1 คนสงสัย
ออมสินและกรุงไทยร่วมกับบริษัทเอกชน ปล่อยสินเชื่อ K+ เงินกู้ฉุกเฉินผ่านไลน์
ไม่ระบุชื่อ
 •  2 ปีที่แล้ว
meter: mostly-false--middle
4 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

สาธารณชนทราบว่าชื่อ K+ เป็นแบรนด์ของธนาคารอื่น จึงเป็นไปไม่ได้ที่กรุงไทยและออมสินจะออกผลิตภัณฑ์เงินกู้ในชื่อนี้ การโฆษณานี้จึงเป็นเรื่องเท็จ

ที่มา

.
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

จากกรณีที่มีการเผยแพร่โฆษณาการเงินโดยระบุว่าออมสินและกรุงไทยร่วมกับบริษัทเอกชน ปล่อยสินเชื่อ K+ เงินกู้ฉุกเฉินผ่านไลน์ ทางธนาคารกรุงไทย และธ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/การเง⋯-ปล่อยสินเชื่อ-k-เงินกู้ฉุกเฉินผ่านไลน์/
  • มี 2 ความเห็น เจ้าของลบไปแล้ว.
  • เพิ่มความเห็นใหม่

    กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

    คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    สสจ.สมุทรสาครแจ้งข่าวมาดังนี้ เนื่องจากตอนนี้จังหวัดสมุทรสาครพบผู้ป่วยโควิดรายแรก (ผลตรวจของจังหวัดเป็นpositive และผลคอนเฟิร์มจากศูนย์วิทย์เป็นpositive)  โดยผู้ป่วยรายนี้ไม่มีอาการไข้ไอน้ำมูก  มีเพียงอาการปวดเมื่อยตัวนิดหน่อย ไม่เคยไปต่างประเทศ  ทำงานร่วมกับแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก  แต่อาการสำคัญที่ทำให้แพทย์ตัดสินใจตรวจโควิดคือ  จมูกไม่ได้รับกลิ่นมา4 วัน admit รพ.สมุทรสาคร วันที่7ธค63 เวลา ตี2.25 เนื่องจากผู้ป่วยรายนี้ทำงานขายกุ้งอยู่ในตลาดกุ้ง ทำให้มีผู้สัมผัสทั้งเสี่ยงต่ำและเสี่ยงสูงจำนวนมาก  ขอให้ทุก รพ.เตรียมความพร้อมเหมือนการระบาดรอบแรก   โดยเฉพาะ 1. คลินิก ARI    2.ห้องพ่นยาแยกจากพื้นที่ ER  3.การตรวจผู้ป่วยทุกรายโดยมีแผงฉากพลาสติกกั้นระหว่างผู้ป่วยกับแพทย์ และแผงพลาสติกกั้นระหว่างผู้ป่วยกับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ 4.การเว้นระยะห่าง   การลงชื่อในสมุดหรือ สแกนไทยชนะ  5.  แมสสำคัญมากและแอลกอฮอล์เจลหรือสเปรย์ในจุดสำคัญ 6.ห้องอาหารมีแผงพลาสติกกั้นที่โต๊ะคือญาติผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ควรกินอาหารแบบโซเชียลดิสแตนท์   ถ้าจะพูดคุยกันต้องใส่แมส 7.ซักประวัติการเดินทางและอาการจมูกไม่ได้รับกลิ่น 8.ซักประวัติทุกคนที่มาตรวจที่ รพ. เรื่องเคยไปตลาดกุ้ง ช่วงวันที่  13-16 ธันวาคม หรือไม่ 9.ในกรณีที่มีผู้ไปขอตรวจโควิดที่ รพ.เอกชนทุกแห่ง รบกวนส่งชื่อที่อยู่เบอร์โทร มาที่  สสจ.ทางไลน์ส่วนตัวคุณอรุณศรี  (กรณีคนไข้ยินดีจ่ายเงินเอง) 
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false