1 คนสงสัย
ไม่ระบุชื่อ
 •  1 ปีที่แล้ว
meter: false
1 ความเห็น

ยาสมุนไพรมะเร็ง

Thanathun. เลือกให้ข้อความนี้❌ มีเนื้อหาที่หลอกลวง

เหตุผล

จากการตรวจสอบข้อมูลวิชาการพบว่า ยังไม่มีหลักฐานงานวิจัยทางคลินิกที่ยืนยันแน่ชัดว่าการดื่มน้ำต้มกับใบมะละกอสามารถรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้ายในค

ที่มา

https://thaicancernews.nci.go.th/_v2/index.php/2022/11/24/221165/

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    ปรับอัตราค่าตอบแทนผู้นำศาสนาอิสลามครบทุกตำแหน่ง จริงหรือ
    เงินเดือนข้าราชการ ไม่ปรับขึ้น ค่าแรงแรงงาน ไม่ปรับขึ้น แต่รัฐบาลดันไปปรับขึ้นให้ใคร ดูเอา อนุมัติถ้วนหน้า! ก.คลังอนุมัติปรับอัตราค่าตอบแทนผู้นำศาสนาอิสลามครบทุกตำแหน่ง - M TODAY https://www.mtoday.co.th/90595
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ตำรวจเตือนข่าวปลอมเรื่องปิดถนนช่วงชุมนุม ให้ระวังก่อนแชร์ จริงหรือ
    มีข่าวออกมาเรื่องปิดถนนในช่วงเวลาชุมนุมวันที่ 27 ตค. ทางตำรวจออกมาแจ้งว่าไม่จริง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M – Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH จะแน่นอนกว่า
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ทำอุปกรณ์ M-pass ชำรุด เสียหาย ต้องเสียค่าอุปกรณ์ใหม่ 800 บาท
    ไม่ระบุชื่อ
     •  5 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ไม่ระบุชื่อ
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    "(one)(two) คำเตือน" ถ้าหากโควิดอยู่ยาวไปอีก 6 เดือน หรือ 1 ปี By adminPosted (one). เก็บทุนไว้ให้มากที่สุด ถ้าจะลงทุนให้ดูผลตอบแทนระยะสั้น อย่าคิดหวังระยะยาว (two). ถ้าไม่มีทุน ให้ประหยัดมากที่สุด งดรายจ่ายที่ไม่เกิดประโยชน์ งดท่องเที่ยว หากิจกรรมที่ทำแล้วเกิดรายได้เพิ่มหรือทดแทน (three). ขายของที่ไม่จำเป็นสำหรับชีวิต ยิ่งอะไรที่พอมีกำไรแนะนำให้ขาย ขายตอนที่ยังมีคนพอมีกำลังซื้อ แล้วไม่ต้องริซื้อเข้ามาอีก (four). อย่าไปโลภพวกทองหุ้น เพราะนั่นคือ กับดักที่จะทำให้ชีวิตจม ถ้ามีเงิน คิดสองอย่างลงทุนที่เกิดดอกผลมากกว่า 7% หรือ เก็บในรูปแบบประกันสะสมทรัพย์ เพราะเป็นอะไรไป มีหลักที่มั่นคงช่วย (five). ข้าราชการ คุณยังพอมีความมั่นคงจากรัฐ แต่ถ้ารัฐล้มเหลว คุณคือคนกลุ่มแรกที่จะดับก่อน เพราะถ้าคุณไม่เพิ่มทักษะ ในการทำมาหากิน ไม่มีรัฐล้มเหลวจะเลี้ยงคุณได้ โดยเฉพาะคนที่เกษียณอายุ (six). รัฐวิสาหกิจ คุณยังมีความสุขได้ แต่หลายรัฐวิสาหกิจก็กำลังตาย และ ตายไปแล้ว เพียงแค่ยังไม่ฝังพวกคุณโดน d i s r u p t โดยไม่รู้ตัว อันที่มั่นใจว่าไม่ล้มแน่ อันนั้นแหละจะล้มก่อนเพื่อน ต่อไปหมดยุค m o n o p o l y แล้ว (seven). เอกชน ส่วนนึงตายแน่ แต่จะมีส่วนรอด ถ้าปรับตัวทัน ใครทำงานเอกชนวันนี้ต้องปรับตัวเองขนาดหนัก รักงานที่ทำให้มาก และ หางานเพิ่มให้เยอะ มิงั้นจะตาย แบบสองประเภทข้างบน (eight). เจ้าของกิจการ เน้นที่ต้นทุน อะไรเพลาได้เพลา อะไรเสี่ยงอย่าทำ ต้นทุนสำคัญที่สุด มันคือความอยู่รอดของกิจการ คุมให้ดีอย่าขี้เกียจ เรียนรู้เรื่องการเงินและบัญชีเพิ่ม ใครว่า งก ช่างหัวมัน เพราะเวลาพัง มันไม่ได้มาช่วยเรา (nine). การศึกษาต่อไปมหา'ลัย ความสำคัญจะน้อยลง คนเรียนน้อยลง ปริญญาอาจไม่ช่วยให้ ทำมาหากินได้หมด เรียนเก่ง แต่ ใช้ชีวิตไม่เก่ง มีเยอะมาก เวลานี้ความรู้นอกห้องเรียนสำคัญ ไม่ใช่ท่องจำอย่างเดียวแล้ว (one)(zero) .คิดว่าตื่นขึ้นมาคือ วันแรกของช่วงสุดท้าย ที่จะมีชีวิตอยู่ จงใช้ชีวิตให้มีความสุขกับครอบครัวคนรัก และ พี่น้อง จะดับตอนไหนยังไม่รู้ (one)(one). ขวนขวายหาความรู้ ไม่ว่าสิ่งนั้น จะถนัดหรือไม่ รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้ ดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ (one)(two). ตั้งแต่บัดนี้ สถานการณ์จะดิ่งหนักเรื่อยๆ คนที่มีอย่าชะล่าใจ เพียงแค่มันยังไม่ถึงคิวของคุณ แต่ถ้าคุณไม่เตรียมรับมือ ต่อให้พระเจ้าก็ช่วยคุณไม่ได้ และสุดท้ายโชคดีครับทุกคน (:)) ขอให้รอดไปให้ได้ แต่ไม่มีใครการันตีว่า..จะรอดทุกคน เอาว่า ดวง บวก ความเตรียมพร้อม อย่าลืมว่า..เงินไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่ถ้าไม่มีเงิน..ทุกสิ่งก็จบ ที่มา : Ramet Tanawangsri
    ไม่ระบุชื่อ
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ เปลี่ยนระบบเก็บค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ – ทางด่วน เป็นแบบ M – Flow ทุกสาย เริ่ม ธ.ค. นี้
    กรมทางหลวงรื้อไม้กั้นด่านเก็บค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์-ทางด่วน ทุกสาย เป็นแบบ M-Flow แก้รถติดหน้าด่าน ดีเดย์ ธ.ค.นี้
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    อาหารเสริม
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.พูลลาภ ฉันทวิจิตรวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blue M Gold ผ่านทางเว็บไซต์และสื่อโซเชียลมีเดีย มีข้อความโฆษณาชวนเชื่อสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ปลุกอารมณ์ทางเพศ
    std48015
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false