1 คนสงสัย
จริงหรือ ขสมก เตรียมคลายล็อคดาวน์รับเปิดเทอม โดยอนุญาตให้ผู้ใช้บริการที่เดินทางมาด้วยกัน หรือ เดินทางมาเป็นครอบครัวสามารถนั่งติดกันได้ บนเบาะที่นั่งที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป
ผู้ใช้บริการจะต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง ขณะใช้บริการรถโดยสาร,ผู้ใช้บริการจะต้องนั่ง และยืนตามจุดที่กำหนด กรณีผู้ใช้บริการเต็มจะต้องรอใช้บริการรถโดยสารคันถัดไป
กรณีผู้ใช้บริการที่เดินทางมาด้วยกัน หรือ เดินทางมาเป็นครอบครัว สามารถนั่งบนเบาะที่นั่งคู่ที่กำหนดไว้ (เบาะคู่ ที่ไม่มี เครื่องหมายกากบาททั้ง 2 เบาะ) ส่วนผู้ใช้บริการที่เดินทางมาคนเดียว ขอความกรุณานั่งบนเบาะที่นั่งอื่นๆ ที่ไม่มีเครื่องหมายกากบาท
naydoitall
 •  4 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น
ช่วยระบุหมวดหมู่ของข้อความนี้ให้หน่อย
เลือกให้น้อยที่สุด (ถ้าเป็นไปได้)
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

ขสมก.คลายล็อครับเปิดเทอมเสริมรถเมล์ให้บริการ3พันคัน/วัน เริ่ม 1 ก.ค.นี้
องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่าภายหลังรัฐบาลได้เตรียมผ่อน

ที่มา

https://www.thaipost.net/main/detail/69677

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    จ.ปัตตานี จัดตั้งด่านตรวจ เพื่อคัดกรองผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด
    จังหวัดปัตตานี มีคำสั่งพิเศษ จัดตั้งด่านตรวจและแต่งตั้งชุดปฏิบัติการปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ เพื่อเป็นจุดคัดกรองผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด จริงหรือไม่
    Ruslina
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    งดการเดินทางและกิจกรรมทุกประเภทที่ไม่จำเป็น
    (red flag)#● งดการเดินทางและกิจกรรมทุกประเภทที่ไม่จำเป็น ▪︎กระทรวงสาธารณะสุขแจ้งเตือนว่า: ไข้หวัดใหญ่ครั้งนี้มีความร้ายแรงมาก ▪︎วิธีป้องกันคือ ⊙ ต้องรักษาความชุ่มชื้นของเยื่อเมือกลำคอ ⊙ อย่าให้ลำคอแห้ง ดังนั้นห้ามทนกระหายน้ำ เพราะถ้าเยื่อเมือกลำคอแห้ง เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกายได้ ⊙ เมื่อรู้สึกกระหายน้ำก็ดื่ม ไม่ต้องคำนึงหรือทนกระหายแม้พักนึง แต่ละครั้งให้ดื่มน้ำอุ่น 50-80 ซีซี. สำหรับเด็กดื่ม 30-50 ซีซี. ▪︎ ควรจะเตรียมน้ำไว้ใกล้มือพร้อมดื่ม ไม่จำเป็นต้องดื่มมากๆเอาแค่ทำให้เยื่อเมือกลำคอไม่แห้งเป็นใช้ได้ ⊙ ละเว้นไปสถานที่ที่มีคนหนาแน่นชั่วคราว ⊙ งดใช้บริการรถไฟฟ้าหรือรถโดยสารมวลชน ▪︎ ถ้าจำเป็นก็ให้ใส่หน้ากากอนามัย ⊙ อาหารทอด รสจัด ควรงดรับประทานชั่วคราว ⊙ กินวิตามินซีให้ครบถ้วน ⊙ ศูนย์ควบคุมโรคระบาดแจ้งถึงจุดเด่นของไข้หวัดใหญ่ดังนี้: 1 มีไข้ขึ้นอย่างรวดเร็วและลดยาก ไข้ลดแล้วก็ขึ้นอีก 2 หลังเป็นไข้ ก็จะเริ่มไอ และเป็นต่อเนื่องนาน 3 เด็กจะเป็นกันมาก 4 ผู้ใหญ่มีอาการหลอดลมรุนแรง พ่วงด้วยปวดศีรษะและลำตัว 5 การระบาดรุนแรง ● กระทรวงสาธารณสุข ขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงการไปท่องเที่ยว 6 ประเทศ เป็นเวลา 3 เดือน ดังนี้ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี และ สิงคโปร์ ● และ จังหวัดเฝ้าระวัง เวลาเดินทาง 8 จังหวัดคือ ▪︎กทม. ▪︎สมุทรปราการ ▪︎ชลบุรี ▪︎เชียงใหม่ ▪︎เชียงราย ▪︎ประจวบคีรีขันธ์ ▪︎กระบี่ ▪︎และ ภูเก็ต ● ขอให้ผู้ปกครองทุกท่านใส่ใจป้องกันทั้งเด็กและผู้สูงวัยในครอบครัว ,ขณะนี้เป็นระยะระบาดที่สูงสุด สะดวกก็ช่วยกันแชร์ครับ ด้วยความปรารถนาดี จาก...Cr. Dr.Amrin
