำให้ชีวิตจม ถ้ามีเงิน คิดสองอย่างลงทุนที่เกิดดอกผลมากกว่า 7% หรือ เก็บในรูปแบบประกันสะสมทรัพย์ เพราะเป็นอะไรไป มีหลักที่มั่นคงช่วย (five). ข้าราชการ คุณยังพอมีความมั่นคงจากรัฐ แต่ถ้ารัฐล้มเหลว คุณคือคนกลุ่มแรกที่จะดับก่อน เพราะถ้าคุณไม่เพิ่มทักษะ ในการทำมาหากิน ไม่มีรัฐล้มเหลวจะเลี้ยงคุณได้ โดยเฉพาะคนที่เกษียณอายุ (six). รัฐวิสาหกิจ คุณยังมีความสุขได้ แต่หลายรัฐวิสาหกิจก็กำลังตาย และ ตายไปแล้ว เพียงแค่ยังไม่ฝังพวกคุณโดน d i s r u p t โดยไม่รู้ตัว อันที่มั่นใจว่าไม่ล้มแน่ อันนั้นแหละจะล้มก่อนเพื่อน ต่อไปหมดยุค m o n o p o l y แล้ว (seven). เอกชน ส่วนนึงตายแน่ แต่จะมีส่วนรอด ถ้าปรับตัวทัน ใครทำงานเอกชนวันนี้ต้องปรับตัวเองขนาดหนัก รักงานที่ทำให้มาก และ หางานเพิ่มให้เยอะ มิงั้นจะตาย แบบสองประเภทข้างบน (eight). เจ้าของกิจการ เน้นที่ต้นทุน อะไรเพลาได้เพลา อะไรเสี่ยงอย่าทำ ต้นทุนสำคัญที่สุด มันคือความอยู่รอดของกิจการ คุมให้ดีอย่าขี้เกียจ เรียนรู้เรื่องการเงินและบัญชีเพิ่ม ใครว่า งก ช่างหัวมัน เพราะเวลาพัง มันไม่ได้มาช่วยเรา (nine). การศึกษาต่อไปมหา'ลัย ความสำคัญจะน้อยลง คนเรียนน้อยลง ปริญญาอาจไม่ช่วยให้ ทำมาหากินได้หมด เรียนเก่ง แต่ ใช้ชีวิตไม่เก่ง มีเยอะมาก เวลานี้ความรู้นอกห้องเรียนสำคัญ ไม่ใช่ท่องจำอย่างเดียวแล้ว (one)(zero) .คิดว่าตื่นขึ้นมาคือ วันแรกของช่วงสุดท้าย ที่จะมีชีวิตอยู่ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขกับครอบครัวคนรัก และ พี่น้อง จะดับตอนไหนยังไม่รู้ (one)(one). ขวนขวายหาความรู้ ไม่ว่าสิ่งนั้น จะถนัดหรือไม่ รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้ ดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ (one)(two). ตั้งแต่บัดนี้ สถานการณ์จะดิ่งหนักเรื่อยๆ คนที่มีอย่าชะล่าใจ เพียงแค่มันยังไม่ถึงคิวของคุณ แต่ถ้าคุณไม่เตรียมรับมือ ต่อให้พระเจ้าก็ช่วยคุณไม่ได้ และสุดท้ายโชคดีครับทุกคน (:)) ขอให้รอดไปให้ได้ แต่ไม่มีใครการันตีว่า..จะรอดทุกคน เอาว่า ดวง บวก ความเตรียมพร้อม อย่าลืมว่า..เงินไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่ถ้าไม่มีเงิน..ทุกสิ่งก็จบ ที่มา : Ramet Tanawangsri
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 2 คนสงสัย
    การกระตุ้นฉีดวัคซีนภูมิสูงๆ ต้องระวัง Lymphoma (มะเร็งต่อมน้ำเหลือง)
    ส่งมาโดย อ.ภิรมย์ หมอจุฬา การกระตุ้นฉีดวัคซีนภูมิสูงๆ ต้องระวัง Lymphoma (มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) เก็บมาฝาก แค่ให้รู้และเฝ้าระวัง ไม่ต้องตื่นกลัว คอยติดตามข่าวกันต่อไปแค่นั้น เมื่อวานและวันนี้ ห้องไลน์หมอ ผมคุยกันเรื่องนี้เยอะ มีทั้งคำเตือนจาก อจ.แพทย์ไทย และรายงานจากต่างประเทศ สรุปคร่าวๆ ได้ว่า ตอนนี้เชื้อโควิดแรงขึ้น หลายๆ คน (รวมทั้งผมเอง) ก็พยายามหาวัคซีนที่จะช่วยกระตุ้นภูมิให้สูงมากๆ ขึ้นเพื่อให้เกิดภูมิต้านทานสูง สู้กับโรคได้แบบไม่ต้องกังวล แต่ภูมิต้านทานอย่างพวก IgG หรือ แอนติบอดี้ ที่สร้างขึ้นมาในร่างกายเรานั้น มันสร้างมาจากการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิด Lymphocyte ถ้าได้รับการกระตุ้นมากจนเกินไป อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ นอกจากนี้ยังอาจต้องระวังโรค Autoimmune หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง คือ โรค SLE หรือโรคพุ่มพวงที่เรารู้จักกันดี) ดังนั้น การจะกระตุ้นให้ขึ้นมากน้อย ตอนนี้คงต้องคำนึงถึงความจำเป็นและความเสี่ยงด้วย จากเคยคิดที่จะกระตุ้นกันแบบไม่ยั้ง เอาภูมิต้านทานแบบเกราะเหล็กหนาๆ อาจจะต้องเพลาๆ ลง เมื่อคำนึงถึงความเสี่ยงต่อโรคว่าคุ้มมั้ย และจักต้องติดตามรายงานศึกษาจากทั่วโลกตลอดจนปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ซึ่งแน่นอนว่าเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ข้อมูลข้างล่างนี้ คือที่หมอๆคุยปรึกษากัน โดยส่วนตัว ก็เคยคิดอยากกระตุ้นให้สูงมากเผื่อเหนียวไว้ แต่พอนักวิชาการท้วง ก็คงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เอาเท่าที่จำเป็นก่อน โดยความเห็นส่วนตัว ที่เราใช้กันตอนนี้… SV + AZ 2SV + AZ 2SV + mRNA 2AZ 2mRNA AZ + mRNA เหล่านี้ผมว่าภูมิคุ้มกันสูงพอและใกล้เคียงมาตรฐาน แต่ที่เกรงก็คือ ผู้ที่จะกระตุ้นให้ภูมิสูงไปกว่านี้ เช่น 2AZ + mRNA 2SV + AZ + mRNA AZ + mRNA + mRNA หรือ mRNA 3 เข็ม --------------------------- งานวิจัยของเยอรมันบ่งชี้ว่า AZ + mRNA ผลข้างเคียงหลังเข็ม 2 พอๆ กับ mRNA + mRNA และกระตุ้นเม็ดเลือดขาวชนิด B-cell (IgG) ที่ต่อสู้กับ Covid-19 ได้สูงมาก แต่ใครฉีด AZ + AZ ไปแล้วหมอไม่แนะนำให้ซ้ำ mRNA ในปีนี้อีก เพราะถ้า IgG ขึ้น สูงมากๆ อาจเสี่ยงต่อโรค B-cell Lymphoma --------------------------- ตามที่มีข่าวว่า ถ้าหาก ภูมิคุ้มกันมีระดับสูงมากเกินไป เพิ่มความเสี่ยงเรื่อง Lymphoma แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานเรื่อง Lymphoma โดยทฤษฏี เห็นด้วยว่าไม่ควรฉีดบ่อยเกินไป อย่างน้อยๆ คือรอ 6 เดือนหลังเข็ม 2 เพราะสิ่งที่หวั่นเกรง คือ autoimmune disease VACCINE เป็นเหมือน antigen ชนิดหนึ่ง กระตุ้น innate และ adaptive หากมีการกระตุ้นบ่อยๆ T cell จะคุยกับ B cell บ่อยๆ เราเรียกว่า T-B cell crosstalk เพื่อให้สร้าง antibody เยอะๆ ความผิดพลาดเกิดได้หลายตำแหน่ง 1. ยิ่งคุยกันมาก ยิ่งพลาดได้ ทำให้สร้าง b cell clone ผิดปกติได้ โดยทฤษฏีจึงอาจเกิด lymphoma ได้ 2. ยิ่งสร้าง antibody มาก ยิ่งอาจมี antibody ที่จับกับ self antigen อาจเกิด autoimmune disease แต่ทั้งหมดคือทฤษฏี ต้องรอ real world data หลังฉีดไปอีก 2-3 ปี ว่า โรคเหล่านี้จะปรากฏเยอะขึ้นกว่าตอนก่อนฉีดหรือไม่ ดังนั้น ให้ยึดทางสายกลางไว้ก่อน หากได้ AZ + AZ หรือ mRNA + mRNA หรือ Mix & Match สลับกัน ก็ยังไม่ต้อง booster ให้รอข้อมูลจากอเมริกา อังกฤษ ตอนที่เค้า boost เข็มสาม ซึ่งน่าจะเป็นปีหน้า
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 3 คนสงสัย
    จาก ห้อง chat chicago golf วันนี้ พี่ฝอย ถาม เรื่อง ภูมิต้านทาน หลังจาก ฉีด vaccine ไป แล้ว จะ อยู่ ได้ นานไหม ผมได้. ตอบไป อย่าง ยืดยาว เลย คิดว่า จะ ยก ข้อความมาให้ เพื่อนๆ ในห้อง interstate นี้ อ่านเป็น เกร็ดความรู้ ไปด้วยนะครับ ก่อนอื่น ต้องขอโทษ ไว้ก่อน ที่ผม ใช้ คำ ง่ายๆ ในการอธิบาย พี่ฝอย ถามมาก็ดี แล้ว เรื่อง vaccine - ไหนๆ ก็ ไหนๆ แล้ว ผมจะ สาธยายให้ ฟัง เพื่อเป็น เกล็ดความรู้ นะครับ คำว่า immunity คือ ภูมิต้านทานในร่างกายเรา ที่คอย ต่อสู้ กับ สิ่งแปลกปลอม เช่น ไวรัส ที่เข้ามาใน ร่างกายเรา Vaccine ไม่ใช่ เป็น ตัวยาที่จะไป ฆ่า เชื้อ ไวรัส อะไร ตัว เม็ดเลือดขาว ใน สายเลือดเรา เท่านั้น ที่จะเป็น ตัวผลิต B cell และ T cell จาก สายเลือด ออกมากำจัดไวรัส Vaccine เป็น เพียง fake virus ที่ ฉีดเข้าไป ในเส้นเลือด เพื่อ หลอกลวง เม็ดเลือดขาว ให้ เตรียม ผลิต B cell และ T cell เอาไว้ การ สร้าง T cell และ B cell มันต้อง ให้ เวลา เม็ดเลือดขาว สัก 5-6 วัน ถึงจะ ผลิต T cell และ B cell - เมื่อ เม็ดเลือดขาว ผลิต T cell และ B cell แล้ว ทั้ง สอง ก็จะ ลอย หมุนเวียน ใน สายเลือด คอยตรวจ และ จัดการ สิ่งแปลกปลอม ที่เข้ามา ทันที คน ที่ ไม่ฉีด vaccine, เวลา ไวรัส มันเข้าไป รังแก เรา 4-5 วัน กว่า เม็ดเลือดขาว จะ ผลิต T cell ออกมา บางที ไวรัส มัน ลุกลาม ไป เร็ว จึงตาย สะก่อน หลายคน ที่ เป็น COVID แล้ว ก็ หายเอง เพราะ เม็ดเลือดขาว ผลิต T cell ออกมา ต่อสู้ ได้ รวดเร็ว หลายคน สุขภาพไม่ดี มี เลือด เลว อยู่ในตัว คือ เลือดไม่สมบูรณ์ เม็ดเลือดขาว จะไม่ ทำงานตามปรกติ ถึงแม้นจะ ฉีด vaccine เข้าไป หลอกลวง เม็ดเลือดขาว มันก็ ผลิต T cell B cell ไม่ได้ ดี เท่าที่ควร ทุกอย่าง มันอยู่ ที่ ความสมบูรณ์ ใน เลือดเรา บางคน เลือดดี - T cell และ B cell จะ ลอยหมุนเวียนใน สายเลือด คอยป้องกัน ไวรัส อยู่ เป็น ปี พอนานๆ ไป เม็ดเลือดขาว มันเห็นว่า ไม่มี ไวรัส เข้ามาแล้ว มันก็ จะ เลิก ผลิต T cell & B cell เพื่อ ความ มั่นใจ ทาง การ แพทย์ เลย แนะนำ ให้ ไป ฉีด fake virus ( vaccine ) เข้าไป ทุกๆ ปี เพื่อให้ เม็ดเลือดขาว stay on guard at all times ภูมิต้านทาน ของ ทุกคน จะแตกต่างกันไป บางคน เลือดดี จะ มี ภูมิค้างอยู่นาน ทางการแพทย์ ทำการทดลอง กับ ฝูงชน ที่ มี สุขภาพเลือด เป็น ปรกติ - สำรวจว่า ภูมิ จะ อยู่ใน เส้นเลือดได้ อย่างน้อย 6 เดือน อย่าง มาก กี่เดือน ก็ ต้อง รอไป ว่า เกิน 6 เดือน ไป แล้ว หาก ไป วัด ภูมิ แล้ว ยัง มี เหลือ อยู่ ก็ โชคดี ไป คน มี เลือดชั่ว เลือดไม่ดี ไม่สมบูรณ์ ฉีด vaccine เข้าไป เม็ดเลือดขาว อาจจะ ไม่ ทำงาน ไม่ผลิต T cell หรือ B cell ก็ ได้ สรุป แล้ว ตัวสำคัญ ที่ จะ กำจัดไวรัส ได้ คือ เม็ดเลือดขาว ใน สายเลือด ของ แต่ละคน แต่ การฉีด vaccine เป็น แค่ การ warm up รถ ใน หน้าหนาว ที่ จะทำให้ รถ take off ด้วย แรงสูง ทันที ถ้า ไม่ warm up รถ - หาก หนาวมาก รถ ก็ อาจ start ไม่ติด หลาย หมื่น หลาย ล้าน คน เชื่อใจ ใน ตัวเอง ว่า ร่างกายสมบูรณ์ และ มี เลือดดี เขาจะไม่ฉีด vaccine เขาจะ ปล่อยให้ ร่างกายเขา ได้ รับ เชื้อ เข้าไป ตามธรรมชาติ ทีละ เล็กน้อย แล้ว ปล่อยให้ blood white cell ทำงาน ต่อไป เอง การ ที่ ร่างกาย สมบูรณ์ สุขภาพ ดี ตลอดเวลา เป็น สิ่ง ที่ ประเสริฐที่สุด อย่า ทำให้ เลือดเสีย ขอ เตือน เพื่อนๆ อีกครั้ง ว่า Vaccine ไม่ใช่ ตัวฆ่าเชื้อ เม็ดเลือดขาว ของเราเอง คือ อาวุธ สำคัญ พยายาม รักษาตัว ให้ เลือดสมบูรณ์ อย่า ให้ เป็น เลือดชั่ว หลายคน ที่ ฉีด vaccine ไป แล้ว ก็ อยากรู้ ว่า ภูมิ จะ อยู่นานไหม การ ใช้ เครื่องมือทางแพทย์ เพื่อวัด ภูมิ ภายใน สายเลือด นั้น ค่าใช้จ่าย มันแพง และ ต้อง รอ ผล 3-4 วัน รอ ครบ ปี แล้ว ฉีดใหม่ จะถูกกว่า แต่ มี เครื่องมือ ที่ใช้ วัด แบบ ประเมิน ประเมิน คือ การ วัด ระดับ antigen Antigen คือ ซากศพ ของ bad cells หรือ ไวรัส ที่ B cell ฆ่า และ ทิ้งไว้ ใน สายเลือด หาก มี ซากศพ ของไวรัสอยู่ ก็ แสดง ว่า ไวรัส เคยเข้ามา ใน สายเลือดเรา นั่นคือ antigen test ที่ บางคน ไป ขอตรวจ เช่น คนที่ เคย ติด COVID มาก่อน แล้ว หายไป แล้ว - เขาไม่แน่ใจ ว่า มี ภูมิไหม เขาก็ จะไป วัด ระดับ antigen ใน สายเลือด หาก มีซากศพ virus อยู่เยอะ ทางการแพทย์ จะ ถือว่า เม็ดเลือดขาว ทำงานดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไป ฉีด fake virus เข้าไป กระตุ้น เม็ดเลือดขาว เรา เกิดมา เราจะเลือก เอาเลือด กรุป ไหนๆ ไม่ได้ พ่อแม่ เรา เป็นคน ผสมเลือดให้ เรามา เลือด แต่ละ กรุป มี เม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดง แต่ คุณภาพ และ ประสิทธิภาพ ของ เม็ดเลือดขาว ใน แต่ละกรุป จะ มี การ ทำงาน แข็งแรง ไม่เท่ากัน ข่าว ออกมา ว่า เลือด กรุป A เป็น กรุป ที่ อันตราย ที่สุด ตอนนี้ เพราะ ตามสถิติ ที่ เก็บมา คนเป็น COVID กันมาก ใน พวกที่ มี เลือด กรุป A
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    พืชกระท่อมสามารถทำลายเชื้อไวรัสโคโรนาในเวลาเพียง 0.05 วินาที เชื่อได้ไหม?
    มีคนเผยแพร่ภาพในอินเทอร์เน็ตที่มีข้อความว่า: องค์การอนามัยโลกบิดบังเรา:พืชกระท่อมสามารถยับยั้งและทำลายเชื้อโคโรนาได้ โดยผลงานวิจัยจาก Profesor Yee T Bi หัวหน้าภาควิชาไวรัสวิทยา มหาวิทยาลัย Datissin ค้นพบว่าไมทราไจนีนในพืชกระท่อมนั้นสามารถทำลายไวรัสได้ภายใน 0.05 วินาที หลังจากรับประทาน และยังมีฤทธิ์ยับยั้งโรคต่างๆ ได้อีก 1975 โรค
    naruemonjoy
     •  5 ปีที่แล้ว
    meter: false