1 คนสงสัย
เพลาน้อยเหลือเกินสำหรับผู้สมัครหน้าใหม่ "ดีเบต"อาจถูกใจประชาชนกลุ่มน้อยๆแต่ก็ดีกว่าไม่จัดเพื่อแสดงวิชั่น"แต่ประชาชนกลุ่มใหญ่จะเห็นต่าง"เพราะมุมมองเรื่องค่าครองชีพการกินอยู่ในชีวิตประจำวัน..300/500/600/700/800/ต่อเดือน ได้บันทึกไว้ในแก่นก้นบึ้งของหัวใจ ที่เทอหยิบได้เออ"ปล.พรรคร่วมรัฐบาลจะพลัดกันชนะในแต่ละเขตใน4เขต ของเมืองลำปาง
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 ปีที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

ข่าวการเมืองเลือกตั้งภาคเหนือ

Joke_Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

เนื้อหา … ของข้อความนี้มีความเห็นส่วนตัวหรือการคาดการณ์ส่วนตัว

ความเห็นต่าง

ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวนหนึ่งได้ตัดสินใจไปแล้วโดยที่ไม่จำเป็นต้องดู(รับฟัง)การดีเบตอะไรเพิ่มเติม ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมากให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ การแก้ปัญหาค่าครองชีพ ค่าแรงขั้นต่ำ เบี้ยผู้สูงอายุ เป็นต้น (ส่วนหนึ่งอาจเป็นผลสืบเนื่องมาจากปัญหาเศรษฐกิจ(ไทย/โลก) ในช่วงโควิดและหลังโควิด, กับข่าวเรื่องการกู้เงินของประเทศไทย ประเทศไทยมีหนี้มากขึ้น(ก็ทำให้ประชาชนบางส่วนรู้สึกว่าเศรษฐกิจแย่เช่นกัน))

กล่าวกันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้แต่ละพรรคหาเสียงโดยพูดเรื่องเงินมากที่สุด มากยิ่งกว่าที่เคยมีมา หลายพรรคเสนอจำนวนเงินเป็นตัวเลข การหาเสียงในป้ายหาเสียงมีแต่จำนวนเงิน
https://www.thaipbs.or.th/news/content/326618
https://th.wikipedia.org/wiki/การเลือกตั⋯สภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป_พ.ศ._2566

สำหรับผลการเลือกตั้ง สส. 2566 นั้น สส. แบบแบ่งเขตของจังหวัดลำปาง มี 4 คน จาก 4 เขตเลือกตั้ง และขั้วฝ่ายค้านเดิม (ก้าวไกลและเพื่อไทย) ได้ทั้ง 4 เขต
https://th.wikipedia.org/wiki/จังหวัดลำป⋯สภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป_พ.ศ._2566

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน