1 คนสงสัย
หัวใจวายอย่างกะทันหันในโรงละครสิงคโปร์ แพทย์และผู้ช่วยในสิงคโปร์ตบข้อศอกภายในของผู้ป่วยและเขาหายดีหลังจากประมาณ 2 นาที
หัวใจวายอย่างกะทันหันในโรงละครสิงคโปร์
แพทย์และผู้ช่วยในสิงคโปร์ตบข้อศอกภายในของผู้ป่วยและเขาหายดีหลังจากประมาณ 2 นาที
วิดีโอนี้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อให้ความสนใจกับผู้ป่วยหัวใจและวิธีการรับมือกับอาการหัวใจวายที่มักเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน
หลายคนกลายเป็นคนไร้ประโยชน์และตายระหว่างทางไปโรงพยาบาล

โปรดจำไว้ว่า:

1. โดยการตบข้อศอกด้านในของมือซ้ายตามที่แสดงในวิดีโอ จะช่วยกระตุ้นจุดเสริมความดัน 3 จุดรอบด้านซ้ายที่เกี่ยวข้องกับหัวใจและปอด

2. การตบจะช่วยเร่งการไหลเวียนโลหิต ทำให้บุคคลรู้สึกอบอุ่นและหยุดเหงื่อออก

คุณต้องรู้ว่าหัวใจวายเกิดจากการอุดตันของการไหลเวียนโลหิต โดยการตบและตบข้อศอกด้านในของมือ คุณสามารถเพิ่มอุณหภูมิร่างกาย หลีกเลี่ยงการรวมตัว และอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนโลหิต จากนั้นพาคนไปโรงพยาบาลทันที

ดีที่จะตบด้านในของข้อศอกซ้ายทุกวัน เนื่องจากสามารถป้องกันโรคหัวใจใด ๆ และลดการเกิดโรคหัวใจวายได้

ต้องแบ่งปันกับทุกการติดต่อ ความพยายามเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถช่วยชีวิตคนได้👇
Mrs.Doubt
 •  1 ปีที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

ในทางการแพทย์แผนจีน ที่ข้อพับแขนมีเส้นลมปราณผ่าน 3 เส้นคือ เส้นลมปราณปอด เส้นลมปราณเยื่อหุ้มหัวใจ และเส้นลมปราณหัวใจ ดังนั้นการตบที่ข้อพับแข

ที่มา

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 4 คนสงสัย
    หัวใจวายอย่างกะทันหันในโรงละครในสิงคโปร์ หมอและผู้ช่วยที่สิงคโปร์ ตบมือคนไข้และเธอหายดีหลังจาก 02 นาที วีดีโอนี้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานการณ์ฉุกเฉินสำหรับคนไข้หัวใจ ความสนใจและวิธีการจัดการกับโรคหัวใจที่เกิดขึ้นโดยปกติในทันที! คนมากมายที่หมดหนทางและตายระหว่างทางไปโรงพยาบาล! โปรดจำไว้: 1. การตบข้อศอกด้านในของแขนซ้ายในวิดีโอ มี 03 จุดอักเสบรอบแขนซ้าย ที่เกี่ยวข้องกับหัวใจและปอด การตบมือทั้งสองแขนนี้จะทำให้เลือดไหลเวียนเร็วขึ้น รู้สึกอบอุ่นและไม่เหงื่อออก 3. คุณต้องรู้ไว้ว่าหัวใจวายถูกปิดกั้นโดยการไหลเวียนของเลือด ด้วยการกระแทกและตบแขน คุณสามารถเพิ่มอุณหภูมิได้,หลีกเลี่ยงการแปรปรวน และมันจะทำให้เลือดไหลเวียนได้ง่ายขึ้น จากนั้นก็ไปโรงพยาบาลทันที 4. มันดีที่จะตบที่ส่วนนี้ (ด้านในของข้อศอกซ้าย)ทุกวัน เพราะมันสามารถป้องกันโรคหัวใจได้ และสามารถลดภาวะหัวใจวายได้ ถ้าคุณคิดว่าข้อมูลนี้มีประโยชน์ บอกกับเพื่อนและครอบครัว เพราะคุณสามารถมีชีวิตอยู่! 👆
    ไม่ระบุชื่อ
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตบแขนรักษาหัวใจวายได้ จริงหรือ
    มีการแชร์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ อ้างว่าเป็นคำแนะนำกรณีฉุกเฉินสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจ โดยบอกว่า "เกิดเหตุหัวใจวายกะทันหันในโรงละครที่สิงคโปร์ แพทย์และผู้ช่วยเหลือชาวสิงคโปร์ตบมือลงบนแขนของผู้ป่วย และเธอก็หายเป็นปกติหลังจากผ่านไป 2 นาที" .. พร้อมทั้งระบุว่า ให้ตบข้อศอกด้านในของแขนซ้าย จะมีจุด 3 จุดที่เกี่ยวข้องกับหัวใจและปอด การตบแขนจะช่วยเร่งการไหลเวียนของเลือด และควรตบส่วนนี้ทุกวัน เพราะสามารถป้องกันโรคหัวใจและลดอัตราการเกิดหัวใจวายได้ เรื่องนี้จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false