1 คนสงสัย
เกลือหิมาลายัน ลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ
ผลงานพัฒนาจากบริษัทได้แถลงการถึงความสำเร็จของการพัฒนา “นิสิต เซรั่ม” ที่สามารถสกัดเอาเกลือหิมาลายันบริสุทธิ์ 100% มาช่วยในเรื่องของการลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และที่สำคัญมีผู้ใช้จริงบนสภาพผิวของคนไทยกว่า 77 จังหวัด ภายใต้กลุ่มผู้ใช้จริงกว่า 4,289 คนทั่วประเทศในเดือนที่ผ่านมา

Dr.Babara hendel แพทย์ชาวเยอรมันผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Himalayan Crystal Salt และ Peter Ferrara นักชีวฟิสิกส์ ได้ทำการวิจัยทางการแพทย์จนเป็นที่เข้าใจและถูกรวบรวมไว้ใน หนังสือ “Water & Salt” – The Essence of Life”

พบว่า เกลือหิมาลายัน เป็นเกลือที่มีประโยชน์สูงสุดและสะอาด ปลอดภัยที่สุดที่มีอยู่ในโลก ซึ่งกว่าจะได้มานั้นต้องผ่านการระเหยของน้ำทะเลเป็นเวลากว่า 250 ล้านปี จนกลายเป็นผลึกเกลือ โครงสร้างหลักคือโซเดียมคลอไรด์เหมือนเกลือปกติทั่วไป แต่ที่มีสีชมพูเพราะมีแร่ธาตุถึง 84 ชนิดเป็นองค์ประกอบ ด้วยความพิเศษนี้เอง ทำให้เกลือสีชมพู เหนือกว่าเกลือธรรมดา มีคุณค่ามากมายต่อร่างกาย จากผลการวิจัยพบว่า เกลือหิมาลายันมีคุณสมบัติพิเศษมากมาย!

ทีมพัฒนานิสิตเซรั่ม: “อย่างที่ทราบกันดีว่าเกลือหิมาลายัน หรือเกลือชมพูนั้นมีแร่ธาตุมากมาย แต่ถ้าหากจะนำมาใช้กับผิวหน้าเพื่อช่วยในการลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำนั้น จำเป็นต้องการกระบวนการคัดแยกที่ละเอียดเป็นพิเศษ เพื่อให้ปลอดภัยกับผิวที่แพ้ง่าย ถึงจะสามารถนำมาใช้ได้”

"ด้วยสารสกัดที่ได้จากเกลือหิมาลายันบริสุทธ์ 100% นั้นทำให้ตัวเนื้อเซรั่มของเรามีสีขาวเข้มข้นสูง ซึ่งจะแตกต่างจากตัวอื่นที่มีเนื้อสีใส"


ทีมพัฒนานิสิตเซรั่ม กล่าวต่อว่า: “ตลอดระยะ 2 ปีเราได้มีการพัฒนามาโดยตลอด การนำเกลือหิมาลายัน ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติมากมายมาใช้กับผิวคนไทย ที่แพ้ง่าย เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก อย่างไรก็ตามเราต้องขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่คอยผลักดัน จนประสบความสำเร็จ”

จากตัวอย่างผลลัพท์ของกลุ่มผู้ใช้จริงกว่า 4,289 คน จาก 77 จังหวัด ส่วนใหญ่นั้นได้รับผลลัพท์เป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอายุ 17 ปีขึ้นไปส่วนใหญ่พบว่าปัญหาผิวส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่อง ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ
Mrs.Doubt
 •  3 ปีที่แล้ว
2 คนว่า ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ
0 ความเห็น

ความสวยความงาม

Phatthanayut Mingman เลือกให้ข้อความนี้⚠️️ ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ

เหตุผล

การทดสอบกับผู้ใช้จริงครั้งสุดท้ายใช้เวลาเพียงหนึ่งอาทิตย์ นั้นเป็นการทดสอบที่กลุ่มของผู้ใช้งานจริง ที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบคู่ไปกับการพัฒนาของเ
Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้⚠️️ ไม่อยู่ในขอบเขตการตรวจสอบ

เหตุผล

เนื้อหานี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน