1 คนสงสัย
ต้นสังกัดเอาจริงพร้อมดำเนิน คดีคนปล่อยเฟคนิวส์ “ซูโฮ EXO” ไม่คืนรองเท้าแบรนด์เนม ของดีไซน์เนอร์
เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากหลังจากเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ตามเวลาเกาหลี สไตลิสต์ ของประเทศเกาหลีใต้ท่านหนึ่งได้แฉดาราไอดอล ที่ไม่คืนรองเท้าดีไซน์เนอร์กว่า 300 คู่ โดยได้ เขียนบนอินสตาแกรมที่แปลเป็นไทยคร่าวๆ ว่า “คุณควรส่งทุกคู่ดีกว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่คืนให้? แค่ซื้อด้วยเงินของคุณเอง ฉันพยายามจัดระเบียบ รองเท้าทั้งหมดที่ฉันขาดไปไม่กี่คู่ที่ผ่านมา วันๆ พวกมันทำเรื่องไร้สาระจริงๆ คุณต้องการของดีๆ และคุณไม่มีสามัญสำนึก และเป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้วที่คุณบอกว่าจะคืนให้ แต่เมื่อไหร่คุณจะ คืนมัน ฉันเกลียดการโวยวายในอินสตาแกรมแบบ นี้ ดังนั้นรับไว้ก่อนที่ฉันจะเปิดเผยตัวตนของคุณ"
ตามที่สไตลิสต์คนดังกล่าวระบุว่าดาราไอ ดอลคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่ายืมรองเท้าแบรนด์ดัง ของดีไซน์เนอร์กว่า 300 คู่ แถมยังกล่าวถึงไอ ดอลว่า “มีเงินมากมาย” และ “ทำตัวเป็นคนดีในที่ สาธารณะ” หลังจากนั้น ชาวเน็ตบางคนคาดเดาว่า ไอดอลที่ถูกกล่าวหาโดยสไตลิสต์ "A" คือ "ซูโฮ EXO” ต่อมาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ตามเวลา เกาหลี SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ อย่างเป็นทางการเพื่อปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "ซูโฮ" เป็นไอดอลที่ถูกกล่าวหาพร้อมเตือนว่า
"โพสต์โซเชียลมีเดียที่กำลังแพร่กระจาย ทางออนไลน์โดยอ้างว่าซูโฮเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อ กล่าวหานั้น ไม่มีมูลความจริงและเป็นเท็จโดยสิ้น เชิง และซูโฮไม่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่อย่างใด เราได้เริ่มเตรียมการสำหรับการฟ้อง ร้องหมิ่นประมาทต่อใครก็ตามที่รับผิดชอบในการ เผยแพร่เนื้อหาดังกล่าวโดยมีเจตนาร้ายอย่าง ชัดเจน เนื้อหาที่อาจทำให้ผู้อื่นสงสัยศิลปินใน สังกัดของเรา เราจะดำเนินการต่อไป ตอบโต้ด้วย การดำเนินการทางกฎหมายที่เข้มงวดต่อทุกบัญชี ที่มีข่าวลือแพร่สะพัด”
std48584
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

มีม

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน