1 คนสงสัย
ดื่มน้ำข้าวผสมไข่ขาวดิบ ช่วยบำรุง และรักษาไตเสื่อม จริงหรือ
มีคลิปวิดีโอแนะนำ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ดื่มน้ำข้าวผสมไข่ขาวดิบ ช่วยบำรุง และรักษาไตเสื่อมได้ จริงหรือ
anonymous
 •  3 ปีที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ตามที่มีคลิปวิดีโอแนะนำ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ดื่มน้ำข้าวผสมไข่ขาวดิบ ช่วยบำรุง และรักษาไตเสื่อม ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบ

ที่มา

https://www.antifakenewscenter.com/ข่าวป⋯ผสมไข่ขาวดิบ-ช่วยบำรุง-และรักษาไตเสื่อม/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ น้ำข้าวร้อนๆชงกับไข่ขาวดิบช่วยบำรุงไต
    ใครมีคนที่รักแชร์ต่อไปนะคับ ผมไปเจอมาอาจจะช่วยคนที่คุณรักและคนที่คุณรู้จักได้นะครับ อาหารเช้าบำรุงสุขภาพไต น้ำข้าวร้อนๆชงกับไข่ขาวดิบ ง่ายๆ ราคาถูก สูตรชาวบ้านบอกต่อๆกันมา ได้ผลดีจริงสำหรับผู้ป่วยโรคไต คุณแม่ผม (แม่จวน ไพรชาญจิตร์) อายุ ๙๑ ปี ไตเสื่อมสภาพถึงขั้นที่แพทย์ รพ. ธรรมศาสตร์นัดเจาะช่องท้องเพื่อฟอกไตเมื่อเดือนเมษายน ๒๕๖๐ ระหว่างรอพบแพทย์เพื่อดำเนินการ พี่สาว (บรรจง มีสัตย์ธรรม) ได้สูตรอาหารบำรุงไต "น้ำข้าวร้อนๆชงกับไข่ขาวดิบ" จากญาติๆ ทำให้แม่กินวันละ ๔ ฟอง เช้าสองฟอง เย็นสองฟอง ประมาณสิบกว่าวัน พอถึงเวลาไปพบแพทย์ ตรวจค่าไต แพทย์บอกว่าค่าไตดีขึ้นมาก ยังไม่จำป็นต้องฟอกไต จนกระทั่งทุกวันนี้ สุขภาพแม่ดีขึ้นมาก เดินคล่อง ผิวพรรณดูสดใสขึ้นมาก ยังกินน้ำข้าว+ไข่ขาวดิบ ต่อเนื่องทุกวัน ตัวผมลองเอาสูตรนี้มาทำกินเองบ้าง วันละ ๒ มื้อๆละ ๑ ฟอง กินมาแล้ว ๒ สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าร่างกายกระฉับกระเฉงขึ้นมาก ที่เคยเพลียๆง่วงเหงาหาวนอนตอนเช้าตอนบ่ายก็หายไป ปัสสาวะก็มีสีและกลิ่นดีขึ้นมาก วิธีทำก็แสนง่าย ราคาก็ไม่แพง ลองทำกินกันดูนะครับ น้ำข้าวร้อนๆก็เอาจากหม้อหุงข้าวไฟฟ้านั่นแหละ เวลาหุงข้าวก็ใส่น้ำมากๆหน่อย พอเดือดก็ตักน้ำข้าวออกมาชงกับไข่ขาวดิบ ไม่ต้องเติมเค็ม ไม่ต้องเติมหวานที่เป็นอันตรายต่อไต กินตอนที่ยังร้อนอยู่นะครับ กรุณาเเชร์เพื่อบอกบุญครับ
    naydoitall
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สูตรกินน้ำข้าว ใส่ไข่ขาวดิบ บำรุงไต จริงหรือ
    มีสูตรอาหารเช้าบำรุงไต ได้ผลดีสำหรับผู้ป่วยโรคไต กินน้ำข้าวร้อนๆ ชงกับไข่ขาวดิบ กินเช้า 2 ฟอง เย็น 2 ฟอง สิบกว่าวัน ค่าไตจะดีขึ้นมาก ไม่จำเป็นต้องฟอกไต
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false