1 คนสงสัย
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชวนทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ลุ้นชิงรางวัล iPhone 14 จำนวน 60 เครื่อง วันนี้ (12 ก.ค.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชิญชวนประชาชนทำแบบทดสอบ วัคซีนไซเบอร์ จำนวน 40 ข้อ ผ่านเว็บไซต์ https://24hicarecenter.com/cybervaccinated หรือ สแกน QR Code ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบรวมข้อมูลและออกแบบทดสอบมาจากกลโกงของมิจฉาชีพที่มักใช้หลอกลวงประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้มีความรู้ และ บอกต่อคนอื่นๆ ให้ทำแบบทดสอบ เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ตกเป็นเหยื่อออนไลน์ “ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง” โดยประชาชนที่ร่วมทำแบบทดสอบยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 สามารถใช้ Whoscall premium เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และใช้บริการฟีเจอร์เสริมต่างๆ จากแอปได้ฟรี 1 ปี สำหรับผู้ที่ทำแบบทดสอบจบเสร็จสิ้น และต่อที่ 2 มีสิทธิลุ้นชิงรางวัล iPhone 14 มากถึง 60 เครื่อง สำหรับผู้ที่ทำข้อสอบได้คะแนนมากกว่า 35 ข้อขึ้นไป โดยจะมีการสุ่มจับรางวัล เดือนละ 20 เครื่อง รวมระยะเวลา 3 เดือน โดยจะประกาศผลทุกวันสุดท้ายของสิ้นเดือน ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติยังได้ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่มีเบาะแสหรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ศูนย์รับแจ้งความออนไลน์ www.thaipoliceonline.com หมายเลขโทรศัพท์ 081-866-3000 หรือโทรศัพท์สายด่วน 1441 ตลอด 24 ชม.
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชวนทำแบบทดสอบวัคซีนไซเบอร์ 40 ข้อ ลุ้นชิงรางวัล iPhone 14 จำนวน 60 เครื่อง

วันนี้ (12 ก.ค.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชิญชวนประชาชนทำแบบทดสอบ วัคซีนไซเบอร์ จำนวน 40 ข้อ ผ่านเว็บไซต์ https://24hicarecenter.com/cybervaccinated หรือ สแกน QR Code ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบรวมข้อมูลและออกแบบทดสอบมาจากกลโกงของมิจฉาชีพที่มักใช้หลอกลวงประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้มีความรู้ และ บอกต่อคนอื่นๆ ให้ทำแบบทดสอบ เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ตกเป็นเหยื่อออนไลน์ “ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง”

โดยประชาชนที่ร่วมทำแบบทดสอบยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 สามารถใช้ Whoscall premium เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และใช้บริการฟีเจอร์เสริมต่างๆ จากแอปได้ฟรี 1 ปี สำหรับผู้ที่ทำแบบทดสอบจบเสร็จสิ้น และต่อที่ 2 มีสิทธิลุ้นชิงรางวัล iPhone 14 มากถึง 60 เครื่อง สำหรับผู้ที่ทำข้อสอบได้คะแนนมากกว่า 35 ข้อขึ้นไป โดยจะมีการสุ่มจับรางวัล เดือนละ 20 เครื่อง รวมระยะเวลา 3 เดือน โดยจะประกาศผลทุกวันสุดท้ายของสิ้นเดือน

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติยังได้ประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่มีเบาะแสหรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ศูนย์รับแจ้งความออนไลน์ www.thaipoliceonline.com หมายเลขโทรศัพท์ 081-866-3000 หรือโทรศัพท์สายด่วน 1441 ตลอด 24 ชม.
Joke Air
 •  10 เดือนที่แล้ว
1 คนว่า มีความเห็นส่วนตัว
0 ความเห็น

ผู้บริโภคเฝ้าระวัง

Joke Air เลือกให้ข้อความนี้💬 มีความเห็นส่วนตัว

เหตุผล

กระผมได้รับรหัส whoscall premium ฟรี 1 ปีแล้ว ขอขอบคุณครับ

ความเห็นต่าง

.

เพิ่มความเห็นใหม่

กรุณา  เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อน

คุณอาจจะสนใจข้อความเหล่านี้ที่คล้ายคลึงกัน

  • 1 คนสงสัย
    คำเตือนมาจากผู้ใหญ่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
    คำเตือนมาจากผู้ใหญ่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า สถานที่ ที่ไม่ควรอยู่นานเกินไป เมื่อทำธุระเสร็จแล้วควรออกมา คือ ร้านทอง ธนาคาร เพราะขณะนี้คนตกงานมาก ไม่มีเงินซื้ออยู่ซื้อกิน หนี้สินมากมาย อย่าใส่ทอง อย่าพกเงินสดมาก ยุคนี้อันตรายมากมายรอบตัว ควรระวังตัวให้มาก กว่าปกติ ผู้หญิงเวลาเดินตามฟุตบาทก็ควรสะพายกระเป๋าไว้ด้านใน ไปกินตามร้านอาหารเปิดโล่งก็ต้องเอากระเป๋าถือไว้ติดตัวด้วยเพราะเกิดเรื่องทุกวัน เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน สินค้าขายไม่ออก คนเป็นหนี้สินเยอะ ยาเสพติดระบาดไปทั่ว คนมีภาวะทางเครียดมาก ความอดยากกำลังจะเกิดขึ้น เข้าห้างร้านเดินหลีกเลี่ยงร้านทอง ธนาคาร ตู้ ATM ในที่เปลี่ยว ที่จอดรถในห้าง คนร้ายจะดักซุ่มรอเหยื่อ .... อันตรายรอบด้านแล้ว ฝากญาติสนิทมิตรสหายให้ช่วยป้องกันตนเองไว้
    Mrs.Doubt
     •  2 ปีที่แล้ว
    meter: false
  • 1 คนสงสัย
    สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมมือกับเครือข่ายโทรศัพท์ในการตอบโต้กลุ่มมิจฉาชีพแก๊งค์ Call center โดยแนะนำวิธีการป้องกันตัวจากแก๊งค์ Call Center
    สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมมือกับเครือข่ายโทรศัพท์ในการตอบโต้กลุ่มมิจฉาชีพแก๊งค์ Call center โดยแนะนำวิธีการป้องกันตัวจากแก๊งค์ Call Center ที่สร้างความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยในปัจจุบัน หากมีพวก Call Center โทรศัพท์ หรือ ส่ง ข้อความมาถึงท่าน ให้ท่านแจ้งเบอร์นั้นไปที่เครือข่ายเพื่อให้บล็อคเบอร์ดังกล่าว และนั้นเบอร์จะถูกส่งต่อให้ตำรวจ PCT. ดำเนินการต่อไปภายใน 72 ชม.เพียงเท่านี้ Call Center ก็จะใช้เบอร์นั้นหลอกคนอื่นไม่ได้อีก ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ก็โดนบล็อคอีก ทั้งยังจะถูกตามตัวได้ง่ายขึ้น ช่องทางแจ้งเครือข่ายดังนี้ 📞 Ais 🟢 1185 📞 True 🔴 9777 📞 Dtac 🔵 1678 ช่วยแชร์ต่อๆกันไปให้พี่น้องที่รักของเราได้ช่วยกันขจัดพวกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ให้หมดไป
    Mrs.Doubt
     •  1 ปีที่แล้ว
    meter: false