1 คนสงสัย
มติ ผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาล รธน.ชี้ขาดเสนอชื่อ "พิธา" โหวตนายกฯ ได้อีกหรือไม่
เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2566 ที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน พ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน แถลงผลการประชุมกรณีมีการยื่นเรื่องให้พิจารณาว่า การเสนอชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี ถือเป็นญัตติซ้ำ ขัดข้อบังคับการประชุมรัฐสภา ข้อที่ 41 หรือไม่ว่า เนื่องจากจะมีการประชุมเพื่อโหวตเลือกนายกฯ อีกครั้ง ในวันที่ 27 ก.ค.
khawphimpat
 •  1 ปีที่แล้ว
0 ความเห็น

ข่าวการเมืองมีม

ยังไม่มีใครตอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    มีข่าวว่า ให้ประชาชนเตรียมอพยพหนีพายุ แผ่นดินไหวรุนแรงสิ้นเดือน กค.นี้จริงหรือคะ
    มีการส่งข้อมูลผ่านสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 โดยมีข้อความดังนี้ "ปีนี้พระพิรุณโหดมาก เพราะหน้าหนาวมาไวกว่าปกติในรอบ 10 ปี ทำให้เกิดร่องฝนพาดผ่านทั่วทั้งประเทศไทย ฝนจะตกชุกที่ภาคเหนือและอีสานเหนือ ก่อนส่งผลให้มีลมพายุพัดกระโชกแรง น้ำท่วมทันที่ในช่วงข้ามคืน ส่วนภาคใต้จะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 65 แมกนิจูด ลึก 10 กม. จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "กรมทางหลวง" ตอบแล้ว! ปมรถป้ายแดงตกคูน้ำถนนวิภาวดี พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย
    ผอ.สำนักก่อสร้างทางที่ 1 กรมทางหลวง เร่งตรวจสอบสาเหตุรถป้ายแดงตกคูน้ำ ถนนวิภาวดีฯ วันฝนตกหนัก พร้อมประสานเยียวยาผู้เสียหาย จากกรณีโซเชียลมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีชายรายหนึ่งโพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์ รถยนต์ป้ายแดงตกคูน้ำ เหตุเกิดบนถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 28 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ซึ่งเป็นวันที่ฝนตกหนัก ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบนั้น หนุ่มเฉียดตาย ขับรถบนถนนวิภาวดีคืนฝนถล่ม จู่ๆ จมดิ่ง ยืนดูรถป้ายแดงจมต่อหน้า ล่าสุด วันนี้ (23 ก.ค.) นายสว่าง บูรณธนานุกิจ ผู้อำนวยการสำนักก่อสร้างทางที่ 1 กรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า ทล. ได้รับรายงานอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เหตุเกิดบริเวณโครงการพัฒนาคูน้ำริมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ระยะที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางเชื่อมจะเข้าซอยวิภาวดีรังสิต 28
    std46598
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false