1 คนสงสัย
สธ.สั่งโรงพยาบาลเอกชนระงับจองฉีดวัคซีน COVID จริงหรือ
กรณีมีโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งโฆษณาเปิดจองวัคซีนป้องกัน COVID-19 โดยต้องเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท สธ.ย้ำรัฐบาลยังคงบริหารจัดการวัคซีน COVID-19 ตามสภาวะฉุกเฉิน ยังไม่อนุญาตให้สถานพยาบาลเปิดให้ประชาชนจองวัคซีนทุกกรณี ล่าสุดสั่งให้โรงพยาบาลเอกชนระงับการจองวัคซีนแล้ว จริงหรือ
anonymous
 •  3 ปีที่แล้ว
meter: true
1 ความเห็น

โควิด 2019วัคซีนโควิด

Ad.tar เลือกให้ข้อความนี้✅ มีเนื้อหาที่เป็นจริงทั้งหมด

เหตุผล

สธ.ย้ำรัฐบาลยังคงบริหารจัดการวัคซีน COVID-19 ตามสภาวะฉุกเฉิน ยังไม่อนุญาตให้สถานพยาบาลเปิดให้ประชาชนจองวัคซีนทุกกรณี ล่าสุดสั่งให้โรงพยาบาลเ

ที่มา

https://news.thaipbs.or.th/content/302869

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    กระทรวงการคลัง ออกหลักเกณฑ์เพิ่มเติมให้ข้าราชการเสี่ยง-ติดเชื้อ COVID-19 เบิกค่ารักษา โรงพยาบาลเอกชน ได้แล้ว จริงหรือ
    สวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ กรณีผู้มีสิทธิหรือบุคคลในครอบครัวที่มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ หอบเหนื่อย หรือมีอาการของโรคปอดอักเสบ หากเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลเอกชน และแพทย์มีความเห็นว่าเสี่ยงหรือติดเชื้อ COVID-19 สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ ทั้งประเภทผู้ป่วยนอก และประเภทผู้ป่วยใน
    naydoitall
     •  4 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและปิยะเวท ได้เปิดให้ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ฟรี จริงหรือไม่
    เรียน ผู้บริหารและพนักงาน ด้วยโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและปิยะเวท ได้เปิดให้ลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 ฟรี จัดสรรโดยรัฐบาล สำหรับประชาชนไทยอายุ 18 ปีขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มนัดฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และสามารถเลือกสถานที่ฉีดวัคซีนนอกสถานที่ได้ 7 แห่ง ได้แก่ 1. ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ 2. Central World 3. Big C บางบอน 4. เอเชียทรีค 5. โรบินสัน ลาดกระบัง 6. Central Eastville 7. โลตัส มีนบุรี ทั้งนี้พนักงาน และบุคคลในครอบครัวของท่านที่สนใจฉีดวัคซีน COVID-19 สามารถลงทะเบียนตาม Link ด้านล่างโดยด่วนที่สุด เนื่องจากวัคซีนจัดสรร First Come First Serve ตามคิวการลงทะเบียน (ไม่ควรเกินวันที่ 16 พฤษภาคม 2564) โดยระบุวัน และสถานที่ฉีดวัคซีน พร้อมกับอัพโหลดรูปหน้าบัตรประชาชน และลงลายมือชื่อครับ http://bpkconnect.com/survey/form/survey-bpk9-Vaccine_Covid *** วัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด ***
    Mrs.Doubt
     •  3 ปีที่แล้ว
    meter: false