1 คนสงสัย
📣สูตรล้างพิษวัคซีนโควิด ที่ได้ผลดีมากๆคะ!!!

น้ำมะพร้าวสด 1 ผล ต้มกับหัวหอมแดงบ้านทุบให้พอแตก 5 หัว ต้มให้พอได้กลิ่นได้รสชาติประมาณ10-15นาที แล้วดื่มทุกเช้าก่อนอาหาร ช่วงท้องว่างค่ะ โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้คะ

**ฉีดแล้ว 1 เข็ม ให้ต้มดื่มทุกวันเป็นเวลา 30วัน
**ฉีดแล้ว 2 เข็ม ให้ต้มดื่มทุกวันเป็นเวลา 60วัน
** ฉีดแล้ว 3 เข็ม ให้ต้มดื่มทุกวันเป็นเวลา 90 วัน
ประมาณนี้ค่ะ…
แพทย์แผนไทยบอกมาว่า ล้างพิษวัคซีนโควิดได้จริงๆค่ะ..

ล้างพิษได้แล้ว ต่อไป สามารถเข้ารักษาสุขภาพ ให้แข็งแรงได้ ด้วยเตียง Med-bed ในวันข้างหน้า ซึ่งจะเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลรักษาสุขภาพ โดยไม่ใช้ยา มันจะช่วยซ่อมแซมร่างกายส่วนที่บกพร่องและสร้างเซลล์ใหม่ทดแทน จะได้ผลดีมากและสามารถทำให้เป็นหนุ่มเป็นสาวขึ้นด้วยคะ (ด้วยกัน)💖
ในกลุ่มรีเซ็ตโลกใหม่ เค้าเรียนรู้ และตื่นตัวเรื่องนี้กันมากๆคะ

🎤กรุณาแชร์ต่อเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะค่ะ !!!
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 ปีที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
meter: false
1 ความเห็น

วัคซีนโควิดยาสมุนไพร

Mrs.Doubt เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ไม่มีหลักฐานยืนยันทางการแพทย์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
อย่าเชื่อ! ต้มน้ำมะพร้าวสดกับหัวหอมแดง ช่วยล้าง พิษวัคซีนโควิด ยืนยันแล้วโดย กรมการแพทย์

ที่มา

https://www.brighttv.co.th/health/coconut-onion
Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

กลุ่มรีเซ็ตโลกใหม่เป็นทฤษฎีสมคบคิดที่ไม่สามารถยืนยันได้ การนำเรื่องนี้มาอ้างทำให้เนื้อหาดูไม่น่าเชื่อถือ

ความเห็นต่าง

.

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ในประเทศจีน Coca-Cola จะถูกขายเป็นเครื่องกำจัดสิ่งปฏิกูล และเครื่องดื่ม Coca-Cola ที่ผลิตโดย American Coca-Cola Company จะถูกโอนตามการตัดสินใจของคณะกรรมการกลางเพื่อคุณภาพอาหารของจีน ให้เป็นประเภทของเหลวสุขาภิบาล แนะนำการล้างท่อ... เหตุผลของการตัดสินใจที่เข้มงวดนี้คือการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเนื้อหาของเครื่องดื่มและผลกระทบที่มีต่อสุขภาพของมนุษย์ นักโทษมากกว่า 500 คนได้รับเลือกในเรือนจำของจีนเพื่อทำการทดลองและการวิจัย พวกเขาดื่มโคคา-โคลาสามครั้งต่อวันเป็นเวลาหกเดือน การทดลองสิ้นสุดลงโดยมีผู้เสียชีวิต 75 ราย และมีผู้ติดเชื้อ 150 ราย คนอื่นๆ พิการ และส่วนที่เหลือพบว่ามีอาการกำเริบของโรคเรื้อรัง และได้รับความเสียหายต่อสุขภาพในระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน... จากข้อมูลเหล่านี้ ทางการได้ข้อสรุปเกี่ยวกับอันตรายของน้ำอัดลมที่มีต่อสุขภาพและชีวิตของมนุษย์ ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจถอน Coca-Cola ออกจากร้านขายของชำทุกแห่งในจีน Fanta... ในเวลาเดียวกันจะมีการบันทึกคุณสมบัติเชิงบวกของของเหลว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบประปาในฐานะน้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับท่อระบายน้ำทิ้งและห้องส้วมในห้องน้ำ ห้องครัว... ในตุรกี และเป็นครั้งแรกในโลกที่มีการทดลองกับบริษัท Coca-Cola ในอเมริกา เนื่องจากมีส่วนประกอบของเครื่องดื่มซึ่งอาจทำให้ปอด ตับ ต่อมไทรอยด์ และมะเร็งเม็ดเลือดขาว... ในอินเดีย ศาลฎีกาสั่งห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลา เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อสุขภาพ... ลัตเวียสั่งห้ามจำหน่ายโคคา-โคลาและเป๊ปซี่ในโรงเรียนประถมศึกษา และในอังกฤษและยูเครน มีการห้ามการบริโภคโคคา-โคล่าและเป๊ปซี่ในโรงเรียน... ❌ ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโคคา-โคลา: กำจัดสนิมหรือที่เรียกว่าตะกรันออกจากกาต้มน้ำและคราบจุลินทรีย์ในห้องน้ำได้ดี เนื่องจากมีกรดออร์โธฟอสฟอริกอยู่ในนั้น... ในบางประเทศในเอเชีย เกษตรกรใช้โคคา-โคลาเพื่อฆ่าแมลงศัตรูพืชและอื่นๆ เนื่องจากมีราคาถูกกว่าสารเคมี และให้ผลเช่นเดียวกัน... ★ ทุก ๆ วินาที มีการบริโภคเครื่องดื่ม Coca-Cola กว่า 8,000,000 แก้วทั่วโลก... ที่กล่าวมาทั้งหมดไม่เพียงแต่ใช้กับ Coca-Cola เท่านั้น แต่น้ำอัดลมอื่นๆ ทั้งหมดล้วนเป็นอันตราย เช่น เป๊ปซี่ และเครื่องดื่มอื่นๆ ทุกชนิด... เราต้องจำไว้ว่าบริษัทผู้ผลิตให้ความสำคัญกับผลกำไรเท่านั้น และไม่ได้ใส่ใจสุขภาพของมนุษย์เพียงเพื่อจุดประสงค์ทางการค้าเท่านั้น ส่วนการดูแลสุขภาพนั้นก็อยู่ในมือคุณเท่านั้นจึงต้องงดดื่มและแนะนำคนรอบข้างว่าอย่าดื่มเลย...ดื่มแล้วอร่อยจริง ๆ เพราะมีกรด น้ำตาล และสารเคมี แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นอันตรายถึงชีวิตและนำมาซึ่งโรคมะเร็ง โรคกระดูกพรุน และความจำเสื่อมในระยะเริ่มต้น....
    ไม่ระบุชื่อ
     •  6 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    น้ำต้มผักบุ้งจีนกับน้ำผึ้งรักษาต่อมลูกหมากโตได้หรือคะ
    มีโพสท์ในโลกออนไลน์แชร์สูตร “ผักบุ้งจีน” สด ตัดราก 4 ขีด กับ “น้ำผึ้งแท้” 3 ช้อนโต๊ะ ล้าง “ผักบุ้งจีน” ให้สะอาด ต้มน้ำ 3-4 แก้ว จนเดือดแล้วยกลงใส่ “น้ำผึ้งแท้” ลงไปคนให้เข้ากันจนได้ที่ แบ่งกินก่อนอาหาร 3 มื้อเช้ากลางวันเย็น โดยกินทั้งน้ำและเนื้อ 2 วัน จะสังเกตได้ว่าอาการที่เริ่มเป็นจะดีขึ้น ให้ต้มดื่มเรื่อยๆ เมื่อหายดีแล้วก็หยุดกิน สูตรนี้ถ้าเป็นไม่มากจนถึงขั้นอันตรายหายได้ จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false