1 คนสงสัย
อันตรายการโทรทางไลน์เสี่ยงเกิดเนื้องอกในสมอง
ไม่ระบุชื่อ
 •  3 เดือนที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
meter: false
1 ความเห็น

สุขภาพมีม

Joke_Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

...

ความเห็นต่าง

ปัจจุบันนี้ก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ว่าการโทรฯมือถือมาก เป็นสาเหตุ หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดเนื้องอกในสมองหรือมะเร็งสมอง หรือไม่อย่างไร https://www.google.com/search?q=เนื้องอกในสมอง+โทรศัพท์
แต่การโทรโดยใช้แอปไลน์ เป็นการใช้อินเตอร์เน็ต จึงมีความแตกต่างจากการโทรฯมือถือด้วยวิธีการดั้งเดิมที่กดเบอร์แล้วโทรออก
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ไม่เป็นความจริง เนื่องจากคลื่นโทรศัพท์ มีอยู่ในสิ่งแวดล้อมของโลกทุกที่อยู่แล้ว ข้อมูลดังกล่าวจึงไม่มีการศึกษายืนยันถึงผลของสัญญาณดังกล่าวว่า

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/ผลิตภ⋯ายการโทรทางไลน์เสี่ยงเกิดเนื้องอกในสมอง/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    โทรทางไลน์ ทำให้เกิดเนื้องอกในสมอง จริงหรือ
    มีการเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง อันตรายจากการโทรทางไลน์ ทำให้เกิดเนื้องอกในสมองได้ จริงหรือ
    anonymous
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตอนนี้ ได้เฮ กันทั่วหน้า ใคร มีญาติ ที่เป็น มะเร็ง ทุกระยะ ตอนนี้ มีโอกาส หาย ได้แล้ว โดย ผลงาน วิจัยของ ดร. บรรยง ที่เคย ทำงาน ให้กับ ภาครัฐ ปัจจุบัน ได้สร้าง ศูนย์ วิจัย และ มีทีม วิจัย ของตัวเอง อยู่ที นครศรี ฯ โดย ดร.ได้ คิดค้น การ รักษา มะเร็ง โดย การใช้ จูลินทรี ที่มี ชีวิต หรือ ที่เรียก กันว่า โปรไบโอติก ซึ่ง สามารถ เข้าไป ในร่างกาย ได้ ทุกที่ และ ไป ทำลาย เชื้อ โรคร้าย ที่อยู่ ในร่างกาย ได้ ปัจจุบัน มีเคส ผู้ป่วย เนื้องอก ในสมอง และ มะเร็ง ในที่ ต่าง ๆ ที่ หลังจาก ได้รับ การ รักษา ด้วย โปรไบโอติก แล้ว เมื่อได้ มาตรวจ หาเชื้อ มะเร็ง พบว่า อาการ และ เชื้อ ค่อย ๆ ลดลง และหาย ไปใน ที่สุด เพื่อ ส่งต่อ ความรู้นี้ เพื่อ ช่วย ชีวิต หลาย ๆ ท่าน ที่ พบว่า ตัวเอง เป็น มะเร็ง ตอนนี้ สามารถ หาย ได้แล้ว โดย ไม่ต้อง คีโม หรือ ใช้ยา ปฏิชีวนะ ติดต่อ ศูนย์ สุขภาพ โปรไบโอติก ได้ที่ 085-190-1476 🌟 ช่วย ส่งต่อ ได้บุญ ส่งต่อด้วย ตำรายาแก้โรคมะเร็ง ถึง ท่านผู้โชคดี ขอให้ท่านนำเรื่องนี้ไปบอกต่อเป็นวิทยาทาน ท่านจะโชคดีมีความสุขความเจริญตลอดกาล ตำรานี้ใช้แก้โรคมะเร็ง จะหายโดยไม่คาดคิด สำหรับมะเร็งนั้นจะหายใน 6 วัน วิธีรักษา 1 ไปที่ร้านขายยาจีน ซื้อ1. ปั่วกี่ไน๊ 1ตำลึง 2.แป๊ะฮ่วย จั่วจิเฉ่า 3 ตำลึง นำมาต้มรวมกัน ใช้น้ำประมาณ6กก. หลังจากดื่มยานี้แล้ว ควร ดื่มน้ำตามมากๆ นำส่วนที่เหลือมารับประทาน ยานี้จะขับของเสียออกมาทาง อุจจาระหรือปัสสาวะ ไม่ต้องตกใจเพราะเป็นการขับของเสียออก หมดแล้วจะหายเป็นปกติ ตำรานี้ห้ามซื้อขายหรือ คิดค่ารักษาและขออย่าได้เก็บไว้เป็นส่วนตัวเด็ดขาด หากผู้อื่นๆได้รับทราบด้วยใจศรัทธาและกุศลจิตแล้วท่านและ ครอบครัวจะประสบแต่ความสุข ความเจริญและสมหวังทุกประการ ท่านเจ้าคุณนิมิตร เจ้าคุณวัดกลาง ให้ท่านบอกต่อ ยกตัวอย่างบางเรื่อง * ส.ส. จังหวัดชลบุรี ไม่ยอมบอกต่อถึงแก่กรรม * คุณเติมศักดิ์ ได้รับแล้วส่งต่อ 29 ฉบับ ท่านถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับ * คุณเกศศรี ได้รับแล้วส่งต่อ 20 ฉบับปรากฎว่าครอบครัวหายป่วยกะทันหัน
    ไม่ระบุชื่อ
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ด่วน‼ แถลงผลชันสูตร "แพนด้าหลินฮุ่ย"
    ด่วน‼ แถลงผลชันสูตร "แพนด้าหลินฮุ่ย" ระบุว่า "หลินฮุ่ยอยู่ในวัยชรา ทำให้หลอดเลือดแดงเสื่อมสภาพและแข็งตัว นำไปสู่การอุดตันของหลอดเลือดในอวัยวะต่างๆ เป็นผลทำให้เสียชีวิต ส่วนที่มีเลือดกำเดาไหลนั้น สาเหตุจากเกิดเนื้องอกในหลอดเลือดโพรงจมูก"
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ โรคเนื้องอกในสมองใกล้ตัวกว่าที่คิด หากมีอาการปวดศีรษะเรื้อรังที่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาการอ่อนแรงที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย อาการชัก ควรรีบมาพบแพทย์เพื่อการรักษาอย่านิ่งนอนใจ
    กรมการแพทย์ เผยเนื้องอกในสมองเป็นโรคที่พบได้คนทุกเพศทุกวัย ส่วนใหญ่เกิดขึ้นเอง บางรายพบความผิดปกติจากพันธุกรรม โดยพบเนื้องอกที่เป็นเนื้อธรรมดาได้บ่อยกว่าเนื้องอกที่เป็นเซลล์มะเร็ง เนื้องอกในสมอง คือเนื้อที่เกิดจากการเจริญเติบโตอย่างผิดปกติของเซลล์ในสมอง หรือบริเวณเนื้อเยื่อและต่อมต่างๆ บริเวณใกล้เคียงกับสมองไปรบกวนระบบประสาทและการทำงานของสมอง ทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน มีปัญหาด้านพฤติกรรม บุคลิกภาพ การพูด การได้ยิน การมองเห็น ความจำ และอาจเกิดอาการชัก เป็นอัมพาตครึ่งซีก
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false