1 คนสงสัย
ไลน์ Official สินเชื่อออมสิน เป็นไลน์ปล่อยสินเชื่อทางการของธนาคารออมสิน
ไม่ระบุชื่อ
 •  2 ปีที่แล้ว
meter: mostly-false--middle
3 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

เป็นการแอบอ้าง คงเป็นเงินกู้นอกระบบหรือไม่ก็มิจฉาชีพ
ทางธนาคารไม่มีการปล่อยเงินกู้หรือเงินด่วนในรูปแบบผ่านแอพLINE

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/การเง⋯นไลน์ปล่อยสินเชื่อทางการของธนาคารออมสิน/
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าไลน์ดังกล่าวไม่ใช่ของธนาคารออมสิน ซึ่งทางธนาคารไม่มีไลน์ปล่อยสินเชื่อ และไม่มีนโยบายปล่อยกู้ผ่านไ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/การเง⋯นไลน์ปล่อยสินเชื่อทางการของธนาคารออมสิน/
  • มี 1 ความเห็น เจ้าของลบไปแล้ว.
  • เพิ่มความเห็นใหม่

    กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

    คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    อย่าแชร์! เพจ NBKC CPT 335 ปล่อยสินเชื่อออมสิน วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท
    ตามที่มีการตรวจพบข้อมูลเกี่ยวกับเพจ NBKC CPT 335 ปล่อยสินเชื่อออมสิน วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ กรณีที่มีการส่งต่อข่าวสารชวนเชื่อเรื่องสินเชื่อออมสิน เปิดบริการให้ยืม วงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท ผ่านเพจ NBKC CPT 335 ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊ก “NBKC CPT 335” ไม่ใช่เพจของธนาคารและไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับธนาคารออมสิน ข้อมูลที่เพจนำมาเผยแพร่ไม่มีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ธนาคารเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งธนาคารออมสินไม่มีนโยบายให้เงินกู้ผ่านเฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ และ Messenger ทั้งนี้ เพจดังกล่าวได้แอบอ้างนำชื่อและตราสัญลักษณ์ธนาคารออมสินไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และยังเผยแพร่ข้อมูลปลอม อันแ
    rose16032552
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ข่าวปลอม อย่าแชร์! เพจ Mymo_Funny ปล่อยสินเชื่อออมสินเพื่อคุณ ไม่ต้องใช้หลักประกัน
    จากกรณีตรวจพบข้อมูลบนสื่อออนไลน์เรื่องเพจ Mymo_Funny ปล่อยสินเชื่อออมสินเพื่อคุณ วงเงินสูงสุด 30,000 บาท ดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน ไม่ต้องใช้หลักประกัน ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊ก “Mymo_Funny” ไม่ใช่เพจของธนาคารและไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับธนาคารออมสิน เนื่องจากธนาคารไม่มีนโยบายให้บริการเงินกู้ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ และ Messenger ตามที่เพจดังกล่าวนำมากล่าวอ้างแต่ประการใด website 2520 ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อเพจดังกล่าว ที่มีการแอบอ้างชื่อของธนาคารในการชักชวนในลักษณะนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารจากสื่อช่องทางหลักของธนาคารออมสิน ได้ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th, แอปพลิเคชัน MyMo, Social Media ช่องทาง GSB Society และ GSB Now หรือ GSB Contact Center โทร. 1115 เท่านั้น
    Akkarawin Ratchananon
     •  9 เดือนที่แล้ว
    meter: false