1 คนสงสัย
ควันหลง! ข่าวลวงโลก วันเอพริลฟูลส์
เมื่อวานนี้ (1 เมษายน) เป็นวันเอพริลฟูลส์ (April Fool's Day) หรือ วันเมษาหน้าโง่ ตามธรรมเนียมของฝรั่งจะเป็นวันที่ปล่อยมุกโกหกกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงในแวดวงการข่าวด้วยเช่นกัน ที่สร้างข่าวขำๆ ออกมาลวงโลก จะมีเนียบเนียนขนาดไหน ตามดูกัน
1.เว็บไซต์ข่าวกูเกิ้ล ในออสเตรเลีย รายงานเป็นจริงเป็นจังว่า จากการศึกษาทางธรณีวิทยาของวิศวกร "Google map" พบว่า ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงของระดับแกนโลก ซึ่งในระยะยาวจะมีผลทำให้ทวีปออสเตรเลียเคลื่อนไปอยู่ซีกโลกตอนเหนือ ภายในปี 2598 หรือในอีก 40 ปีข้างหน้า นอกจากนี้ยังอ้างอิงนักวิทยาศาสตร์ที่ออกมาแสดงความวิตกกังวล เกี่ยวกับเส้นทางการอพยพย้ายถิ่นของบรรดานกอพยพอีกด้วย
2.โฆษณารถยนต์ฮอนด้า รุ่น "เอชอาร์ วี" เซลฟี่เอดิชั่น ที่ออกแบบมาเอาใจบรรดาคนชอบถ่ายรูปเซลฟี่โดยเฉพาะ ภายในและภายนอกติดกล้อง 10 ตัวทั่วคันรถ สามารถรองรับความต้องการถ่ายรูปเซลฟี่ตลอดเวลาของเหล่าผู้ขับขี่ที่ต้องเผชิญรถติด หลายคนบอกว่า ตอนแรกที่ได้ดูโฆษณาตัวนี้ถึงกับอ้าปากค้างในไอเดียตอบโจทย์ของฮอนด้าเสียจริงๆ แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่าเป็นเพียงโฆษณาขำๆที่ออกมาในวันเอพริลฟูลส์
3.ค่ายซัมซุง ที่ได้ออกโฆษณาทางยูทูป เปิดตัว "ซัมซุง สมาร์ท เบลด" หรือมีดปังตออัจฉริยะ รูปลักษณ์สวยงาม สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน กาแลคซี่เอส6 ได้ สะดวกกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระหว่างการทำอาหาร งานนี้ทำเอาสาวกซัมซุงถึงกับตกตะลึง อ้าปากค้างกันเลยทีเดียว
std47987
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน