2 คนสงสัย
ข่าวปลอม
ตามที่มีการแชร์ข้อมูลบนสื่อออนไลน์เรื่อง BTS ให้ซื้อหุ้นด้วยเงิน 3,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากการตรวจพบข้อมูลบนสื่อออนไลน์ว่า BTS เปิดโอกาสให้ลงทุน ซื้อหุ้น BTS ด้วยเงิน 3,000 บาท รับเงินปันผล 15% ขึ้นไป ทางบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า BTS ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจปลอมที่ได้มีการแอบอ้างชื่อในการนำไปใช้หลอกลวงนักลงทุน และ BTS ไม่เคยมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ข้อความในลักษณะนี้
Chanoknart Bunluea
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    Btsให้ซื้อหุ้น
    BTS ให้ซื้อหุ้นด้วยเงิน 3,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ
    std47610
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    บีทีเอส เปิดให้เดินทางฟรี ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว 25 สถานี จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงอัตราค่าโดยสาร จริงหรือ
    เมื่อวันที่ 16 กุุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บมจ. ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส บริษัทในกลุ่ม บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) ประกาศเรื่องชะลอการเก็บค่าโดยสารสายสีเขียวในส่วนต่อขยายรวม 25 สถานี จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยากลุ่มเปราะบางผ่านระบบ e-Social Welfare ของกรมบัญชีกลาง ได้จริงหรือคะ
    มีการแชร์ข้อมูลใน Social Media เกี่ยวกับการเชิญชวนประชาชนให้มาตรวจสอบสิทธิรับเงิน 3,000 บาท จากรัฐบาล ผ่านระบบบูรณาการฐานข้อมูลสวัสดิการสังคม หรือ e-Social Welfare ของกรมบัญชีกลางได้ จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false