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ ถ้าจะเดินทางไปอำเภอ สังขละบุรี ต้องสวมหน้ากากอนามัย ถ้าไม่สวมหน้ากากอนามัยจะไม่ได้รับการอณุญาติให้เข้าเมือง
    อำเภอ สังขละบุรี ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สะพานไม้ฯร่วมกิจกรรมตักบาตรในชุมชนมอญบ้านวังกะ วัดวังก์วิเวการาม วัดจมน้ำ ตลาดชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ รวมทั้งการชิม ช๊อป บริเวณตลาดถนนคนเดินในเขตเทศบาลตำบลวังกะ เพื่อเป็นการเพิ่มความเข้มข้นของมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโควิต -19 ในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี หากพบว่าไม่ปฎิบัติตามกฎเกณฑ์ของที่นี่เช่นไม่สวมหน้ากากอนามัย ขณะท่องเที่ยวบนสะพาน หรือในตลาดถนนคนเดิน ก็จะใช้มาตรการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ให้ผู้ที่เดินทางมาจาก 8 ประเทศทางใต้ของทวีปแอฟริกา มารายงานตัวกับ ศบค. ด่วน
    ให้ผู้ที่เดินทางมาจาก 8 ประเทศทางใต้ของทวีปแอฟริกา มารายงานตัวกับ ศบค. ด่วน
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ยกเลิกกักตัว! ผู้เดินทางระหว่าง สิงคโปร์-มาเลย์ ปลายพฤศจิกายนนี้ จริงหรือไม่?
    สิงคโปร์และมาเลเซียทำข้อตกลงเปิดพรมแดนทางอากาศระหว่างกันแบบไม่ต้องกักตัวสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้ว เริ่มปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ นายกรัฐมนตรีลี เซียนลุง แห่งสิงคโปร์ และ นายอิสมาอิล ซาบรี ยาค็อบ นายกรัฐมนตรีมาเลเซียเปิดเผยในแถลงการณ์ร่วมว่า สิงคโปร์และมาเลเซียจะยกเลิกข้อกำหนดการกักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางทางอากาศระหว่าง 2 ประเทศ ด้วยการเปิดตัวโครงการสำหรับนักเดินทางที่ฉีดวัคซีนแล้ว (Vaccinated Travel Lane หรือ VTL) ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยในเบื้องต้น จะมีเที่ยวบินที่กำหนดสำหรับการเดินทางปลอดการกักกันระหว่างประเทศจำนวน 6 เที่ยวบิน โครงการดังกล่าวครอบคลุมการเดินทางทางอากาศระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ และท่าอากาศยานชางงีของสิงคโปร์ แต่ไม่รวมการเดินทางข้ามประเทศทางบก ทั้งนี้ การฟื้นการเดินทางทางบกยังคงอยู่ระหว่างการเจรจา และทางสิงคโปร์ก็มีแผนจะเจรจาร่วมกับประเทศอาเซียนอื่นๆต่อไป
    Sofia Idea
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จังหวัดเชียงใหม่มีมาตรการว่า ผู้ที่เดินทางจากต่างประเทศ ต้องเข้าสู่กระบวนการกักกันตนเองในสถานที่รัฐจัดให้ เป็นเวลา 14 วัน จริงหรือคะ
    เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์การติดเชื้อในประเทศแทบจะเป็นศูนย์ แต่ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่มาจากต่างประเทศยังมีอยู่ ทำให้จังหวัดเชียงใหม่ต้องมีมาตรการว่าถ้าผู้เดินทางมาจากต่างประเทศเข้าเชียงใหม่ต้องกักตัว 14 วัน จริงหรือคะ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ญี่ปุ่นรายงาน พบผู้เดินทางมาจากไทย ติดโควิด 2 ราย⁣ จริงหรือ
    ข่าววันที่ 7 ตค. พบนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นสองราย ชาย อายุ 60 ปี อยู่ที่ จ.คานากาวะ ตรวจพบที่สนามบินฮาเนดะ ไม่แสดงอาการ⁣ และหญิง อายุ 30 ปี อยู่ที่ จ.โออิตะ ตรวจพบที่สนามบินนาริตะ ไม่แสดงอาการ⁣ เดินทางมาจากประเทศไทย จริงหรือ
    anonymous
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    จริงหรือ คมนาคม ปลดล็อคขนส่งสาธารณะ “เดินทางข้ามจังหวัด” เต็มทุกระบบ ยกเว้นบางจังหวัดที่ยังคุมเข้มเท่านั้น
    กระทรวงคมนาคมได้แจ้งให้หน่วยงานในสังกัดที่ให้บริการขนส่งสาธารณะทุกระบบเปิดให้บริการได้ 100% แล้ว ทั้งรถโดยสารสาธารณะ (รถทัวร์) ทั่วประเทศ รถไฟทางไกล และเครื่องบิน เพื่อรองรับความต้องการเดินทางของประชาชนที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ยกเว้นในบางจังหวัดที่ยังใช้มาตรการล็อคดาวน์อยู่
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    ชาวญี่ปุ่นผู้อ้างว่าเดินทางมาจากอนาคตปี 2058 กล่าว Bitcoin จะมีราคาอยู่ที่ 780 ล้านเยนในอีก 37 ปี
    มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งนามว่า @bV6eBJOQc7bUvgO ที่ได้ออกมาทวีตบอกว่าตัวเขานั้นมาจากโลกอนาคตปี 2058 และได้ทำการเดินผ่านกาลเวลามาในปัจจุบัน อีกทั้งยังได้ทำนายเหตุการณ์ในอนาคตอย่างถูกต้องและแม่นยำหลายเหตุการณ์จนทุกคนต้องทึ่ง ที่น่าสนใจก็คือเขาได้มีการทำนายราคา BTC ในปี 2058 ด้วย หากคำพูดของเขาเป็นจริง การใช้คำว่าทำนายคงจะไม่ถูกนัก เนื่องจากว่าเขาได้สำผัสมันแล้วในโลกอนาคต ก่อนที่จะได้เดินทางมายังเวลาในปีปัจจุบัน
    std48301 น้องกฤตธิป สวัสดิ์อำไพรักษ์ (น้องหนึ่ง) ม.2/1 เลขที่2
     •  10 เดือนที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    เตรียมเปิดบริการ ฟรี‼️ ทางด่วน ฟรี‼️ ที่จอดรถ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C ช่วงหยุดยาวเดือน ก.ค. 2565 ระหว่างวันที่ 13-14 และ 28 ก.ค. 2565 รองรับการเดินทางปชช.
    เตรียมเปิดบริการ ฟรี‼️ ทางด่วน ฟรี‼️ ที่จอดรถ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณลานจอดรถยนต์ระยะยาว โซน C ช่วงหยุดยาวเดือน ก.ค. 2565 ระหว่างวันที่ 13-14 และ 28 ก.ค. 2565 รองรับการเดินทางปชช. . พร้อมเปิดทาง ช่วงสีคิ้ว–ขามทะเลสอ วิ่งฟรี‼️ทั้งขาเข้า - ขาออก รวม 9 วัน . อ่านต่อ : http://www.realnewsthailand.net/article/24795/ . แจ้งเบาะแสข่าวปลอม inbox ข่าวจริงประเทศไทย : http://m.me/realnewsthailand "ถูกต้อง รวดเร็ว เชื่อถือได้" ข่าวจริงประเทศไทย #ข่าวจริงประเทศไทย #ฟรีทางด่วน #วันหยุดยาว #Vacation #เข้าพรรษา #วันเฉลิมพระชนมพรรษา
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false